ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันพร้อมยื่นข้อเสนอดึงบาโลร่วมทัพ

กัลเลียนี่ยันพร้อมยื่นข้อเสนอดึงบาโลร่วมทัพ

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

 

      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน เผยพวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋าทุ่มเงินดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์เดือดของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาจับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของทีม


      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมายอมรับว่า ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมที่จะควักกระเป๋าทุ่มเงิน เพื่อซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม
 
      ช่วงที่ผ่านมา "รอสโซเนรี่" แสดงความต้องการที่จะดึง บาโลเตลลี่ มาร่วมทีม เพื่อหวังให้จับคู่ล่าตาข่ายกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน โดย กัลเลียนี่ เผยว่า หากดาวยิงผิวสีอยากย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ พวกเขาก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ แมนฯ ซิตี้ ทันที
 
      กัลเลียนี่ กล่าวว่า "ถ้า แมนฯ ซิตี้ ต้องการขายเขา เราจะเดินทางไปที่นั่นทันที แต่ผมไม่คิดว่า พวกเขาจะขาย บาโลเตลลี่ เพราะเขาเซ็นสัญญาค้าแข้งถึง 5 ปี อย่างไรก็ตาม ถ้า อิบราฮิโมวิช และ บาโลเตลลี่ อยากเล่นร่วมกันอีกครั้ง แน่นอนว่า มันคงจะเกิดขึ้นที่ มิลาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เผยมิลานเกือบได้ชาบีเมื่อหลายปีก่อน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ยอมรับ พวกเขาเกือบได้ตัว ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวกลั่นมาร่วมทีมอยู่แล้ว และการเจรจาก็เป็นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายไม่รู้เกิดอะไรขึ้น นักเตะตัดสินใจกลับลำอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป
  • แฟนมิลานเฮ!อิบรายันไม่คิดแขวนเกือกใน3ปี
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" คงเป่าปากด้วยความโล่งใจ เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนกราน ไม่คิดแขวนเกือกภายใน 3 ปีข้างหน้านี้แน่นอน พร้อมแจงช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ตนย้ายจาก อินเตอร์ ไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ด้วยความสมัครใจของตัวเอง
  • อัลเลกรีรับมิลานสมควรแบ่งแต้มลาซามพ์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับตามตรงว่าสมควรแบ่งแต้มกับ ซามพ์โดเรีย หลังจากออกไปเสมอ 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของ โรบินโญ่ สตาร์เลือดแซมบ้าที่สังหารประตูขึ้นนำ รวมทั้งการเล่นโดยรวมของทีมที่เริ่มเข้าที่มากขึ้น
  • ซามพ์โดเรีย 1:1 เอซี มิลาน
    27-11-2010-ซามพ์โดเรีย 1-1 เอซี มิลาน-Italy - Serie A-Sampdoria 1 - 1 AC Milan-[0-1]Robinho 43, [1-1]G. Pazzini 59

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »