ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หมีเน่า! โดนอาริสบุกสอยคารัง 3-2

หมีเน่า! โดนอาริสบุกสอยคารัง 3-2

Posted 02/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

แอต. มาดริด ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อพ่ายให้กับ อาริส ของกรีซคาบ้านตัวเอง 3-2 ทั้งที่หมดครึ่งแรกยังเป็นฝ่ายขึ้นนำอยู่แท้ๆ ในเกมยูโรปา ลีก กลุ่มบี ส่งผลให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายต่อไป

แอต. มาดริด (สเปน) 2 - 3 อาริส (กรีซ)

 เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที ทีมเยือนออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าถิ่น พยายามจะออกไปบล็อกบอลจาก เปรัล ฮาวิโต้ พลาด เลยโดนจ่ายให้ โกเก้ ยิงโล่งๆ เข้าไป


 แต่นาทีที่ 11 แอต. มาดริด มาตามตีเสมอ 1-1 ได้ อเกวโร่ จ่ายบอลตามช่องให้ ซิเมา ซาโบรซ่า หลุดไปถึงเส้นหลังทางซ้ายแล้วเปิดกลับไปให้ ฟอร์ลัน สอดมาแปตุงตาข่ายไม่เหลือ


 อีก 2 นาที ถัดมา ตราหมีน่าได้ประตูหนีห่างจากการยิงไกลของ อเกวโร่ บอลพุ่งแรงจน มิชาลิส ซิฟาคิส รับกระฉอกยังดีที่ตามตะครุบบอลได้


 เจ้าถิ่นกลับมานำอีกครั้งเป็น 2-1 ได้ในนาที 15 จากจังหวะวางบอลยาวของ อัลบาโร่ โดมิงเกซ แล้ว อเกวโร่ วิ่งไปรับบอลก่อนเลือกยิงสวนตัว ซิฟาคิส เข้าไปอย่างเฉียบคม


 เกมค่อนข้างเนือยลง จนนาทีที่ 37 ฟอร์ลัน พาบอลขึ้นทางกราบซ้ายแล้วตบไปหน้าประตู นิคอส ลาซาริดิส ล้มตัวสไลด์ทิ้งได้ก่อนที่ อเกวโร่ จะเข้าถึงนิดเดียวเท่านั้น จบครึ่งแรก แอต.มาดริด นำ 2-1


 เปิดฉากครึ่งหลังได้นาทีเดียว ตราหมี เกือบหนีห่างออกไปอีกเมื่อ โทมัส อูฟาลูซี่ เติมมาเปิดบอลจากทางขวามาที่เสาแรก ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ได้โฉบมายิงทันทีแต่บอลไปชนเสาเต็มๆ


 แต่กลับเป็น อาริส ที่ตีเสมอได้ในนาทีที่ 55 จากจุดโทษเมื่อผู้ตัดสินมองว่า อัลบาโร่ โดมิงเกซ ไปรั้ง  นิคอส ลาซาริดิส ในเขตโทษ แล้วเป็น โกเก้ ที่สังหารเข้าไปจนได้ 2-2


 หลังโดนตีเจ๊า แอต. มาดริด หันมาตั้งหน้าบุกใหม่ นาที 61 เกือบแซงนำได้อีกครั้ง บอลเปิดจากทางซ้ายมาเข้าทาง ฟอร์ลัน ได้ซัดในเขตโทษแต่ มิชาอิล ซิฟาคิส พุ่งสุดเหยียดปัดออกไปได้


 นาที 80 กลายเป็น อาริส กลับเป็นฝ่ายแซงนำ 3-2 นิคอส ลาซาริดิส กองหลังเติมขึ้นมายิงในเขตโทษบอลพุ่งติดเซฟ เด เคอา แต่ยังทะลักเข้าไปจนได้ หลังจากนั้น ไม่มีสกอร์เพิ่ม หมายความว่า อาริส บุกมาชนะ 3-2 ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป

 

 รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 แอต.มาดริด : ดาบิด เด เคอา, โทมัส อูฟาลูซี่, ดีเอโก้ โกดิน, อัลบาโร่ โดมิงเกซ, อันโตนิโอ โลเปซ, ซิเมา ซาโบรซ่า, ราอูล การ์เซีย, มาริโอ ซัวเรซ, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, เซร์คิโอ อเกวโร่, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน

 อาริส  : มิชาอิล ซิฟาคิส, โอริโอล, คริสตี้ วันเจลี่, นิคอส ลาซาริดิส, การ์บินี่ มิเชล, ริคาร์โด้ ฟาตี้, คอสตาส เมนดรินอส, ฮวน การ์ลอส โตฮา, เซร์คิโอ โกเก้, ดานิเยล เซซาเรช, เปรัล ฮาวิโต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ร่วง หลังได้แค่เจ๊าพอชนัน 1-1
    ม้าลาย" ยูเวนตุส อกหักร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้า ลีก หลังทำได้แค่ตามตีเจ๊าเลซ พอชนัน ทีมรองบ่อนจากโปแลนด์ 1-1 ทำให้พอชนันได้เข้ารอบไปแทน
  • บาโลเหมาสองซิตี้ถล่มเร้ดบูลส์ 3-0 เข้ายูโรป้า
    “ซูเปอร์มาริโอ” มาริโอ บาโลเตลลี่ เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม เร้ดบูลส์ ซัลส์บวร์ก 3-0 ได้ผ่านเข้ารอบ 2 ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ
  • คาร์ริคชูแข้งผีเล่นโคตรนิ่งเกมเชือดเรนเจอร์ส
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนฯ ยูฯ ซูฮกเพื่อนร่วมทีม เล่นกันได้นิ่งสุดๆ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเชือด เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คุยระหว่างเกม ทัพนักเตะ "ปีศาจแดง" รู้สึกเชื่อมั่นตลอดได้เฮชัวร์ ชี้ เวย์น รูนี่ย์ เริ่มกลับมามีความมั่นใจแล้ว
  • ยูฟ่าตั้งข้อหามูเจตนาสั่ง2แข้งโดนไล่ออก
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ยันได้ตั้งข้อหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโวของ เรอัล มาดริด หลังมีการกล่าวอ้างว่า จงใจสั่งให้ลูกทีม 2 โดนไล่ออก ในเกมทุบ อาแจ์กซ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคดีดังกล่าวจะมีการพิจารณาในวันที่ 30 พ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »