ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้เซ็งราคิติชปัดต่อสัญญาหมดอายุซีซั่นนี้

ชาลเก้เซ็งราคิติชปัดต่อสัญญาหมดอายุซีซั่นนี้

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

     สโมสรชั้นนำทั่วยุโรป หูผึ่งเป็นแถว เมื่อเอเยนต์ของ อีวาน ราคิติช เพลย์เมกเกอร์โครแอต ของ ชาลเก้ 04 ยัน นักเตะจะไม่ต่อสัญญาที่จะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้ และพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ โดยเอ่ยชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส เรียกน้ำย่อย

     ชาลเก้ 04 สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เจอข่าวร้ายเต็มเปา เมื่อ แม็กซ์ อูร์ชเลอร์ เอเยนต์ของ อีวาน ราคิติช เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ชาวโครแอต ยืนยันว่าจอมทัพดาวรุ่ง จะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เวลตินส์ อารีน่า ที่จะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้ ออกไป เผยคุยอนาคตกับนักเตะแน่ชัดแล้วว่าต้องการย้ายทีม แม้ เฟลิกซ์ มากัธ โค้ชคนดัง จะพยายามเกลี้ยกล่อมแล้วก็ตาม  
 
     สตาร์จอมปั้นเกมวัย 22 ปี ย้ายจาก บาเซิ่ล มาเล่นกับ ชาลเก้ เมื่อ 3 ปีก่อน และจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ ท่ามกล่าวข่าวลือว่า มีหลายทีมที่พร้อมจะคว้าตัวเขาไปเล่นด้วย และโอกาสที่จะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากขึ้นเมื่อ ราคิติช แจ้งเอเยนต์ส่วนตัวแล้วว่า เขาไม่ต้องการต่อสัญญา โดยแม้ยังไม่รู้ว่านักเตะจะย้ายไปเล่นที่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือ ไม่ใช่การสวมเสื้อ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไปแน่นอน
 
     "ผมคุยกับ อีวาน และเราตัดสินใจว่าจะไม่ต่อสัญญาที่จะสิ้นสุดเดือนมิถุนายนนี้ ออกไป เรายังไม่รู้ว่าเขาจะไปเล่นที่ไหน แต่ตอนนี้ผมสามารถปฏิเสธโอกาสที่เขาจะเซ็นสัญญาใหม่กับ ชาลเก้ ได้เลย ผมเองได้คุยกับ มากัธ แล้วเหมือนกัน เขาอยากให้ อีวาน อยู่กับทีมไปอีกหลายๆ ปี แต่ว่าเราไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่อีก" เอเยนต์ของ จอมทัพตาหมากรุก กล่าว
 
     เอเยนต์ของนักเตะเนื้อหอม บอกด้วยว่า ตอนนี้พร้อมคุยกับทีมที่สนใจ แถมเอ่ยชื่อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเสียงดังฟังชัดด้วย
 "เราคงต้องรอดูกัน มีหลายทีมที่สนใจนักเตะ ผมเปิดรับทุกข้อเสนอ ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อมา เราก็พร้อมรับฟังข้อเสนอของพวกเขา ยูเวนตุส ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่ อีวาน เป็นที่สนใจของหลายๆ ทีม ทั้งจาก อิตาลี, อังกฤษ, สเปน และ เยอรมัน อีวาน ไม่ได้เฉพาะเจาะจงตัวเลือกใดเป็นพิเศษ ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น"  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »