ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กเอฟไอจีซีมั่นใจเลี่ยงปัญหาแข้งเลี่ยนสไตรค์

บิ๊กเอฟไอจีซีมั่นใจเลี่ยงปัญหาแข้งเลี่ยนสไตรค์

Posted 02/12/2010 by siamsport

  

 

     จานคาร์โล อเบเต้ บอสใหญ่ เอฟไอจีซี มั่นใจ สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาการขู่สไตรค์ของ เอไอซี ได้ แจงยังเหลือเวลาอีกตั้งหลายวันในการหาทางออกเรื่องสวัสดิภาพนักเตะฉบับใหม่

     จานคาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) มั่นใจว่า สหพันธ์ฯ จะหลีกเลี่ยงและแก้ไขปัญหาสหภาพนักฟุตบอลอิตาลี (เอไอซี) ทำแข็งข้อ ด้วยการไม่ให้บรรดานักเตะ เซเรีย อา ลงเล่นเกมลีก ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.นี้ เพื่อเป็นการประท้วงฟุตบอลลีกอิตาลี (เลก้า กัลโช่) ที่ไม่ยอมพิจารณาปรับข้อตกลงเรื่องสัญญานักเตะฉบับใหม่
 
      เอไอซี ไม่พอใจที่นักเตะไม่ได้รับการปกป้อง จากการถูกต้นสังกัดบีบให้ย้ายทีม เมื่อเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญา และยังมีการจับนักเตะส่วนเกินซึ่งไม่เป็นที่ต้องการให้ไปแยกซ้อมต่างหากอีกด้วย ซึ่งปัญหานี้มีการเจรจาระหว่าง เอไอซี กับ เลก้า กัลโช่ มานานหลายเดือนแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ทันเส้นตายที่กำหนดเอาไว้ เมื่อวันอังคารที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา และด้วยเหตุนี้ เอไอซี จึงยืนยันชัดเจนว่า จะเดินหน้าสไตรค์ ด้วยการไม่ให้นักเตะลงเล่นในเกมลีกวันดังกล่าวอย่างแน่นอน
 
     อย่างไรก็ตาม อเบเต้ มั่นใจว่า ปัญหานี้สามารถหลีกเลี่ยงได้ โดยระบุว่า "สหพันธ์ฯ ยังคงเชื่อมั่นว่า จะไม่มีการสไตรค์เกิดขึ้น และยังเหลือเวลาอีกหลายวันในการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่รับเริ่มอยากย้ายกลับบ้านเกิด
    อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าตีนระเบิดเลือดแซมบ้าของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิด หลังจากได้รับโอกาสลงสนามเพียง 65 นาทีนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ม้าลายเตรียมยื่นสัญญาใหม่รั้งน้าเดล
    สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่าผู้บริหาร "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตัดสินใจจะต่อสัญญาใหม่กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ยอดดาวยิงกัปตันทีม แทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังยังคงสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าวัยจะล่วงเลยไปถึง 36 ปีแล้วก็ตาม
  • มอจจี้ฟันธงคาสซ่าอยู่ลาซามพ์ต่อ
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตบิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ชี้ชัด สุดท้ายแล้ว อันโตนิโอ คาสซาโน่ คงจะต้องหันมาจูบปากคืนดีกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ปธ.ซามพ์โดเรีย เหตุมั่นใจ ศาลอนุญาโตตุลาการจะตัดสินยกคำร้องของ การ์โรเน่ ที่ขอให้ยกเลิกสัญญากับ "ปีเตอร์แพน" อย่างแน่นอน
  • แฟนมิลานเฮ!อิบรายันไม่คิดแขวนเกือกใน3ปี
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" คงเป่าปากด้วยความโล่งใจ เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนกราน ไม่คิดแขวนเกือกภายใน 3 ปีข้างหน้านี้แน่นอน พร้อมแจงช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ตนย้ายจาก อินเตอร์ ไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ด้วยความสมัครใจของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »