ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาโล่ง!งูคืนฟอร์มถล่มปาร์ม่า5-2

ราฟาโล่ง!งูคืนฟอร์มถล่มปาร์ม่า5-2

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลานโล่งอกขุนพล"งูใหญ่" เค้นฟอร์มไล่อัดปาร์ม่ากระจุย 5-2 เก็บสามแต้มในเซเรีย อา เป็นแมตช์แรกในรอบ 5 นัดแแต่ยังตามหลังมิลานทีมจ่าฝูงห่างถึง 7 แต้ม 

อินเตอร์ มิลาน 5-2 ปาร์ม่า
 


     อินเตอร์ มิลาน เปิด สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รอรับ ปาร์ม่า โดยเจ้าถิ่นขาดผู้เล่นที่เจ็บเพียบ แถม ซามูเอล เอโต้ ยังมาโดนแบน ดังนั้นต้องฝากความหวังแนวรุกไว้กับ โจนาธาน เบียเบียนี่, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ โกรัน ปานเดฟ ส่วนทีมเยือนได้ กาเบรียล ปาเล็ตต้า พ้นโทษพักแข้ง พร้อมยังมีตัวทีเด็ดอยู่ที่ เอร์นัน เครสโป

     เริ่มเกมมา 4 นาที "จัลโล่บลูส์" ช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นด้วยการได้ประตูอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อันเจโล่ เปิดจากฝั่งขวาให้ เครสโป เข้าชาร์จที่เสาแรกไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0

     อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 18 เมื่อ เดยัน สแตนโกวิช ส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ บอลแฉลบหลัง อเลสซานโดร ลูคาเรลลี่ เปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย หมดสิทธิ์ที่ อันโตนิโอ มิรันเต้ จะป้องกันไว้ได้

     นาทีต่อมา "งูใหญ่" พลิกแซงขึ้นนำเป็น 2-1 เบียเบียนี่ ไหลให้ สแตนโกวิช ตั้งป้อมกดด้วยขวาระยะถนัด บอลพุ่งเรียดแฉลบขา ลูก้า อันโตเนลลี่ เข้าไปอีกครั้ง พร้อมกับเป็นประตูที่สองในเกมนี้ของเจ้าตัวด้วย

     ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังดาหน้าบุกต่อเนื่อง และมาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดในนาทีที่ 24 คราวนี้เป็น สไนเดอร์ เปิดลูกเตะมุมให้ เบียเบียนี่ โหม่งเช็ดไปเสาสอง และเป็น เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ที่ชาร์จจ่อๆ ไม่พลาด หนีห่างเป็น 3-1

     ผู้มาเยือนยังไม่ถอดใจ ไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 36 จากการทำเกมกันสวย และเป็น มาร์โก มาเตรัซซี่ เตะสกัดไปติด มัสซิโม่ ก็อบบี้ มาเข้าทาง เครสโป ที่ยิงเสียบมุมเข้าไป และเป็นประตูที่สองของเขาเช่นกัน

     จากนั้น อันเจโล่ โยนจากฝั่งขวาให้ เครสโป โหม่งเต็มศีรษะ แต่ ลูก้า คาสเตลลัซซี่ ปัดข้ามคานได้หวุดหวิด จบ 45 นาทีแรก อินเตอร์ ออกนำไปก่อน 3-2

     ครึ่งหลัง ปาร์ม่า ยังบุกหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ อันโตเนลลี่ จ่ายให้ อันเจโล่ กดเรียดด้วยขวา บอลพุ่งชนเสาอย่างจัง

     เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 72 พลพรรค "เนรัซซูรี่" มาหนีห่างเป็น 4-2 เมื่อ สไนเดอร์ เปิดฟรีคิกเข้ากลาง มิรันเต้ ออกมาชกบอลไม่ดี ลูซิโอ แตะให้ ปานเดฟ โหม่งตั้งไว้ และเป็น ติอาโก้ ม็อตต้า ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ซัลโวเสียบใต้คานเข้าไป

     ถัดมา 3 นาที สกอร์ไหลเป็น 5-2 สไนเดอร์ ไหลให้ สแตนโกวิช วิ่งเข้ามาอัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษไม่เหลือ พร้อมกับเป็นการทำแฮตทริกของมิดฟิลด์ชาวเซิร์บ

     ช่วงเวลาที่เหลือ ปาร์ม่า ยังมีโอกาสเหมือนกัน แต่ คาสเตลลัซซี่ ยังซูเปอร์เซฟไว้ได้หมด จบเกม อินเตอร์ ถล่มเอาชนะ 5-2 เก็บชัยในเซเรีย อา เป็นแมตช์แรกในรอบ 5 นัดหลังสุดได้สำเร็จ

     รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

     อินเตอร์ มิลาน : ลูก้า คาสเตลลัซซี่; ดาวิเด้ ซานตอน (เฟลิเช่ นาตาลิโน่ น.46), ลูซิโอ, มาร์โก มาเตรัซซี่, อีบัน คอร์โดบา; เดยัน สแตนโกวิช (เอเมก้า เอ็นวานโก้ น.78), เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ; โจนาธาน เบียเบียนี่ (ติอาโก้ ม็อตต้า น.67), เวสลีย์ สไนเดอร์; โกรัน ปานเดฟ

     ปาร์ม่า : อันโตนิโอ มิรันเต้; คริสเตียน ซัคคาร์โด้, กาเบรียล ปาเล็ตต้า, อเลสซานโดร ลูคาเรลลี่, ลูก้า อันโตเนลลี่; อันโตนิโอ คันเดรว่า, เบลริม ดเซมายลี่, มัสซิโม่ ก็อบบี้ (ฟรานเชสโก้ วาเลียนี่ น.46); อันเจโล่ (เซ เอดูอาร์โด้ น.90), เอร์นัน เครสโป, เซบาสเตียน โจวินโก้ (วาเลรี่ โบยินอฟ น.72)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาโวขาดเอโต้งูใหญ่ไม่ขาดใจ
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โวสนั่น แม้ "เนรัซซูรี่" จะขาด ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมถล่มประตู ในเกมรับมือ ปาร์ม่า สุดสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะพวกเขามีผู้เล่นหลายคนที่จะทำหน้าที่ระเบิดตาข่ายได้
  • สแตนโกวิชรับหวังแขวนสตั๊ดกับอินเตอร์
    เดยัน สแตนโกวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ยันตั้งใจที่จะแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัด แม้ ชาลเก้ 04 จะแสดงความต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม ระบุ "ราชันสีน้ำเงิน" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมก็จริง แต่ยังยืนยันว่าตนมีโอกาสที่จะยุติชีวิตการค้าแข้งร่วมกับ "งูใหญ่" อยู่ถึง 95 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว
  • ดุงก้าปัดคุมม่วง-งูใหญ่
    นายหน้าประจำตัวของ คาร์ลอส ดุงก้า ตำนานแข้งเลือดแซมบ้า เผยเจ้าตัวขอพักยาวจนกระทั่งผ่านเดือนธันวาคมไปแล้ว แต่รับคงยากที่จะรับงานคุมทีมกลางฤดูกาล พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีข้อเสนอจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามา
  • โมรัตติเปรยชนะทเวนเต้ช่วยราฟารอดตัว
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทีมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี ทเวนเต้ แต่ชัยชนะเมื่อวันพุธช่วยยกภูเขาออกจากอก ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเก้าอี้ร้อน และ คนอื่นๆ พร้อมย้ำต้องรักษาผลงานนี้ไว้ รวมทั้งระวังไม่ให้ทีมเจอวิกฤตแข้งเดี้ยงมากไปกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »