ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาริโน่ชมแข้งปาร์ม่าเล่นดีแม้แพ้งูใหญ่

มาริโน่ชมแข้งปาร์ม่าเล่นดีแม้แพ้งูใหญ่

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

      ปาสกวาเล่ มาริโน่ นายใหญ่ ปาร์ม่า ยังยิ้มได้ เพราะลูกทีมเล่นได้ดี แม้แพ้ อินเตอร์ มิลาน 2-5 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม เชื่อพวกเขาพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และหากมีโชคเข้าข้าง คงได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้

     ปาสกวาเล่ มาริโน่ เทรนเนอร์ฝีมือดีของ ปาร์ม่า สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมากล่าวยกย่องผลงานของลูกทีม ในเกมที่แพ้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2-5 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     แมตช์นี้ "งูใหญ่" ทำผลงานได้โดนใจแฟนบอลมากๆ โดยพวกเขาได้ประตูจาก สแตนโกวิช  3 ลูก และ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กับ ติอาโก้ ม็อตต้า คนละ 1 ประตู ขณะที่ ปาร์ม่า ได้ 2 ลูกจาก เอร์นัน เครสโป แม้จะแพ้ในแมตช์นี้ แต่ มาริโน่ ก็ยังพอใจกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของลูกทีม
 
     กุนซือวัย 48 ปี ให้ความเห็นว่า "การเสีย 2 ประตูติดๆ กันแบบนั้น มันเป็นเรื่องที่เสียหายมากๆ ลูกทีมของผมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์นี้ เรายิงชนเสา 2 ครั้ง และหากเรามีโชคนิดหน่อย ผมคิดว่า เราน่าจะทำอะไรได้ดีในครึ่งหลัง"
 
     "ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นของนักเตะทำให้ผมพอใจมากๆ แต่โชคร้ายที่ผลการแข่งขันมันไม่ใช่ด้านบวกตลอดเวลา เรายังพัฒนาได้อีก และแม้จะแพ้ แต่ผมก็พูดได้เลยว่า นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเราในซีซั่นนี้" อดีตกุนซือ อูดิเนเซ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรย่าปลื้มฟอร์มลาซิโอแม้เจ๊าคาตาเนียในถิ่น
    เอดี้ เรย่า นายใหญ่ ลาซิโอ ยันพอใจกับฟอร์มลูกทีม ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ คาตาเนีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้พลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนน แต่ก็พอใจที่เห็นทุกๆ คนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่แล้ว ขณะที่ทีมเยือนสามารถยิงได้จากโอกาสที่หน้าปากประตูเพียงแค่ครั้งเดียว
  • ราฟาโล่ง!งูคืนฟอร์มถล่มปาร์ม่า5-2
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลานโล่งอกขุนพล"งูใหญ่" เค้นฟอร์มไล่อัดปาร์ม่ากระจุย 5-2 เก็บสามแต้มในเซเรีย อา เป็นแมตช์แรกในรอบ 5 นัดแแต่ยังตามหลังมิลานทีมจ่าฝูงห่างถึง 7 แต้ม
  • เดลเนรี่เสียดายม้าลายได้แค่เจ๊าม่วง
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเสียดายที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หลังจากสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งแต่พลาดไปหมด แถมคู่แข่งยังเน้นการตั้งรับอย่างเดียว พร้อมชื่นชมฟอร์มเซฟประตูอันยอดเยี่ยมของ อาเทอร์ โบรุค นายทวารชาวโปแลนด์ของทีมเยือน
  • อัลเลกรีรับมิลานสมควรแบ่งแต้มลาซามพ์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับตามตรงว่าสมควรแบ่งแต้มกับ ซามพ์โดเรีย หลังจากออกไปเสมอ 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของ โรบินโญ่ สตาร์เลือดแซมบ้าที่สังหารประตูขึ้นนำ รวมทั้งการเล่นโดยรวมของทีมที่เริ่มเข้าที่มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »