ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่เสียดายม้าลายได้แค่เจ๊าม่วง

เดลเนรี่เสียดายม้าลายได้แค่เจ๊าม่วง

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 

      ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเสียดายที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หลังจากสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งแต่พลาดไปหมด แถมคู่แข่งยังเน้นการตั้งรับอย่างเดียว พร้อมชื่นชมฟอร์มเซฟประตูอันยอดเยี่ยมของ อาเทอร์ โบรุค นายทวารชาวโปแลนด์ของทีมเยือน


     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ออกมาแสดงความผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็ม หลังจากทำได้แค่เปิดรังโอลิมปิก ตูริน เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายคุมเกมได้เกือบตลอด
 
     มาร์โก ม็อตต้า ฟูลแบ็ก "ม้าลาย" ทำเข้าประตูตัวเองหลังเกมเริ่มมาได้แค่ 4 นาที และต้องรอจนช่วงท้ายเกมกว่าที่ ซิโมเน่ เปเป้ จะซัดฟริคิกตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ โดยเดล เนรี่ กล่าวว่า "ในครึ่งแรก ฟิออเรนติน่า ทำได้ดี ได้ 1 ประตู และปิดเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากนั้นเราตอบโต้ และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง ผมจึงพอใจกับฟอร์มการเล่น (อาเทอร์) โบรุค (นายทวาร ฟิออเรนติน่า) เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ และมีส่วนช่วย ฟิออเรนติน่า ได้มากในเกมนี้"
 
     นายทวารชาวโปแลนด์ ช่วยทัพ "ม่วงมหากาฬ" ป้องกันลูกยากๆ ได้หลายครั้ง ทั้งจาก วินเชนโซ่ ยาควินต้า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แต่อาจมีข้อผิดพลาดเล็กน้อยสำหรับประตูตีเสมอ โดยกุนซือ "ม้าลาย" กล่าวอีกว่า "พิจารณาจากวิธีที่เราเล่น ผมคิดว่าเราเสียไป 2 คะแนนในคืนนี้ เราเสียประตูจากการยิงตรงกรอบของ วิโอล่า เพียงครั้งเดียว และเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง ฟิออเรนติน่า ไม่ได้ทำอะไรเลยที่จะเอาชนะเกมนี้ พวกเขามุ่งมั่นกับการตั้งรับ"
 
     ขณะที่ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ ฟิออเรนติน่า ยอมรับว่ายูเว่ สมควรได้ผลเสมอ แต่ผิดหวังที่ลูกทีมฉวยโอกาสไม่ได้ "ถามว่าเราทำ 2 คะแนนหล่นไปไหม? ไม่เลย ในครึ่งหลังยูเวนตุส สมควรได้ประตูตีเสมอ น่าเสียดายที่ในครึ่งแรกเรามีโอกาสหลายครั้งที่จะปิดเกมได้ ในการเจอทีมระดับนี้ถ้าคุณไม่วางผลลัพธ์อยู่เหนือความสงสัย พวกเขาจะหาประตูเจอได้ การขาดความเฉียบคมในการขบสกอร์เป็นปัญหาที่เราประสบมาตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ในเกมรับเราทำได้ดีในการใช้ 2 ตัวประกบ มิลอส คราซิช เขาจึงไม่มีโอกาสดวลตัวต่อตัว"
 
     สถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บของทัพ "วิโอล่า" ยิ่งแย่หนักโดย อัลแบร์โต้ จิลาดิโน่ ต้องออกจากสนามไปด้วยอาการกล้ามเนื้อต้นขาตึง ขณะที่มิเคเล่ คัมโปเรเซ่ กองหลังวัย 18 ปี โดนหามออกไปด้วยอาการตะคริว และดิอาส เฟลิเป้ กองหลังชาวบราซิล มาโดนใบแดงในช่วงท้าย ทั้งที่เพิ่งลงเป็นตัวสำรอง
 
     มิไฮโลวิช กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เฟลิเป้ แต่เขาเพิ่งเล่นไป 13 นาที นั่นอาจเป็นสถิติได้เลย เราต้องพยายามเล่นต่อไปด้วย อเลสซานโดร กัมเบรินี่ และ คัมโปเรเซ่ (คู่เซนเตอร์แบ็ก) ซึ่งทำได้ดีมาก แต่เป็นตะคริวเนื่องจากความตึงเครียดของสถานการณ์ ผมเชื่อในการทำงานของผม เชื่อในทีมของผม เราน่าได้ผลการแข่งดีกว่านี้กับ มิลาน (ฟิออเรติน่า แพ้ 1-0 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.) และที่นี่ในค่ำนี้ ถ้าเรารักษาฟอร์มอย่างนี้ต่อไป เราจะเก็บได้หลายคะแนน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »