ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพท' มีลุ้นปีใหม่ทำนมใหม่ เคยคิดอัพหน้าแต่ถูกเบรกหวั่นหมดสวย

'แพท' มีลุ้นปีใหม่ทำนมใหม่ เคยคิดอัพหน้าแต่ถูกเบรกหวั่นหมดสวย

Posted 01/12/2010 by ไืทยรัฐ

แพท-ณปภา ปัดย่องเสริมอึ๋ม แจงรอยใต้รักแร้เป็นมานานแล้ว แย้มปีใหม่มีลุ้นทำหน้าอกใหม่ รับเคยคิดอัพหน้าแต่ถูกคนรอบข้างเบรกเหตุหวั่นหน้าพังหมดสวย-พึ่งการนวดหน้า แทน...

ยังตกเป็นประเด็นศัลยกรรมทำสวยอย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว หน้าหวานวิกพระราม 4 แพท-ณปภา ตันตระกูล ล่าสุดมีตากล้องแชะรูปสาว แพท ที่ช่วงตัวมีรอยกรีดใต้รักแร้ ราวกับว่าสาว แพท ย่องไปเสริมอึ๋มแล้วเรียบร้อย ไหนจะเรื่องหน้าตาที่มีคนตั้งฉายาให้เสร็จสรรพว่า "แพทโบท็อกซ์" งานนี้ แพท เลยออกโรงโต้ข่าวทันทีที่งาน Topshop Topman เปิดสาขาล่าสุด ที่เซ็นทรัล ชิดลม ว่ายังไม่ได้ย่องเสริมอึ๋ม  แต่ตั้งใจไว้ว่าจะทำแน่นอน พร้อมทั้งบอกว่าเคยคิดจะพึ่งมีดหมออัพหน้าแต่แล้วก็เปลี่ยนใจเพราะถูกเบรก หวั่นทำไปทำมาหน้าพังหมดสวยนี่แหละ เจ้าตัวเลยพึ่งการนวดหน้าให้หน้าสวยแทน

มีภาพเหมือนเป็นรอยกรีดใต้รักแร้ เหมือนไปทำหน้าอกมา? "ยังค่ะ ตอนนี้ยังโกยอยู่นะคะ" ตกใจไหมมีภาพแบบนี้? "ไม่ๆๆ เพราะว่ามันเป็นเส้นอยู่แล้ว คือมันไม่สวยอะ เป็นข้างเดียว เป็นรอยอยู่แล้ว คือเส้นมันจะลึกอยู่ข้างเดียว จริงๆมันเป็นรอยมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ" ยืนยันไม่ได้ทำแน่นอน? "คือตอนนี้ต้องรอจังหวะ แต่ว่าคุยกับหมอแล้ว ตอนนี้คิวยัง 7 วันอยู่ หมอบอกว่าต้องพักผ่อนนะ ก็เลยโอเค งั้นเดี๋ยวใกล้ปิดกล้องละ" เรียกว่ามีลุ้นปีใหม่นมใหม่? "เออ อันนี้ก็แฮปปี้นะ (ยิ้ม) ชอบๆ" รู้สึกยังไงที่แค่มีรอยนิดนึงคนก็หาว่าไปทำหน้าอกมาแล้ว? "อย่างหน้านี่ก็โดนตลอดอยู่แล้ว ก็เลยชินไปแล้ว" ล่าสุดมีคนตั้งฉายาว่าแพทโบท็อกซ์? "โอ ตายแล้ว อย่าเพิ่งโบซี โบไม่ไหวแล้วตอนนี้ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนวดหน้าแทนค่ะ คือมันเป็นเครื่องที่มันคล้ายๆเทอร์มาร์จ แต่มันเป็นน้องๆเทอร์มาร์จ คนเมาท์ก็เป็นคนนอก แต่คนวงในส่วนใหญ่รู้หมดแล้วว่าแพทไปคลินิกทุกอาทิตย์ อาทิตย์วัน 2 วัน" ทำไมถึงมีจุดประสงค์จะศัลยกรรมให้ได้? "คือจริงๆแล้วศัลยกรรมเนี่ยแพทยังไม่เคยเอามีดหมอลงเลย ส่วนโบท็อกซ์ยอมรับว่าเคยฉีด แต่เนื่องจากฉีดแล้วมีผลกระทบเรื่องเส้นเรื่องอะไรหลายๆอย่าง คุณหมอเลยแนะนำว่ามาทำตัวนี้ พอทำตัวนี้มันก็เห็นผล ก็เลยเข้าอาทิตย์นึง 2 วันถ้าว่าง" จะมีโอกาสคืนรูปเดิมไหม? "ถ้าแพทยังทำอย่างนี้อยู่มันก็จะอยู่ได้ยาวๆเหมือนคนที่ไปทำเทอร์มาร์จที่เสียแพงๆ อยู่ได้ปีนึง หน้าก็เด้งขึ้นมาเข้ารูปเลย"

แต่เรื่องทำหน้าล่ะทำไมถึงไม่เปลี่ยนใจ? "จะพูดว่าอะไรดีล่ะ แพทคิดว่าแพทคงไม่โตไปกว่านี้แล้วค่ะ คงต้องใช้ตัวช่วยตลอดเวลา อันนี้คือตั้งใจแล้ว แต่หน้าตาไม่ต้องห่วงเลย ไม่ได้ทำ อย่างเรื่องหน้าเรื่องจมูกยอมรับว่าเคยคิด แต่ว่าคนเบรกเราเยอะ แล้วตัวหมอที่เราไปปรึกษาเค้าก็เบรกเรา เค้าบอกว่าจมูกช่างมันเถอะ แพทก็โอเค จบไป"  แล้วทำไมจมูกมันแดงๆ? "แพทเป็นเส้นเลือดฝอยแตกตลอด เนื่องจากว่าแพทนวดความร้อนบ่อยๆ แล้วมันร้อนมาก เวลาแพทนวดเสร็จหน้าแพทจะแดง แต่ว่ามันหาย แต่จมูกไม่หาย" พอเราไปทำบ่อยๆกลัวคนมองว่าเราเสพติดตรงนี้ไหม? "เอาอย่างนี้ดีกว่า อย่างน้อยแพทก็ไม่มีมีดหมอถูกไหม โบท็อกซ์ก็หยุดแล้ว คลินิกตรงนี้ทาสำหรับคนที่รักสวยรักงาม แต่ไม่กล้าจะยัดอะไรลงไป ผู้หญิงทุกคนไม่มีใครไม่อยากสวย ถ้าวันนึงแพทแย่กว่านี้แล้วฟีดแบ็กแพทจะเป็นยังไง แปลว่างานแพทคงต้องหดแน่ๆ" ตั้งแต่มีข่าวศัลยกรรมทำงานเราลดลงไหม? "ไม่ลดเลย ผู้จัดแฮปปี้มาก คืออย่างแรกผู้จัดรู้ว่าเราไม่เคยลา อาทิตย์นึงไม่เคยลาเลย คิวแพท 7 วัน แพทก็ทำงาน 7 วัน" มีปัญหาเรื่องหน้าว่าวันนี้ไม่เท่ากับวันอื่นไหม? "ม่มีค่ะ อย่างที่บอกถ้าแพททำเยอะ มันย้อยมันห้อย แพทว่านั่นคือปัญหา แต่นี่ผู้จัดเห็นทุกวัน แล้วแพทว่างก็คือไป คือไปแค่นวดหน้า ไม่ได้ไปยัดซิลิโคน ขนาดกระแสข่าวแบบนี้ผู้จัดยังโอเคเลยอะ ก็แค่ข่าวจริงๆน่ะ เพราะก็เห็นกันอยู่ทุกวันว่าไม่มีจริงๆ อย่างอาทิตย์ทำงาน  7 วัน น้ำหนักลด หน้าลง เอวไม่มีอะไรเลย แล้วแพทเป็นคนไม่มีเอวไม่มีสะโพกอยู่แล้ว"

บางคนมองว่าทำให้ภาพนางเอกเสียไป เป็นนางเอกไม่ได้แล้วเพราะหน้าเปลี่ยน? "จริงๆนางเอกคนไหนไม่ทำศัลยกรรมบ้างคะ ฉะนั้นมองให้ชัดเจนแล้วเคลียร์กันไปเลยดีกว่า เพราะแพทบอกกี่ครั้งกี่หนว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมหน้าเลย ฉะนั้นถ้าพี่เอาหมอมาคุยกับแพทได้เอามาเลยดีกว่าว่าแพททำที่ไหน มีดหมอลงตรงไหน แพทบอกแล้วว่าทำจริงที่คลินิกเสริมสวยปกติที่เขามีเครื่องเยอะแยะ ทั้งพวกวิตามิน นวดกระชับรูขุมขน แพทก็ไปทำ มันก็เป็นปกติ ไม่จำเป็นต้องเป็นดารา แพทเห็นเดินเข้ากันให้ว่อนเลย มีตังค์หน่อยนางก็เข้าไปทำกันแล้ว" ถ้าเสริมอึ๋มแล้วจะมาแนวเซ็กซี่เลยไหม? "ไม่ๆค่ะ ยังไม่ใช่ ยังไม่ถึงเวลา แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เลยนะ อายุ 29-30 อาจจะถึงจังหวะของมัน" เตรียมทำหน้าอกถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์? "ไม่ๆค่ะ รับรองได้ไม่มีแน่นอนค่ะ" เคยคิดว่าจะอัพเป็นไซส์ไหน? "แพทเป็นคนผอมมาก หมอบอกว่ามันขึ้นอยู่กับเนื้อเราด้วย ที่คุยกับหมอ หมอต้องขอวัดก่อนค่ะ ก็อาจจะจาก A เป็น C อะไรแบบนี้แหละค่ะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท-ฮิม หวานไม่แคร์สื่อ
    เกิดอาการรักจุกอกถึงขั้นโงหัวไม่ขึ้นอีกรายหนึ่งแล้ว สำหรับ สาวแพท ณปภา เพราะล่าสุดก็หลงแฟนหนุ่มไฮโซ ฮิม อิทธิพัทธ์ จนถึงขั้นหัวปักหัวปำกันเลยทีเดียว พอตกเย็นปุ๊บ...สาวแพทก็จะรีบกุลีกุจอนัดเดทกับแฟนหนุ่มทุกวี่ทุกวัน แหม...สถานที่ที่นัดเจอกันก็ที่เดิมๆ แถวเมเจอร์รัชโยธินจนคนแถวนั้นเห็นกันชินตา โถ...หวานกันไม่แคร์สื่อขนาดนี้แต่เวลาสาวแพทออกมาพูดถึงแฟนหนุ่มทีไร งั้ย...ชอบพูดว่าไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »