ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับมิลานสมควรแบ่งแต้มลาซามพ์

อัลเลกรีรับมิลานสมควรแบ่งแต้มลาซามพ์

Posted 28/11/2010 by siamsport

  

 

      มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับตามตรงว่าสมควรแบ่งแต้มกับ ซามพ์โดเรีย หลังจากออกไปเสมอ 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของ โรบินโญ่ สตาร์เลือดแซมบ้าที่สังหารประตูขึ้นนำ รวมทั้งการเล่นโดยรวมของทีมที่เริ่มเข้าที่มากขึ้น


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมายอมรับในความยอดเยี่ยมของ ซามพ์โดเรีย หลังจากพวกเขาทำได้เพียงแค่บุกเสมอ 1-1 ที่สนามมารัซซี่ สเตเดี้ยม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
     นายใหญ่ "รอสโซเนรี่" กล่าวหลังจาก 1 คะแนนที่ได้รับทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนีอีกสัปดาห์ โดยไม่ต้องลุ้นผลของลาซิโอ ทีมอันดับ 2 ที่จะเปิดโอลิมปิก สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของคาตาเนีย ในวันอาทิตย์นี้ "ฟอร์มการเล่นของลูกทีมผมยอดเยี่ยมมาก และผมก็พอใจ ส่วนผลเสมอสามารถยอมรับได้ในเกมฟุตบอล เราต้องการชนะเกมนี้ แต่ซามพ์ ทำให้มันเป็นไปไม่ได้สำหรับเรา โรบินโญ่ เล่นได้ดีมาก และตอนนี้เขาเริ่มต้นยิงประตูสำคัญๆ ให้กับทีม ผมอยากจะพูดว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเป็นของทั้งทีมที่เต็มไปด้วยแรงกระตุ้น"
 
     ขณะที่โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล กุนซือซามพ์โดเรีย เชื่อว่าทีมของเขาสมควรได้รับผลเสมอจากเกมนี้เช่นกัน "ทีมของผมตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นผลเสมอที่ดีสำหรับเราก่อนเกมยูโรป้า ลีก (ช่วงกลางสัปดาห์หน้า) ผมชอบแนวทางการเล่นที่ทีมแสดงออกมาในคืนนี้ แม้ว่ามิลาน จะเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเสมอก็ตาม และเราก็ทำได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะครึ่งหลัง"
 
     ทางด้านจามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิงเจ้าถิ่นที่สานต่อฟอร์มสังหารแฮตทริคเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยการช่วยยิงตีเสมอให้ทัพ "บลูเชร์คิอาตี้" ในนาทีที่ 58 ของเกม กล่าวว่า "ความหิวกระหาย และความมุ่งมั่นทำให้เราสร้างเกมที่ยอดเยี่ยม เรามีความสุขกับ 1 คะแนนี้ที่จะช่วยให้เรามีความเชื่อมั่นเพื่อก้าวเดินต่อไป และถือเป็นความยอดเยี่ยมสำหรับฟอร์มส่วนตัวของผมกับประตูนี้ ผมต้องยอมรับว่าในคืนนี้มิลานสร้างความประทับใจให้กับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »