ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลบาเผยเหตุมาเรือใบเพราะปัดไปชุดขาว

ซิลบาเผยเหตุมาเรือใบเพราะปัดไปชุดขาว

Posted 28/11/2010 by rakball.net

 

ดาวิด ซิลบา ออกมาเผยสาเหตุที่แท้จริงที่ย้ายมาร่วมทีม แมนฯซิตี้ เพราะ "เรือใบ" มีความจริงใจในการเซ็นสัญญามากกว่า รีล มาดริด

ดาวิด ซิลบา ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุหลักที่ทำให้ตัดสินใจย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" คือการปฏิเสธ รีล มาดริด

     ซิลบา ระบุว่า แมนฯซิตี้ มีความจริงใจในการเซ็นสัญญามากที่สุด ทำให้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม รวมถึงได้รับความเชื่อมั่นจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมด้วย

     นอกจากนี้ ยังเปิดเผยด้วยว่าเคยพยายามชักชวน ดาวิด บีย่า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นซี้เก่าสมัยค้าแข้งกับ "ค้างคาว" มาร่วมทีม "เรือใบ" ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ร่วมล่า"คาสซาโน่"หอกปัญหาลาซามพ์
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรล่าสุดที่ต่อคิวรอคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ ซามพ์โดเรีย
  • อันเช่ยันไม่สนดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแก้มป่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ไม่สนควักกระเป๋าซื้อแข้งใหม่มาเสริมทีมเดือน ม.ค.ปีหน้าแน่นอน เนื่องจากขุมกำลังตอนนี้ก็แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่หากมีนักเตะบาดเจ็บยาว ก็จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม
  • ป๋ารอยยันกำลังแก้ปัญหาหงส์ฟอร์มบู่นอกบ้าน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ตนกำลังแก้ไข และค้นหาสาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" มีผลงานแย่ ยามออกไปเล่นนอกบ้านอยู่ ชี้ทีมยิงประตูได้น้อยเกินไป ทั้งๆ ที่เกมรับไม่ได้ห่วยแตกเสียหน่อย
  • เฟอร์กี้หน้าบานชี้เบิร์บน่าซัดกุหลาบสัก6ตุง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ หน้าบานสุดๆ คุย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ฮีโร่ 5 ตุง น่าจะกดได้สัก 6 ลูกเลยด้วยซ้ำ ในเกมต้อน แบล็คเบิร์น 7-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อ "เบิร์บ" กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »