ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ศาลเพิ่มโทษโปลิศปืนโหดฆ่าแฟนบอลลาซิโอ

ศาลเพิ่มโทษโปลิศปืนโหดฆ่าแฟนบอลลาซิโอ

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

 

      ศาลเมืองฟลอเรนซ์ ตัดสินเพิ่มโทษ ลุยจิ สปาชคาโรเตลล่า โปลิศปืนโหด ที่ลั่นไกสังหาร กาบริเอเล่ ซานดรี้ สาวก ลาซิโอ หลังเข้าระงับเหตุตะลุมบอนระหว่างแฟนบอล "อินทรีฟ้า-ขาว" กับ ยูเวนตุส เมื่อเดือน พ.ย. 2007 จากเดิมจำคุก 6 ปี เป็น 9 ปี กับ 4 เดือน

      ศาลอุทธรณ์เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี สั่งตัดสินเพิ่มโทษ ลุยจิ สปาชคาโรเตลล่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ลั่นไกสังหาร กาบริเอเล่ ซานดรี้ แฟนบอลหนุ่มของ ลาซิโอ เป็นจำนวน 9 ปี กับ 4 เดือน จากข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ตามการรายงานของสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันพุธที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
      โปลิศวัย 34 ปี ถูกศาลพิพากษาในชั้นต้นให้ติดคุกเป็นเวลา 6 ปี หลังจากที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ยิง ซานดรี้ วัย 28 ปีดับ ขณะที่เข้าไประงับเหตุการทะเลาะวิวาทระหว่างแฟนบอล "อินทรีฟ้า-ขาว" กับสาวก "ม้าลาย" ยูเวนตุส บริเวณใกล้ๆ กับทางด่วน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2007
 
      ก่อนหน้านี้ อัยการได้มีการร้องขอให้จำคุกตำรวจปืนโหดรายนี้เป็นเวลา 14 ปี  อย่างไรก็ตาม การยื่นอุทธรณ์ดังกล่าวได้บรรลุผลแล้ว เมื่อศาลได้สั่งให้มีการเพิ่มโทษให้กับ สปาชคาโรเตลล่า จากของเดิมจำนวน 6 ปี เพิ่มเป็น 9 ปีกับ 4 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนค้านสหภาพฯสไตรค์ทำลายวงการลูกหนัง
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส ยกมือค้านมติรวมตัวสไตรค์ของพ่อค้าแข้งอิตาเลียน ยันไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา มีแต่จะทำลายวงการลูกหนังในประเทศเท่านั้น เชื่อทางออกที่ดีที่สุดคือ การกางโต๊ะเจรจายุติปัญหาระหว่างทั้งสองฝ่าย
  • ม้าลายเตรียมยื่นสัญญาใหม่รั้งน้าเดล
    สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่าผู้บริหาร "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตัดสินใจจะต่อสัญญาใหม่กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ยอดดาวยิงกัปตันทีม แทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังยังคงสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าวัยจะล่วงเลยไปถึง 36 ปีแล้วก็ตาม
  • มอจจี้ฟันธงคาสซ่าอยู่ลาซามพ์ต่อ
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตบิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ชี้ชัด สุดท้ายแล้ว อันโตนิโอ คาสซาโน่ คงจะต้องหันมาจูบปากคืนดีกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ปธ.ซามพ์โดเรีย เหตุมั่นใจ ศาลอนุญาโตตุลาการจะตัดสินยกคำร้องของ การ์โรเน่ ที่ขอให้ยกเลิกสัญญากับ "ปีเตอร์แพน" อย่างแน่นอน
  • มาร็อตต้ายันไม่ปล่อยบุฟฟ่อน-อควิลานี่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส สยบกระแสข่าวลือย้ายทีมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือหนึ่ง และอัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวทำเกม ด้วยการยืนยันชัดเจนว่าสโมสรจะไม่มีทางปล่อย 2 ดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »