ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอจจี้ฟันธงคาสซ่าอยู่ลาซามพ์ต่อ

มอจจี้ฟันธงคาสซ่าอยู่ลาซามพ์ต่อ

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

 

      ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตบิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ชี้ชัด สุดท้ายแล้ว อันโตนิโอ คาสซาโน่ คงจะต้องหันมาจูบปากคืนดีกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ปธ.ซามพ์โดเรีย เหตุมั่นใจ ศาลอนุญาโตตุลาการจะตัดสินยกคำร้องของ การ์โรเน่ ที่ขอให้ยกเลิกสัญญากับ "ปีเตอร์แพน" อย่างแน่นอน


      ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการทั่วไปจอมอื้อฉาวของ ยูเวนตุส มั่นใจว่า สุดท้ายแล้ว ศาลอนุญาโตตุลาการจะตัดสินยกคำร้องของ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ที่ขอให้มีการยกเลิกสัญญาของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทักษะสูง ที่ยังคงมีอยู่กับสโมสร อย่างแน่นอน ซึ่งนั่นก็หมายความว่า "ปีเตอร์แพน" ก็จะได้อยู่โลดแล่นในรัง ลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป
 
     เป็นที่รู้ๆ กันว่า การ์โรเน่ กับ คาสซาโน่ แตกหักกันมา ตั้งแต่ตอนที่ตัวนักเตะปฏิเสธมาร่วมงานดินเนอร์การกุศลของสโมสร เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และหลังจากนั้น ดาวยิงแบดบอยชาวอิตาเลียนวัย 28 ปี ก็ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ "ลา ซามพ์" จนกระทั่งถึงทุกวันนี้
 
     ความพยายามที่จะคืนดีของ คาสซาโน่ ที่ออกมาขอโทษขอโพยตั้งหลายรอบกลับไม่เป็นผล และตอนนี้ การ์โรเน่ กำลังดำเนินการทางกฎหมาย เพื่อขอยกเลิกสัญญากับ คาสซาโน่ โดยศาลอนุญาโตตุลาการ กำหนดไต่สวนรอบแรก ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ซึ่ง มอจจี้ ก็เชื่อว่า ผลที่ออกมาคือ คาสซาโน่ จะไม่ได้รับการยกเลิกสัญญาแน่นอน
  
      อดีตบิ๊กบริหาร "ม้าลาย" กล่าวว่า "คาสซาโน่ จะได้อยู่กับ ซามพ์โดเรีย ต่อไปอย่างแน่นอน ผมสามารถมองเห็นคำตัดสินโทษขั้นสูงสุดจากศาลอนุญาโตตุลาการ ทั้งในเรื่องการปรับเงิน และโทษแบน คือผมดูแล้วมันไม่มีทางเลยที่พวกเขาจะยินยอมยกเลิกสัญญาของ คาสซาโน่ ตามคำขอจาก การ์โรเน่ ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จะต้องมีการสร้างความเป็นสันติขึ้นมาใหม่ระหว่าง คาสซาโน่ กับ การ์โรเน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้ายันไม่ปล่อยบุฟฟ่อน-อควิลานี่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส สยบกระแสข่าวลือย้ายทีมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือหนึ่ง และอัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวทำเกม ด้วยการยืนยันชัดเจนว่าสโมสรจะไม่มีทางปล่อย 2 ดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน
  • เปเป้เผยฟอร์มฮอตเรียนรู้จากน้าเดล
    ซิโมเน่ เปเป้ มิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยผลงานที่พัฒนาขึ้นมาจากการได้ฝึกซ้อมร่วมกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า เพราะมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรมากมาย รวมทั้งการซ้อมยิงฟรีคิกด้วย
  • เดลเนรี่เสียดายม้าลายได้แค่เจ๊าม่วง
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเสียดายที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หลังจากสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งแต่พลาดไปหมด แถมคู่แข่งยังเน้นการตั้งรับอย่างเดียว พร้อมชื่นชมฟอร์มเซฟประตูอันยอดเยี่ยมของ อาเทอร์ โบรุค นายทวารชาวโปแลนด์ของทีมเยือน
  • ชาลเก้เซ็งราคิติชปัดต่อสัญญาหมดอายุซีซั่นนี้
    สโมสรชั้นนำทั่วยุโรป หูผึ่งเป็นแถว เมื่อเอเยนต์ของ อีวาน ราคิติช เพลย์เมกเกอร์โครแอต ของ ชาลเก้ 04 ยัน นักเตะจะไม่ต่อสัญญาที่จะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้ และพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ โดยเอ่ยชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส เรียกน้ำย่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »