ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอน-เคน” ปลื้มละคร “365 วันแห่งรัก” ถูกใจคนใช้ชีวิตคู่

“แอน-เคน” ปลื้มละคร “365 วันแห่งรัก” ถูกใจคนใช้ชีวิตคู่

Posted 01/12/2010 by daradaily

หลายคนเชื่อขนมกินได้เลยว่า ละครต้องดัง เรทติ้งต้องถล่มทลาย เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่เมื่อ “365 วันแห่งรัก” ทางช่อง 3 ออนแอร์ไป กระแสตอบรับของละครกลับไม่ใช่อย่างที่หลายคนคาดคิด เพราะหลายคนบ่นว่าดูแล้วไม่อินกับชีวิตคู่บทบาทของตัวละคร เมื่อเจอกับแอนและเคนพร้อมหน้าพร้อมตา จึงไถ่ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ใจความว่า

แอน :  Feedback ละคร 365 วันแห่งรัก ก็ดีค่ะ ก็จะมี Feedback หลายๆ อย่างตอนแรกหลายคนอาจจะตั้งใจอยากดูละครแนวแบบกุ๊กกิ๊กแต่พอเราทำมาเป็นดราม่าก็จะมีคำถามนิดนึงว่าเออเป็นดราม่าหรอ แต่พอช่วงหลังๆ ก็จะผ่อนคลายขึ้นค่ะ

เคน : ก็จริงๆ อย่างที่บอกเราทำงานเราก็ทำเต็มที่ตลอดอยู่แล้วเรื่องมันจะเป็นดราม่าหรือเป็นอะไรเราก็ทำเต็มที่ในส่วนของเราแล้วเราก็แฮปปี้กับทุกวันที่เราไปทำงาน งานออกมาเราก็ต้องให้คนดูตัดสินอะครับ ท้ายที่สุดแล้วคนดูจะว่ายังไงก็ต้องตามนั้น ไม่ได้มีอะไร แต่ถามว่าเราแฮปปี้กับงานที่เราทำมั้ย แฮปปี้

หลายเสียงจะบอกว่าละครเรื่องนี้เหมาะกับคนที่มีชีวิตคู่แล้วเท่านั้น ?

แอน : ก็มีคนชมเยอะว่า เนื้อเรื่องให้ประโยชน์กับเค้ามาก ในความมีประโยชน์นั้นมันก็มีความจริงอยู่เยอะ มันก็เลยอาจจะดูเครียดนิดนึง แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะชมคนที่มีคู่รักหรือแต่งงานแล้ว ก็เป็นกำลังใจให้พวกเราก็ชื่นใจ เพราะว่าพี่แอ้วก็ตั้งใจให้มันสะท้อนมุมมองของคนที่เป็นสามีภรรยาแล้วด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินเด็กรุ่นใหม่มาแรง แอน ปัดน้อยใจ เอ ไม่ขอแต่ง
    พลิกคาแรคเตอร์มาเป็นภรรยาสาวสวยกับบท “ลัลนารี” ใน “365 วันแห่งรัก” ก็ “แอน ทองประสม” ซึ่งฝีไม้ลายมือเรียกว่าขั้นเทพจริงๆ ทำเอาหลายคนติดกันงอมแงม เอ...ในละครแต่งงานแล้ว เมื่อไหร่ชีวิตจริงจะวิวาห์กับ “เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” ซะทีล่ะเรื่องนี้เรียกว่าได้พลิกคาแรคเตอร์เลย“ก็จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่พารานอยด์ในชีวิตคู่ แล้วก็หวั่นไหวง่าย เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่เหมือนทำผิดพลาด หลังจากนั้นเรื่องก็จะค่อ...
  • "หน่อย” สุดเครียด “น้องคุน” อิจฉาน้อง โร่ปรึกษาแพทย์
    “หน่อย” แย้มแสดงละครกับเลี้ยงลูกเหนื่อยคนละแบบ แอบเครียดลูกชายคนโตอิจฉาน้อง โร่ปรึกษาแพทย์ ลั่นยังไม่มีแพลนคืนวงการ เพราะต้องรอลูกคนเล็กหย่านมก่อนหลังจากคลอดลูกชายคนโต “น้องคุน คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์” ไม่ทันที่คุณแม่ “หน่อย บุษกร” จะได้คืนวงการ ก็มี “น้องจุน ธิปไตย” ให้คุณพ่อสุดหล่อ “เคน ธีรเดช” เชยชมต่อทันที ห่างหายจากการเล่นละครไปนานขนาดนี้ พอมีโอกาสเจอสาวหน่อยจึงลองสอบถามถึงหน้าที่คุณแม่ในชีวิตจ...
  • แอน ทองประสม นางเอกคุณภาพ
    แอน ทองประสม เป็นนางเอกอีกคนหนึ่งที่สามารถรักษามาตรฐานผลงานของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง เป็นนางเอกยอดนิยมที่ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับคอละคร เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่เน้นด้วยผลงาน ไม่ค่อยมีภาพโชว์หวือหวาออกมาเรียกกระแสเร็ตติ้ง ไม่เคยมีภาพหลุดสุดเสียวออกมาประจานตัวเองเธอเป็นนางเอกที่มีรางวัลการันตีทุกปี กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน เป็นนางเอกสุดยอดด้วยฝืมือ ทุกค่ายทุกช่องต้องการตัวมากที่สุด ตลอดเรื่องการวา...
  • เคน รับสภาพ 365วัน ไม่เปรี้ยง
    เคน รับสภาพ 365วัน ไม่เปรี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »