ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายันไม่ปล่อยบุฟฟ่อน-อควิลานี่

มาร็อตต้ายันไม่ปล่อยบุฟฟ่อน-อควิลานี่

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

     จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส สยบกระแสข่าวลือย้ายทีมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือหนึ่ง และอัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวทำเกม ด้วยการยืนยันชัดเจนว่าสโมสรจะไม่มีทางปล่อย 2 ดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน

      จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่มีความคิดที่จะปล่อย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี และ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กองกลางจอมเทคนิค ออกไปในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ในต้นเดือนมกราคมนี้

      ในช่วงที่ผ่านมาอนาคตของทั้ง 2 ดาวเตะตกอยู่ในความไม่แน่นอน บุฟฟ่อน ตกเป็นข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจของเกาะอังกฤษ พยายามจะดึงตัวไปเฝ้าเสา ขณะที่ อควิลานี่ ซึ่งยืมตัวจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาจไม่ได้รับการพิจารณาซื้อตัวถาวร

      อย่างไรก็ตาม มาร็อตต้า ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ในแดนบ้านเกิดว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "ถึงแม้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นในตลาดนักเตะ แต่จีจี้  (บุฟฟ่อน) เป็นสัญลักษณ์ของทีมเรา เขาจะอยู่ต่อ รวมทั้ง อควิลานี่ ด้วย เราได้แสดงความเห็นในเรื่อง อัลแบร์โต้ ไปเรียบร้อยแล้วว่า เราจะใช้เงื่อนไขที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล เรามีเหตุผลที่ดีที่จะเชื่อมั่นว่าเขาจะกลายเป็นรากฐานที่สำคัญในอนาคตของยูเวนตุส"

     ขณะเดียวกันผู้บริหารใหญ่ "เบียงโคเนรี่" ยังได้กล่าวอีกว่าโครงการสนามใหม่ของทีม ได้ถูกวางแผนการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เคยออกมาแสดงความต้องการที่จะให้ต้นสังกัดมีสนามใหม่เป็นของตัวเอง  "ยูเว่ ได้วางแผนการในอนาคตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สนามแห่งใหม่จะเป็นความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ของยูเวนตุส และจะเป็นสมบัติที่ล้ำค่าของสโมสรอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้เผยฟอร์มฮอตเรียนรู้จากน้าเดล
    ซิโมเน่ เปเป้ มิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยผลงานที่พัฒนาขึ้นมาจากการได้ฝึกซ้อมร่วมกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า เพราะมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรมากมาย รวมทั้งการซ้อมยิงฟรีคิกด้วย
  • เดลเนรี่เสียดายม้าลายได้แค่เจ๊าม่วง
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเสียดายที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หลังจากสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งแต่พลาดไปหมด แถมคู่แข่งยังเน้นการตั้งรับอย่างเดียว พร้อมชื่นชมฟอร์มเซฟประตูอันยอดเยี่ยมของ อาเทอร์ โบรุค นายทวารชาวโปแลนด์ของทีมเยือน
  • ชาลเก้เซ็งราคิติชปัดต่อสัญญาหมดอายุซีซั่นนี้
    สโมสรชั้นนำทั่วยุโรป หูผึ่งเป็นแถว เมื่อเอเยนต์ของ อีวาน ราคิติช เพลย์เมกเกอร์โครแอต ของ ชาลเก้ 04 ยัน นักเตะจะไม่ต่อสัญญาที่จะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้ และพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ โดยเอ่ยชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส เรียกน้ำย่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »