ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "เอล กลาซิโก" เดือด 12เหลือง 1แดง

"เอล กลาซิโก" เดือด 12เหลือง 1แดง

Posted 30/11/2010 by rakball.net

 

     "เอล กลาซิโก" เดือดเหมือนแดงเดือด หลังความปราชัยหมดสภาพต่อสู้ของ รีล มาดริด ต่อ บาร์เซโลน่า 0:5 มีใบเหลืองเป็นโหลแถมใบแดงมาหนึ่ง

     เป็นโชคชะตาที่ตั้งหน้าตั้งตารอกันมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ว่าด้วยฟอร์มของสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กับ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ที่จะเจอกันในศึก "เอล กลาซิโก" จะออกมาแบบมีลุ้นกันทั้งสองฝ่าย

     แต่ไงได้เป็นเจ้าบ้าน "บาร์ซ่า" ที่สอนเชิงบอลให้ "ชุดขาว" ซึ่งก็น่าจะมาจากเกมเน้นตั้งรับของทางทีมเยือนที่เอามาสู้เกมเน้นบุกของทางเจ้าถิ่น ผลที่ออกมาเลยเละเทะ 5:0 (หรืออาจเป็นเพราะเล่นบ้านของ บาร์เซโลน่า)

     ซึ่งมีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ตั้งแต่ช่วงต้นเกมที่ "บาร์ซ่า" ได้ประตูนำอย่างรวดเร็วจาก ชาบี ในนาที 10 โดยที่ดูแล้วแนวรับของราชันในวันนี้ไม่ได้มีความเหนียวแน่นเลย ปล่อยให้บาร์ซ่า ที่ชิ่งบอลกันแม่นยำหลุดไปเรื่อยๆ แถวจากนั้นมีโดนประตูที่ 2 จาก เปโดร ในนาที 18 เลยทำให้เกมไปกันใหญ่

     เพราะว่าหลังจากนั้นมันมีเหตุการณ์ที่ โรนัลโด้ ไปพลักอก เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ไม่ยอมส่งบอลให้ แต่ เป๊ป ก็นิ่ง(ซึ่งไม่เหมือนตอนเล่นในสนามเลย) แล้วผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเกือบมีเรื่องกันจนทำให้เกมมันเดือดเอาตั้งแต่ตอนนี้

     หลังจากนั้นเมื่อเล่นต่อแล้วใบเหลืองปลิวว่อนมาเรื่อยให้เห็นเป็นระยะๆ และช่วงเกิดหมดครึ่งแรก ต่างดาว(เมสซี่)โชว์เทคนิคไม่เนียนพอเมื่อเดินชนศอกของ คาร์วัลโญ่ แล้วจะเอาฟาวล์แต่กรรมการรู้ทัน เมสซี่ เลยโดนชะเอง

     แม้ว่าบอลจะแพ้แต่คนไม่แพ้ ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน รามอส ตั้งใจจะไปเสียบใส่ เมสซี่ (ดูจากภาพช้า) แล้วก็เป็นการฟาวล์ไปแต่ไฮไลน์มันอยู่ ปูโยล เดินเข้ามาจะหา รามอส แล้วโดนพลักหน้ากรรมการเลยควักใบแดงไล่ รามอส ออกไปแถมก่อนเข้าห้องแต่งตัวไปใช้กำปั้นยันหน้า ชาบี ที่เปลี่ยนตัวออกไปแล้วเข้ามาวุ่ยวายอีก

     จากเกมที่เดือดขนาดนี้คงจะส่งผลต่อทีมชาติสเปน อย่างแน่นอน เพราะติดทีมด้วยกันทั้งนั้น แต่ที่น่ายินดีก็คงไม่พ้น บาร์เซโลน่า ที่เอาชนะ รีล มาดริด ไปแบบขาดลอย 5:0 จนทำให้พวกเขาแซงหน้าขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่าง 2 แต้ม แถมใบเหลืองไป 12 ใบและใบแดงอีก 1

     มูรินโญ่ พูดไว้ก่อนเกมนี้ว่าก็แค่เกม เกมหนึ่ง แล้วหลังจบเกมนี้เขาจะว่าอย่างไร?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »