ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนค้านสหภาพฯสไตรค์ทำลายวงการลูกหนัง

บุฟฟ่อนค้านสหภาพฯสไตรค์ทำลายวงการลูกหนัง

Posted 02/12/2010 by siamsport

  

 

      จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส ยกมือค้านมติรวมตัวสไตรค์ของพ่อค้าแข้งอิตาเลียน ยันไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา มีแต่จะทำลายวงการลูกหนังในประเทศเท่านั้น เชื่อทางออกที่ดีที่สุดคือ การกางโต๊ะเจรจายุติปัญหาระหว่างทั้งสองฝ่าย

      จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส สโมสรหัวแถวเมืองมะกะโรนี แสดงความไม่เห็นด้วยต่อการประท้วงไม่ลงสนามแข่งขันของสหภาพนักฟุตบอลอิตาลี (เอไอซี) ที่ตัดสินใจสไตรค์ ไม่ดวลเกือกระหว่างวันที่ 11-12 ธันวาคมนี้ อันเนื่องมาจากความไม่พอใจข้อเสนอที่สโมสรสามารถบีบนักเตะที่ไม่ต้องการใช้งาน ให้ไปฝึกซ้อมนอกทีมชุดใหญ่ หรือบีบให้ยอมรับข้อเสนอจากสโมสรอื่นโดยไม่เต็มใจ
 
      ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต 24 ว่า "การสไตรค์เป็นการประท้วงรุนแรง มีการประท้วงอย่างอื่นที่มีผลใกล้เคียงกัน แน่นอนว่า นักเตะร่วมมือกันเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองในบริบทที่ว่า พวกเขาเป็นคนสำคัญเสมอ หากมีการสไตรค์ ระบบฟุตบอลในอิตาลีจะได้รับความเสียหาย ผมคิดว่า การเจรจากันเป็นหนทางหาทางออกที่ดีที่สุดระหว่างนักเตะกับสโมสรต่างๆ เมาริซิโอ เบเร็ตต้า ประธาน เลก้า กัลโช่  พูดถูกแล้ว พวกเราต้องร่วมมือกันสร้างกฎที่สามารถนำพาฟุตบอลไปยังระดับที่สูงกว่านี้ได้"
 
      พร้อมกันนี้ มือกาวระดับโลก หันมาพูดถึงอนาคตของตัวเอง หลังเจ็บแผ่นหลังยาวนานนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2010 เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "ยูเว่ กำลังทำได้ดีโดยไม่มีผม พวกเราล้วนมีความสำคัญ และไม่มีใครที่ขาดไม่ได้ หลังจากไม่ได้ลงสนาม 5 เดือน ผมต้องเรียกความคุ้นเคยกับลูกบอลกลับคืนมา จากนั้นเมื่อผมกลับมายังสภาพที่ดีที่สุด ผมจะทำให้ตัวเองพร้อม และตัดสินใจอย่างใจเย็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเตรียมยื่นสัญญาใหม่รั้งน้าเดล
    สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่าผู้บริหาร "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตัดสินใจจะต่อสัญญาใหม่กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ยอดดาวยิงกัปตันทีม แทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังยังคงสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าวัยจะล่วงเลยไปถึง 36 ปีแล้วก็ตาม
  • มอจจี้ฟันธงคาสซ่าอยู่ลาซามพ์ต่อ
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตบิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ชี้ชัด สุดท้ายแล้ว อันโตนิโอ คาสซาโน่ คงจะต้องหันมาจูบปากคืนดีกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ปธ.ซามพ์โดเรีย เหตุมั่นใจ ศาลอนุญาโตตุลาการจะตัดสินยกคำร้องของ การ์โรเน่ ที่ขอให้ยกเลิกสัญญากับ "ปีเตอร์แพน" อย่างแน่นอน
  • มาร็อตต้ายันไม่ปล่อยบุฟฟ่อน-อควิลานี่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส สยบกระแสข่าวลือย้ายทีมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือหนึ่ง และอัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวทำเกม ด้วยการยืนยันชัดเจนว่าสโมสรจะไม่มีทางปล่อย 2 ดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน
  • เปเป้เผยฟอร์มฮอตเรียนรู้จากน้าเดล
    ซิโมเน่ เปเป้ มิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยผลงานที่พัฒนาขึ้นมาจากการได้ฝึกซ้อมร่วมกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า เพราะมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรมากมาย รวมทั้งการซ้อมยิงฟรีคิกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »