ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.ม้าลายยันสนคว้าเซโก้มากกว่าเบนเซม่า

ผอ.ม้าลายยันสนคว้าเซโก้มากกว่าเบนเซม่า

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 

     จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารใหญ่ ยูเวนตุส ลั่นสนคว้าตัว เอดิน เซโก้ มากกว่า คาริม เบนเซม่า แต่ยังอุบไต๋ "ม้าลาย" จะจัดการเซ็นสัญญากับดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมทันที ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายปีใหม่นี้เลยหรือไม่

      จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า สโมสรสนใจที่จะคว้าตัว เอดิน เซโก้ หัวหอก โวล์ฟสบวร์ก ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มากกว่า คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมด้วยในอนาคต

       ผู้บริหาร "ม้าลาย" เผยกับ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาดังในเมืองตูรินว่า "ระหว่าง เซโก้ กับ เบนเซม่า

      ผมคงเลือก เซโก้ ส่วน มักซี่ โลเปซ (กองหน้า คาตาเนีย) เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการของเรา ตลาดซื้อขายเดือน

      มกราคมน่ะเหรอ? มันเป็นโอกาสสำหรับทุกๆ ทีม อาจจะมีองค์ประกอบบางอย่างที่จะเข้ามาช่วยพัฒนาทีมของเราได้ แต่เราจะไม่ลงทุนครั้งสำคัญอะไรทั้งนั้น ผมยังไม่คิดเรื่องตลาดซื้อขาย ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับนักเตะชั้นยอดในขณะนี้"

      สำหรับศูนย์หน้าชาวบอสเนียวัย 24 ปี มีสถิติการยิงประตูให้กับ "หมาป่าเมืองเบียร์" ในเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์ไปแล้วทั้งสิ้น 8 ลูก จากการลงสนาม 13 เกมในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ตีเจ๊าฟิออฯ1-1,มิลานเสมอ1-1นำฝูงต่อ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม เช่นเดียวกันกับ จ่าฝูง เอซี มิลาน ที่บุกไปเจ๊ากับ ซามพ์โดเรีย 1-1 เก็บได้ทีมละหนึ่งคะแนน ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หงส์จ่อดึงอาควิกลับช่วงปีใหม่หลังโชว์เจ๋งกับยูเว่
    ตอนอยู่ไม่คิดใช้พอปล่อยไปแล้วฟอร์มเจ๋งกลับอยากได้! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเตรียมใช้สิทธิ์ความเป็นต้นสังกัดจริง เรียกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี กลับมาจากยูเวนตุสกลางคัน หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มดีกับทีมม้าลายในช่วงที่ผ่านมา
  • แกว๊กเชื่อม้าลายมีลุ้นซิวสคูเด็ตโต้
    ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอก ยูเวนตุส เชื่อต้นสังกัดมีลุ้นซิว สคูเด็ตโต้ ในปีนี้ หลังห่างหายจากแชมป์มานาน ชี้ในปีนี้อันดับในตารางสูสีกันมาก และทุกเกมก็เต็มไปด้วยอันตราย
  • เนดเวดมั่นใจม้าลายเดินถูกทางแล้ว
    พาเวล เนดเวด ผอ. ยูเวนตุส เชื่อเต็มหัวใจ ทัพ "ม้าลาย" ชุดปัจจุบัน จะก้าวขึ้นมาทวงความยิ่งใหญ่บนเวทีลูกหนังได้อีกครั้ง รับไม่เคยคิดสักนิดที่จะกลับมาไล่หวดลูกหนังต่อ ขอทำหน้าที่บทบาทใหม่ในบอร์ดบริหารให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »