ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปัญหาท่าเรือคาดจบดี,จ่อเสียโจ้ที่ยันย้ายทีม

ปัญหาท่าเรือคาดจบดี,จ่อเสียโจ้ที่ยันย้ายทีม

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

       ปัญหาในแคมป์ลูกหนัง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี คาดจบด้วยดีคาดการท่าเรือแห่งประเทศไทย กับ ทีมฟุตบอลจะคุยกันรู้เรื่องแบบเดินหน้าเคียงคู่กันต่อไปหลังบรรดาลูกหม้อหันมาคุยกันแบบเปิดอกขณะที่ผู้ที่จะเข้ามาร่วมทุนกับทีมในฐานะสปอนเซอร์ใหญ่นั้นจะเปิดตัวได้กลางเดือน ธ.ค. นี้แน่นอนแต่ทีมมีข่าวร้ายเมื่อ "โจ้ 5 หลา " ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกตัวเก่งออกมายืนยันเองว่าจะไม่อยู่กับทีมต่อไปแต่ยังไม่บอกว่าจะย้ายไปไหน

       แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เจ้าของอันดับ 4 ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 และถ้วยแชมป์โตโยต้าลีกคัพ 2010 อาจได้รับข่าวดีเร็ววันนี้หลังมีการเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้บอกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นความขัดแย้งระหว่างการท่าเรือแห่งประเทศไทย กับ ทีมฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ที่บริหารโดย บ.สโมสรฟุตบอลไทย พอร์ท เอฟซี จำกัด นั้นใกล้จะยุติในทำนองที่เป็นการหันหน้าเข้าหากันเหมือนอดีตที่ผ่านมาซึ่งจะทำให้ทีม "สิงห์เจ้าท่า" เดินหน้าได้ต่อไปแบบไร้ปัญหาโดยหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าแฟนบอลการท่าเรือไทย เอฟซี

      ได้ไปยื่นหนังสือสอบถามกับบิ๊กการท่าเรือแห่งประเทศไทยว่าจะให้การสนับสนุนต่อไปหรือไม่ล่าสุดมีการรายงานมาจากแหล่งข่าวว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะจบลงด้วยดีหลังมีการหารือกันระหว่างผู้ที่เป็นคนในฐานะลูกหม้อของการท่าเรือแห่งประเทศไทยแล้วโดยคาดว่าการท่าเรือฯจะให้การสนับสนุนทีมต่อไปและพร้อมจะให้ทีมฟุตบอลใช้สนามแพท สเตเดี้ยม ฝึกซ้อมและแข่งขันตามเดิม


                                                          ผู้ร่วมทุนเผยโฉมกลางธ.ค. นี้

       ขณะเดียวกัน พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า "ตอนนี้ทีมฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี กำลังรอดูอยู่ว่าทางการท่าเรือแห่งประเทศไทยจะมีนโยบายกับทีมฟุตบอลอย่างไรอย่างกรณีของสนามฟุตบอลนั้นจะให้เช่าเท่าไหร่หรือจะให้ทีมฟุตบอลแบ่งผลกำไรให้เท่าไหร่ก็ต้องรอดูกัน ส่วนเรื่องของผู้ที่จะเข้ามาร่วมทุนด้วยนั้นคาดว่ากลางเดือน ธ.ค. นี้จะได้บทสรุปและมีการแถลงข่าวเผยโฉมให้แฟนบอลเห็นได้อย่างแน่นอน
            
                                                      "โจ้" ย้ายแน่แต่ยังไม่เผยทีมใหม่

       ส่วนนักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้า ลีกคัพ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ของสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ได้ออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่าจะเล่นให้กับสิงห์เจ้าท่าเป็นปีสุดท้ายและจะมีการย้ายแน่นอน ล่าสุดเจ้าตัวที่กำลังรับใช้ทีมชาติในการสู้ศึกซูซูกิ คัพ 2010 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ก็ออกมาย้ำว่า สัญญาของตนเองกับการท่าเรือไทยหมดแล้ว และจะมีการย้ายแน่ แต่ยังไม่อาจเปิดเผยได้ว่าจะไปร่วมทีมใด โดยตนยังมีความสุขดีกับการหาความท้าทายใหม่ และเล่นในไทยลีกต่อไป แต่ในอนาคตก็มีแผนที่จะกลับไปรับใช้บ้านเกิดคือทีมขอนแก่นแน่นอน เพียงแต่ตอนนี้ยังอยากที่จะร่วมทีมใหญ่ๆ เพื่อหาความสำเร็จก่อน

                                                             ระส่ำส่อเสีย 2 แบ็กซ้ายขวา

       นอกจากข่าวของกองหน้าดาวยิงอย่าง "โจ้ 5 หลา"  ศรายุทธ ชัยคำดี จะย้ายออกจากถิ่นคลองเตยแม้ว่าจะยังไม่แน่นอนแล้วทีมการท่าเรือไทยยังอาจจะต้องมาเสีย 2 ผู้เล่นกองหน้าที่เป็นแบ็กซ้าย และ ขวาแล้ว เมื่อมีการรายงานข่าวว่า ด้าน  รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ แบ็กซ้าย กับ นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ แบ็กซ้ายเตรียมย้ายไปร่วมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ โดยใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่วว่าทางทีมโปลิศยังสนใจ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ประตูมือเก๋าด้วย ถือว่าเป็นช่วงที่การท่าเรือไทยระส่ำทีเดียวที่กำลังเกิดอาการแข้งไหลขึ้นภายในทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงเพชรโดนสอยคางร่วงยก10ชวดแชมป์WBA
    ดวงเพชร ก่อเกียรติยิม ต้นเกมเปิดได้สวย เดินบู๊กับ เดรียน ฟรานซิสโก้ นักชกฟิลิปปินส์ แบบได้ลุ้น ก่อนมาเจอทีเด็ดอัปเปอร์คัตขวายกห้า เริ่มแผ่ว แถมยกหกยังโดนถลุงซ้ำหล่นไปให้กรรมการนับถึง 2 ครั้ง แม้ยกต่อมาจะกัดฟันสู้ แต่ต้านไม่ไหวหมดสภาพ โดนยิงปลายคางหลับยกสิบ ส่งให้กำปั้นฟิลิปปินส์ คว้าแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่น 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก ไปครอง เมื่อวันที่ 30 พ.ย.
  • มอส-ชามนำทีมดาราดวลกอล์ฟการกุศลสยามดาราฯ
    กอล์ฟการกุศลช่วยเหลือน้ำท่วม "สยามดารา สตาร์ แชริตี้ 2010" สุดคึกคัก ศิลปิน-ดารา แห่ดวลวงสวิงมากถึง 30 คน นำโดย "ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์, "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, เป็ด เชิญยิ้ม และ วินัย ไกรบุตร โดยแชมป์ตกเป็นของทีม บจ.มีเดีย พาเลท 1
  • ทีมชาติไทยซ้อมสุดเข้มก่อนชนลาว สื่อคาดวาง"โจ้คู่ลีซอ"
    ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่สนามเกโลร่า บัง การ์โน่เจ้าหน้าที่เอเอฟเอฟเปิดให้สื่อมวลชนเข้าชมการฝึกซ้อม 20 นาที กีรติ ใกล้ฟิตเต็มถัง ทางด้าน ณัฐพร สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แม้ยังล้า ขณะที่ น้าเทิด ย้ำชัดขอคว้าแชมป์อำลาทีมชาติ
  • วิชิตแจ้งปีหน้าไทยลีกกฎเข้ม,ฟุ้งแซงเอสลีก-วีลีกแล้ว
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง รับไทยลีกยังมีปัญหา แต่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมมือกัน แจงปีหน้าจะเข้มงวดกับกฎระเบียบ และการลงโทษมากขึ้น แต่จะเข้าไปร่วมทำงานกับสโมสรอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยยกระดับ และให้ผ่านเกณฑ์เอเอฟซีให้ได้ โวเวลานี้ไทยลีกเหนือว่า เอสลีก และ วีลีก ไปแล้ว นอกจากนี้จะผลักดันให้เพิ่มค่าเหนื่อยผู้ตัดสินด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »