ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "แฟนเจ้าท่า"สุดทน! ยื่นขอความชัดเจนจากท่าเรือ

"แฟนเจ้าท่า"สุดทน! ยื่นขอความชัดเจนจากท่าเรือ

Posted 30/11/2010 by rakball.net

 

      แฟนคลับ สิงห์เจ้าท่า เกือบ 100 คนสุดทนกับปัญหาภายในของทีม ได้ยื่นเรื่องขอความชัดเจนต่อ การท่าเรือแห่งประเทศไทย หลังกระแสข่าวยุบทีมและต้องออกจากถิ่นคลองเตยมาแรง ด้านผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย แจงรอประชุมอีกครั้ง 8 ธ.ค.นี้

      หลังจากที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เจ้าของแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2010 ได้เกิดปัญหาภายในกันระหว่าง สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ทำให้มีข่าวหลายกระแสที่ออกมาต่างๆ นาๆ ว่า ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี อาจจะถูกยุบทีม รวมไปถึงอาจจะต้องย้ายออกจาก ถิ่นคลองเตย เนื่องจากไม่ได้รับการสนับสนุนจาก การท่าเรือแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่โดยตรง อีกทั้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้ทำการปิดสนามแพท สเตเดี้ยม ด้วย ส่งผลให้แฟนบอล การท่าเรือไทย เอฟซี มีความสับสนในเรื่องของการดำเนินการต่างๆ ของสโมสร

     ทำให้เมื่อวานนี้กลุ่มแฟนคลับจำนวนเกือบ 100 คน นำโดย "หมู ท่าเรือ" ประธานแฟนคลับ การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เดินทางมาที่ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เพื่อยื่นหนังสือถึง นายเฉลิมชัย มีคุณเอี่ยม ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย โดยขอคำชี้แจงจากฝ่ายบริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย ในเรื่องของปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทั้ง การท่าเรือแห่งประเทศไทย จะให้สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ใช้สถานที่ต่อไปหรือไม่ นอกจากนี้ การท่าเรือไทย ยังคงสนับสนุนทีมต่อไปหรือไม่ และรวมไปถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงของฝ่ายบริหารทีมหรือไม่ หาก การท่าเรือไทย ยังคงหนุนทีมต่อไป ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้พบกันในเวลา 14.00 น.โดย ปธ.แฟนคลับการท่าเรือ ได้ยื่นเรื่องต่อ ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย ด้วยตนเอง

      หลังจากนั้น ด้านนายเฉลิมชัย ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ในเบื้องต้นได้นำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีความชัดเจนเท่าที่ควร โดยหลังนี้ยังจะต้องมีการประชุมกันอีกครั้งในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ ต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของการยุบทีมหรือไม่นั้นทาง การท่าเรือแห่งประเทศไทย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เนื่องจากทีมการท่าเรือ ได้แยกไปเป็น บริษัทนิติบุคคล ทำการบริหารกันเองแล้ว ซึ่งหน้าที่หลักๆ ของ การท่าเรือแห่งประเทศไทย นั้นมีเพียงการให้เงินสนับสนุนทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น "

      พร้อมกันนี้ ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ในเรื่องของการปิดสนามแพท สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีมการท่าเรือนั้น เนื่องจาก การท่าเรือไทย เอฟซี ยังคงค้างค่าเช่าสนามแห่งนี้อยู่ประมาณ 1.6 ล้านบาท หรือตั้งแต่ประมาณช่วง เลกที่ 2 ของฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ต้องทำเช่นนั้น แต่ตอนนี้ก็มีการเปิดให้ใช้ได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ ในเรื่องของการใช้สนามแพท สเตเดี้ยม ทาง การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้รับร้องเรียนมาจากพนักงานบางรายด้วยว่า ต้องการเข้าไปใช้สนามแต่ก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากถูกทางทีมห้ามไว้ ทำให้เรื่องนี้ต้องมีการคุยกันอีกครั้ง ในเรื่องของสัญญาเช่าที่ต้องมีความดเจนมากกว่านี้ด้วย"

     ส่วนทาด้าน หมู ท่าเรือ ปธ.แฟนคลับสิงห์เจ้าท่า ได้ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า "การเดินทางมายื่นหนังสือในวันนี้ เพียงต้องการขอความชัดเจนจากทาง การท่าเรือแห่งประเทศไทย ว่าจะเอาอย่างไร เพราะอนาคตของทีมในจอนนี้ไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ ซึ่งหลังจากที่ ผอ.การท่าเรือ ได้ออกมารับปากว่าจะพิจารณาในเรื่องที่แฟนคลับขอร้อง ซึ่งก็หวังว่าเรื่องทั้งหมดจะจบลงโดยเร็ว ทั้งนี้ก็เพื่อความก้าวหน้าขอวสโมสร ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ก็อยากให้ยังคงอยู่ในถิ่นคลองเตยต่อไป"

      นอกจากนี้ ปธ.แฟนคลับ สิงห์เจ้าท่า ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "สุดท้ายแล้วสิ่งที่แฟนคลับทุกคนหวังจริงๆ คือ การให้ทั้งสองฝ่ายถอยกันคนละก้าว และกลับมาจับมือกันอีกครั้ง โดยอยากให้มีการประชุมกันโดยมีตัวแทนของทั้งสองฝ่ายเข้ามาพูคุยกัน ซึ่งตนเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนหวังให้สโมสรแห่งนี้เดินไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน และหวังว่า 8 ธ.ค.นี้จะได้รับข่าวดีจากทาง การท่าเรือแห่งประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯวอนไทยลีกจัดโปรแกรมให้ชัดเจน
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บอกพอใจผลงานทีมในปีนี้ พร้อมฝากสมาคมลูกหนัง และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วยจัดโปรแกรมการแข่งขันให้ชัดเจนมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมานักเตะมีคิวเตะแน่นเกินไป ทำให้สภาพร่างกายล้าอย่างเห็นได้ชัด เชื่อทุกทีมมีผลกระทบเหมือนกัน และทำให้การเตรียมทีมมีปัญหา
  • ชลบุรีเตรียมเสริมทัพใหญ่หวังล่าแชมป์ไทยลีก
    วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ควักกระเป๋าอัดฉีดอีก 5 แสน เบ็ดเสร็จ แข้ง "ฉลามชล" รับทรัพย์รวมเงินจากแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ ไปแบ่งกัน 2 ล้านบาท ขณะที่ "เสี่ยนพ" อรรณนพ สิงห์โตทอง ประกาศลั่นทุกคนยังอยู่กับทีมต่อไปไม่มีปล่อยใครออกจากทีมไปไหนแน่ มีแต่จะหามาเสริมทัพเพิ่ม เพื่อล่าแชมป์ไทยลีก
  • บ.ระยองฯส่งสารพร้อมคุยบิ๊กราชนาวี
    บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด พร้อมคุยกับผู้บริหารระดับสูงของราชนาวีสโมสร แต่ขอเป็นนายทหารระดับบิ๊ก ที่มีอำนาจตัดสินใจเท่านั้น ชี้แฟนบอล อยากเห็นทีมเดินหน้าไปด้วยการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ หากปล่อยให้เวลาเนิ่นนานไป เกรงว่าจะไม่ทันการณ์
  • เมืองทองฯหนักแน่เพลย์ออฟชปล.-จับติ้ว7ธ.ค.นี้
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้มีการแจ้งถึงทีมต่างๆ ที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอเอฟซี คัพ ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาและจะมีการจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »