ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาปลื้มแข้งงูฟอร์มเทพถล่มปาร์ม่า

ราฟาปลื้มแข้งงูฟอร์มเทพถล่มปาร์ม่า

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

      ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หน้าบาน หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพ โดยเฉพาะ เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องตัวกลั่น ที่สวมบทฮีโร่ ซัด 3 ตุง ในเกมเปิดบ้านถล่ม ปาร์ม่า 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับลูกทีมทุกคน ที่เล่นด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกัน

     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มของลูกทีม โดยเฉพาะ เดยัน สแตนโกวิช กองกลางเลือดเซิร์บ ที่ซัดแฮตทริก ในแมตช์ไล่ถล่ม ปาร์ม่า 5-2 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     แมตช์นี้ "งูใหญ่" ทำผลงานได้โดนใจแฟนบอลมากๆ โดยพวกเขาได้ประตูจาก สแตนโกวิช  3 ลูก และ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กับ ติอาโก้ ม็อตต้า คนละ 1 ประตู ขณะที่ ปาร์ม่า ได้ 2 ลูกจาก เอร์นัน เครสโป จากชัยชนะแมตช์นี้ทำให้ อินเตอร์ มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 5 ตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูง 7 แต้ม
 
     เบนิเตซ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "มันเป็นแมตช์ที่ประหลาดมากๆ ผมต้องขอบคุณสโมสรสำหรับแรงสนับสนุนในช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก ช่วงบ่ายนี้ทีมได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และพวกเขาไม่เคยยอมแพ้แม้ว่าจะโดนนำก็ตาม"
 
     "ผู้เล่นอย่าง (เดยัน) สแตนโกวิช และ ติอาโก้ ม็อตต้า แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำให้กับทีม และนี่เป็นทัศนคติที่เราต้องการในการสร้างทีม เราเก็บชัยชนะที่สำคัญได้สำเร็จ และความดีทั้งหมดต้องยกให้ทุกคนที่รักษาความเป็นหนึ่งเดียวกันเอาไว้ได้"
 
     อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวต่อไปว่า "ผมเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง หลังจากที่เราตามหลัง เพราะ ปาร์ม่า สร้างความยากลำบากให้กับเราในแผงกองกลาง เมื่อเราดัน (ฮาเวียร์) ซาเน็ตติ ขึ้นไปเล่นมิดฟิลด์ มีหลายๆ สิ่งเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่ปฏิกิริยาตอบสนองจากผู้เล่นทุกคนเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »