ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เผยมิลานเกือบได้ชาบีเมื่อหลายปีก่อน

กัลเลียนี่เผยมิลานเกือบได้ชาบีเมื่อหลายปีก่อน

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

 

      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ยอมรับ พวกเขาเกือบได้ตัว ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวกลั่นมาร่วมทีมอยู่แล้ว และการเจรจาก็เป็นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายไม่รู้เกิดอะไรขึ้น นักเตะตัดสินใจกลับลำอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป


      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เกือบได้ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเมื่อหลายปีก่อน แต่เหตุผลที่พลาดได้ตัว เนื่องจากนักเตะกลับใจอยากเล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป
 
      ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งเพิ่งจะโชว์ฟอร์มเทพ ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ถล่ม เรอัล มาดริด 5-0 ในศึกเอล กลาซิโก้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นผู้เล่นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทัพ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 โดย กัลเลียนี่ ยอมรับว่า พวกเขาเกือบได้ตัว ชาบี มาทำเกมอยู่แล้ว
 
      ขาใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า "เมื่อ 2-3 ปีก่อน เราเกือบเซ็นสัญญากับ ชาบี ซึ่งเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบมากๆ เราเคยคุยกับพ่อของเขา เราใกล้เคียงมากๆ แต่จากนั้นเขาตัดสินใจอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป บาร์ซ่า เล่นฟุตบอลสไตล์สวยงาม ผมไม่รู้ว่า พวกเขาสามารถเล่นได้แบบนี้ตลอดทั้ง 12 เดือนหรือเปล่า พวกเขาครองบอลได้ดี และเคลื่อนที่อย่างมีประสิทธิภาพ ตอนนี้พวกเขาทำผลงานอยู่ในระดับสูง แต่ฟุตบอลมันย่อมมีขึ้นมีลง"
 
      กัลเลียนี่ ยังกล่าวถึง อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกทีมชาติบราซิลว่า "เรายืนยันว่า การเดินทางในช่วงกลางเดือนธันวาคม ในการเยือนมหาวิทยาลัยดุ๊ก ในนอร์ท แคโรไลน่า เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ปาโต้ เดินทางไปกับเราเมื่อเดือนสิงหาคม 2007 จนกระทั่งวันที่ 31 ธันวาคม 2009 โดยไม่มีอาการบาดเจ็บหนัก ในปี 2010 เขาพลาดลงเล่น 152 วัน เนื่องจากบาดเจ็บหลายแห่ง เราต้องเข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เราต้องการ ปาโต้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนมิลานเฮ!อิบรายันไม่คิดแขวนเกือกใน3ปี
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" คงเป่าปากด้วยความโล่งใจ เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนกราน ไม่คิดแขวนเกือกภายใน 3 ปีข้างหน้านี้แน่นอน พร้อมแจงช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ตนย้ายจาก อินเตอร์ ไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ด้วยความสมัครใจของตัวเอง
  • อัลเลกรีรับมิลานสมควรแบ่งแต้มลาซามพ์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับตามตรงว่าสมควรแบ่งแต้มกับ ซามพ์โดเรีย หลังจากออกไปเสมอ 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของ โรบินโญ่ สตาร์เลือดแซมบ้าที่สังหารประตูขึ้นนำ รวมทั้งการเล่นโดยรวมของทีมที่เริ่มเข้าที่มากขึ้น
  • ซามพ์โดเรีย 1:1 เอซี มิลาน
    27-11-2010-ซามพ์โดเรีย 1-1 เอซี มิลาน-Italy - Serie A-Sampdoria 1 - 1 AC Milan-[0-1]Robinho 43, [1-1]G. Pazzini 59

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »