ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่รับปาแลร์โม่เหนือกว่าสมควรอัดโรม่า

รานิเอรี่รับปาแลร์โม่เหนือกว่าสมควรอัดโรม่า

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

       เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับสภาพ ปาแลร์โม่ โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าลูกทีมของเขา หลังจากออกไปพ่ายแบบหมดทางสู้ 3-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่กังวลมาก เพราะทีมไม่ได้เล่นแย่แบบนี้เสมอ


      เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์โรม่า ออกมายอมรับตามตรงว่านักเตะของเขาไม่อาจสู้ ปาแลร์โม่ หลังจากออกไปพ่าย 3-1 ที่สนามเรนโซ่ บาร์เบร่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 
 
     "มันมีวิธีเดียวจริงๆ ที่จะวิเคราะห์แมตช์นี้ ครึ่งแรก เราไม่ได้เล่นแย่มากนัก แต่ ปาแลร์โม่ มีจังหวะสวนกลับที่ดีตลอด และ เราก็ช้าไปหน่อย หลังจากพักครึ่ง เราเล่นได้แย่จริงๆ และ ปาแลร์โม่ สมควรได้ชัยชนะ เราเชื่องช้า และ มีไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่เราต่อเกมขึ้นไปเร็ว การทำฟาวล์คงขัดจังหวะเกมรุกของเรา ผมจะเป็นห่วงต่อเมื่อเราเป็นแบบนี้ตลอดเท่านั้น แต่มันก็ไม่ใช่แบบนั้น"
 
     ทัพ "จัลโล่รอสซี่" อาจหมดแรงกายแรงใจไปไม่น้อย หลังจากคัมแบ็กกลับมาเฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยอดีตกุนซือ ยูเวนตุส กล่าวต่อไปว่า "เราเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา และ ปาแลร์โม่ เตรียมตัวมาเล่นแมตช์นี้มาดีมาก แต่ถึงอย่างนั้น มันไม่มีสัญญาณอะไรที่บ่งบอกว่าคืนนี้จะเป็นแบบนี้"
 
     "พวกนักเตะมีสมาธิกัน และ แพ้ ปาแลร์โม่ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ซึ่งเหนือกว่าในคืนนี้ ผมขอพูดว่าเราไม่ได้มองเกมผิด แต่ ปาแลร์โม่ เหนือกว่าจริงๆ ในค่ำคืนนี้ ผมไม่รู้ว่าเราจะสร้างปาฏิหาริย์ได้หรือเปล่า เพราะเราต้องการความสม่ำเสมอที่เราควรเจอในเกมคืนนี้ หากเราชนะ มันคงเป็นสัญญาณที่ชัดเจนถึงทีมอื่นๆ ในลีก"
 
     ขณะเดียวกัน ฟิลปป์ เม็กแซส ปรากาหลังเลือดน้ำหอม ออกมาบ่นอุบฟอร์มที่หลุดลุ่ยของทีม โดยชี้ว่าพวกเขาไม่ได้เล่นเป็นทีม แต่ยังมีโอกาสทำได้ดี หลังจากเล่นในครึ่งแรกได้แข็งแกร่ง แม้เป็นฝ่ายตามหลัง 1 ลูกในช่วงพักครึ่ง "เราเล่นในครึ่งแรกได้ดี แม้เราเสียประตู 1 ลูก และ สูญเสียความมั่นใจไปบ้าง ในครึ่งหลัง เราทำอะไรผิดพลาดไปหมด"
 
     "แต่ตอนนี้เราต้องไม่คอตกและเดินหน้าต่อไป สิ่งที่เกิดขึ้นคืนนี้ ไม่ใช่ความพยายามร่วมกันของทีม และ มันทำให้เราหัวเสีย เรารู้ว่าเราทำหลายอย่างผิดพลาด และ เราทุกคนควรถูกตำหนิ แต่เราต้องดูด้วยว่าเราพลาดตรงไหน พยายามแก้ไข และ เริ่มคว้าชัยชนะอีกครั้ง"
 
     "ผลการแข่งขันหลายๆ นัด บ่งบอกว่าเกมนอกบ้าน เรามีปัญหาเยอะมาก แต่เราจะพยายามแก้ไขตรงนี้โดยเร็วที่สุด เพราะนี่ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ เราจะไม่ยอมแพ้ แต่จะทำอย่างเต็มที่ เรารู้ว่าคืนนี้หลายอย่างเลวร้าย แต่คราวหน้าพวกเขาจะดีกว่านี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »