ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาร์ทเอ็นหลังหัวเข่าฉีกส่อชวดเล่น1เดือน

ฟาร์ทเอ็นหลังหัวเข่าฉีกส่อชวดเล่น1เดือน

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

 

 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววชวดลงเล่นให้ต้นสังกัด 1 เดือน หลังเอ็นหลังหัวเข่าฉีกในเกมเอาชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ชี้เป็นเรื่องน่าผิดหวัง พร้อมรับลูกทีมไม่มีสภาพความฟิตที่เพียงพอ

     ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาค้าแข้งกับ สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดสตาร์ชาวดัตช์ก็ต้องออกจากสนามหลังจากเล่นได้เพียง 12 นาทีในเกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ซึ่ง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" เชื่อว่าลูกทีมได้รับผลกระทบจากการเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
 
     "ราฟา รู้สึกว่ามันฉีก ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย มันน่าผิดหวังมากสำหรับ ราฟา เขามีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด มันอาจเป็นเพราะว่าเขาพลาดช่วงปรี-ซีซั่นหรือไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก เมื่อสภาพความฟิตคุณต่ำ มันก็ยากที่จะหายกลับมาโดยเร็ว เขามีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เสมอ" เร้ดแน็ปป์ กล่าว
 
     นอกจากนี้ เร้ดแน็ปป์ ยังต้องเสีย ยูเนส กาบูล กองหลังของทีม เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่สะโพกด้วยเช่นกัน และยังรอการยืนยันว่าจะต้องพักนานแค่ไหน โดยกล่าวว่า "ยูเนส รู้สึกว่าเขาอาจมีการฉีกขาดที่กล้ามเนื้อสะโพก เขารู้สึกอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยยันยังเชื่อมั่นในตัวตอร์เรส
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันยังเชื่อมั่นในตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง แม้ล่าสุดนักเตะเล่นไม่ออกในเกมบุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม ชี้ดาวยิงทีมชาติสเปน สร้างมาตรฐานเอาไว้สูงมาก และรู้สึกผิดหวังกับตัวเองเช่นกันที่ยิงไม่ได้
  • เบิร์บยกรูนช่วยหนุนซัด5ลูก
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการคืนสนามของ เวย์น รูนี่ย์ มีส่วนช่วยให้ตัวเองยิงกระจายถึง 5 เม็ด ในเกมถล่ม แบล็คเบิร์น 7-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุเล่นร่วมกันได้อย่างเข้าขา และรู้ใจกันเป็นอย่างดี
  • ลินเดการ์ดไม่กลัวแย่งตำแหน่งเฝ้าเสาผี
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเลือดเดนส์ ว่าที่ประตูคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น ไม่เคยหวั่นกับการแย่งตำแหน่งตัวจริง หลังมีข่าวอาจมีนายทวารคนใหม่ย้ายตามมาอีกคน แถมเชื่อ "ปีศาจแดง" คำนวนถ้วนถี่แล้วว่า เขาจะเป็นการซื้อที่ดี ไม่งั้นคงไม่เจรจาให้เหนื่อย
  • เวนเกอร์มั่นใจปืนแก้ปัญหาฟอร์มในบ้านได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมจะเรียกฟอร์มเก่งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กลับมาได้แน่นอน หลังจากพ่ายคาบ้าน 3 จาก 7 เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ยืนยันนักเตะไม่ได้กลัวการเล่นในบ้าน แต่อาจลงเล่นด้วยความมั่นใจมากเกินไปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »