ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าปลื้มฟอร์มลาซิโอแม้เจ๊าคาตาเนียในถิ่น

เรย่าปลื้มฟอร์มลาซิโอแม้เจ๊าคาตาเนียในถิ่น

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

       เอดี้ เรย่า นายใหญ่ ลาซิโอ ยันพอใจกับฟอร์มลูกทีม ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ คาตาเนีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้พลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนน แต่ก็พอใจที่เห็นทุกๆ คนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่แล้ว ขณะที่ทีมเยือนสามารถยิงได้จากโอกาสที่หน้าปากประตูเพียงแค่ครั้งเดียว


     เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยืนยัน พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่เปิดบ้านเสมอกับ คาตาเนีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ชี้การได้เห็นความมุ่งมั่น และทุ่มเทของแข้ง "อินทรีฟ้า-ขาว" เป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ
 
     แม้ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนน เพื่อไล่บี้ เอซี มิลาน จ่าฝูง แต่ เรย่า ยอมรับว่า ยังคงพอใจกับฟอร์มของลูกทีม "เราน่าจะมีความสุขที่เก็บคะแนนนี้ได้ เมื่อดูจากผลการแข่งขันของคู่อื่น น่าเสียดายที่เราไม่ชนะในวันนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า การเสมอกันเป็นผลการแข่งขันที่ไม่ดี"
 
      "เด็กๆ ของผมพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อเก็บชัยชนะ แต่ทีมเยือนก็สู้ได้อย่างสูสี พวกเขาสามารถยิงประตูได้จากโอกาสเพียงครั้งเดียวที่หน้าประตู และเมื่อดูจากรูปเกมก็ถือว่า เราทำได้ดีที่ได้ประตูตีเสมอ ตลอดช่วง 90 นาที ผมคงไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากผู้เล่นของผมซึ่งเล่นกันด้วยทัศนคติ และสปิริตที่ถูกต้องได้อีกแล้ว"
 
     "ขณะนี้เราจะต้องเตรียมตัวสำหรับ 2 เกมสำคัญ กับ อินเตอร์ และ ยูเวนตุส หากเราสามารถสร้างโอกาสการทำประตูได้มากเหมือนอย่างที่ทำได้ในวันนี้ ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถมอบของขวัญบางอย่างให้กับแฟนบอลของเราได้ดีใจกัน ในสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึงนี้" เทรนเนอร์วัย 65 ปี กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาโล่ง!งูคืนฟอร์มถล่มปาร์ม่า5-2
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลานโล่งอกขุนพล"งูใหญ่" เค้นฟอร์มไล่อัดปาร์ม่ากระจุย 5-2 เก็บสามแต้มในเซเรีย อา เป็นแมตช์แรกในรอบ 5 นัดแแต่ยังตามหลังมิลานทีมจ่าฝูงห่างถึง 7 แต้ม
  • เดลเนรี่เสียดายม้าลายได้แค่เจ๊าม่วง
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเสียดายที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หลังจากสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งแต่พลาดไปหมด แถมคู่แข่งยังเน้นการตั้งรับอย่างเดียว พร้อมชื่นชมฟอร์มเซฟประตูอันยอดเยี่ยมของ อาเทอร์ โบรุค นายทวารชาวโปแลนด์ของทีมเยือน
  • อัลเลกรีรับมิลานสมควรแบ่งแต้มลาซามพ์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับตามตรงว่าสมควรแบ่งแต้มกับ ซามพ์โดเรีย หลังจากออกไปเสมอ 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของ โรบินโญ่ สตาร์เลือดแซมบ้าที่สังหารประตูขึ้นนำ รวมทั้งการเล่นโดยรวมของทีมที่เริ่มเข้าที่มากขึ้น
  • ผอ.ม้าลายยันสนคว้าเซโก้มากกว่าเบนเซม่า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารใหญ่ ยูเวนตุส ลั่นสนคว้าตัว เอดิน เซโก้ มากกว่า คาริม เบนเซม่า แต่ยังอุบไต๋ "ม้าลาย" จะจัดการเซ็นสัญญากับดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมทันที ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายปีใหม่นี้เลยหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »