ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาเดรียโน่รับเริ่มอยากย้ายกลับบ้านเกิด

อาเดรียโน่รับเริ่มอยากย้ายกลับบ้านเกิด

Posted 01/12/2010 by siamsport

  

 

      อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าตีนระเบิดเลือดแซมบ้าของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด หลังจากได้รับโอกาสลงสนามเพียง 65 นาทีนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา


      อาเดรียโน่ หัวหอกดีกรีทีมชาติบราซิลของโรม่า ยอดทีมแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าอยากกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 รองจาก มาร์โก บอร์ริเอลโล่ และมีร์โก วูชินิช
 
      ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก ฟลาเมงโก้ กลับมาค้าแข้งในแดนมะกะโรนี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้สัมผัสการลงสนามมากนัก โดยได้ลงไปรวม 65 นาทีเท่านั้น ทำให้เขาไม่อยากเสียเวลาทนอยู่ในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยมอีกต่อไป
 
      "ผมไม่ต้องการย้ายออกจากโรม่า โดยมีความขัดแย้งเหมือนตอนออกจากอินเตอร์ ถ้ามันขึ้นอยู่กับผมคนเดียว ผมอยากได้รับโอกาสกลับไปที่บราซิล แต่คุณจำเป็นต้องมีข้อตกลงระหว่าง 2 สโมสร หากไม่เป็นอย่างนั้นแล้วผมจะต้องอยู่ที่นี่จนถึงปี 2013"
 
      เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเป็นความจริงหรือไม่ที่ โรนัลโด้ ดาวเตะรุ่นพี่ชวนไปเล่นด้วยกันที่โครินเธียนส์ อดีตศูนย์หน้าฟิออเรนติน่า ตอบว่า "เขาโทรหาผมจริง แต่ผมบอกกับเขาว่าผมมีสัญญาจนถึงปี 2013 ผมอยากกลับไปลงสนาม ผมมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ดี แต่ผมไม่รู้ว่าผมยังอยู่ในแผนการทำทีมของโค้ช (เคลาดิโอ รานิเอรี่) หรือไม่ ผมต้องการลงเล่น ผมไม่ใช่เด็กน้อยแล้ว และผมไม่สามารถเสียเวลา เพราะว่าเวลากำลังจะผ่านไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติเย้ยชุดขาว33คนก็แพ้บาร์ซ่าอยู่ดี
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า หยันไม่ไว้หน้า เชื่อต่อให้ เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเยอะกว่า บาร์เซโลน่า 3 เท่า ก็อาจแพ้หมดรูปเหมือนเดิม ยกนิ้วทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมในตำนานเวทีลูกหนังเมืองกระทิงไปแล้ว
  • รานิเอรี่อ้างบาร์ซ่าสไตล์ไม่เวิร์คในอิตาลี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมคิดมากแห่ง โรม่า เผยสไตล์การเล่นอันพลิ้วไหวที่ทรงประสิทธิภาพของ บาร์เซโลน่า จะไม่เวิร์คแน่ๆ หากถูกนำมาใช้ในเกมลีกสูงสุดของอิตาลี แจง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้บอกกับตนแบบนั้นด้วยตัวเอง
  • รอสซี่สะกิดปาแลร์โม่ยังปรับปรุงได้แม้ทุบโรม่า
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ยังคงมองทีมว่ามีจุดอ่อนอีกมาก แม้ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านไล่อัด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า 3-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เพิ่งได้ 90 เปอร์เซ็นต์ของทีมชั้นยอด และคงต้องใช้เวลาหลายปี รวมทั้งปรับรายละเอียดเล็กน้อย ถึงจะเล่นได้เต็มร้อย
  • รานิเอรี่รับปาแลร์โม่เหนือกว่าสมควรอัดโรม่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับสภาพ ปาแลร์โม่ โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าลูกทีมของเขา หลังจากออกไปพ่ายแบบหมดทางสู้ 3-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่กังวลมาก เพราะทีมไม่ได้เล่นแย่แบบนี้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »