ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีได้ข้อสรุปให้ศุภสินคุมทัพ

บีจีได้ข้อสรุปให้ศุภสินคุมทัพ

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

      "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เลิกเฟ้นหากุนซือที่จะเข้าไปคุมทัพแล้วซีซั่นหน้าผจก.ทีมอย่าง "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ได้รับไฟเขียวให้คุมทัพเองโดยมี สาธิต เบ็ญโสะ รับบทเป็นกุนซือเงา

       หลังจากที่ผู้บริหารสโมสรบางกอกกล๊าสและทีมงานประชุมเรื่องแผนงานการทำทีมในปีหน้ารวมถึงการสรรหาตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนทุกอย่างได้ลงตัวแล้วได้ข้อสรุปโดยประธานสโมสร ปวิณ ภิรมย์ภักดี ฟันธงมอบหมายให้ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมเดินหน้าสานต่อในการทำทีมหลังจากผลงานเป็นที่ประทับใจ

       โดยตั้งแต่ใช้ระบบนี้มา 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 ยังไม่แพ้ใคร แถมยังได้ถ้วยสิงคโปร์คัพ มาครอง ถึงแม้จะมีผู้เล่นจำกัดและบาดเจ็บ พร้อมทั้งใช้ระบบสโมสรอังกฤษทำทีมโดยให้ผู้จัดการเป็นผู้ควบคุมทีม พร้อมทั้งแต่งตั้งให้ สาทิต  เบ็ญโส๊ะ เป็นผู้ฝึกสอนทีมชุดใหญ่  เดินหน้านำทัพ กล๊าสแรพบิท ลุยในฤดูกาลหน้า
          
                                                             ประธานสโมสรเชื่อมือทีมงานปึ๊ก

       โดยคุณปวิณ ได้กล่าวว่า การที่เราได้มีหัวหน้าผู้ฝึกสอนมาแล้วทั้งคนไทยและต่างชาติแต่ก็ยังหาความลงตัวของทีมไม่ได้ ถ้าจะมีการหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนมาใหม่ ก็ต้องมีทีมงานใหม่และต้องหาผู้เล่นใหม่มาเสริมตามความต้องการของหัวหน้าผู้ฝึกสอนใหม่ อีกความเป็นระบบของทีมก็ไม่เกิดขึ้นซักทีเหมือนต้องนับหนึ่งใหม่ตลอด

       ดังนั้นจึงมีความคิดว่าควรจะให้ทีมงานชุดนี้โดยคุณศุภสินเป็นผู้ทำหน้าที่นี้ต่อไปเพื่อสร้างระบบทีมให้เข้มแข็งและมั่นใจว่าเราเดินมาถูกทางซึ่งผลงานที่ผ่านมาของทีมก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้ว ว่าทีมงานที่มีอยู่ค่อนข้างแข็งแกร่งและมีระบบ เพราะเรามีผู้ฝึกสอนทีมชุดใหญ่ซึ่งมีไลนเซ็น เอ ผู้ฝึกสอนด้านฟิตเนส ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู และ นักกายภาพ ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนแต่มีประสบการณ์และมีความสามารถ ขาดแค่การทำให้ทีมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อสร้างระบบทีมที่เข้มแข็ง
 
                                                                      ใช้ตัวเก่าสู้ศึกฤดูกาลหน้า

       ทางด้านศุภสิน กล่าวว่า การได้รับมอบหมายในครั้งนี้มั่นใจว่าทีมงานที่มีอยู่นั้นมีสามารถอย่างสูง และผู้เล่นที่มีอยู่ก็มีศักย์ภาพ คงไม่ต้องปรับอะไรมาก แต่ตนเองจะต้องลงไปดูในรายละเอียดมากขึ้นในเรื่องการจัดตัวผู้เล่น

       การวางแผนการเล่นและจะเสริมทัพผู้ฝึกสอนเพิ่มขึ้นเพื่อให้ฝึกสอนในแต่ละตำแหน่ง ดึงศักยภาพของผู้เล่นออกมาให้เต็มที่ ส่วนผู้เล่นนั้นคงจะเสริมเป็นบางตำแหน่งเท่านั้นโดยจะใช้ชุดเดิมที่มีอยู่เป็นหลักพร้อมที่จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัญหาท่าเรือคาดจบดี,จ่อเสียโจ้ที่ยันย้ายทีม
    ปัญหาในแคมป์ลูกหนัง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี คาดจบด้วยดีคาดการท่าเรือแห่งประเทศไทย กับ ทีมฟุตบอลจะคุยกันรู้เรื่องแบบเดินหน้าเคียงคู่กันต่อไปหลังบรรดาลูกหม้อหันมาคุยกันแบบเปิดอกขณะที่ผู้ที่จะเข้ามาร่วมทุนกับทีมในฐานะสปอนเซอร์ใหญ่นั้นจะเปิดตัวได้กลางเดือน ธ.ค. นี้แน่นอนแต่ทีมมีข่าวร้ายเมื่อ "โจ้ 5 หลา " ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกตัวเก่งออกมายืนยันเองว่าจะไม่อยู่กับทีมต่อไปแต่ยังไม่บอกว่าจะย้ายไปไหน
  • ดวงเพชรโดนสอยคางร่วงยก10ชวดแชมป์WBA
    ดวงเพชร ก่อเกียรติยิม ต้นเกมเปิดได้สวย เดินบู๊กับ เดรียน ฟรานซิสโก้ นักชกฟิลิปปินส์ แบบได้ลุ้น ก่อนมาเจอทีเด็ดอัปเปอร์คัตขวายกห้า เริ่มแผ่ว แถมยกหกยังโดนถลุงซ้ำหล่นไปให้กรรมการนับถึง 2 ครั้ง แม้ยกต่อมาจะกัดฟันสู้ แต่ต้านไม่ไหวหมดสภาพ โดนยิงปลายคางหลับยกสิบ ส่งให้กำปั้นฟิลิปปินส์ คว้าแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่น 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก ไปครอง เมื่อวันที่ 30 พ.ย.
  • มอส-ชามนำทีมดาราดวลกอล์ฟการกุศลสยามดาราฯ
    กอล์ฟการกุศลช่วยเหลือน้ำท่วม "สยามดารา สตาร์ แชริตี้ 2010" สุดคึกคัก ศิลปิน-ดารา แห่ดวลวงสวิงมากถึง 30 คน นำโดย "ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์, "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, เป็ด เชิญยิ้ม และ วินัย ไกรบุตร โดยแชมป์ตกเป็นของทีม บจ.มีเดีย พาเลท 1
  • ทีมชาติไทยซ้อมสุดเข้มก่อนชนลาว สื่อคาดวาง"โจ้คู่ลีซอ"
    ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่สนามเกโลร่า บัง การ์โน่เจ้าหน้าที่เอเอฟเอฟเปิดให้สื่อมวลชนเข้าชมการฝึกซ้อม 20 นาที กีรติ ใกล้ฟิตเต็มถัง ทางด้าน ณัฐพร สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แม้ยังล้า ขณะที่ น้าเทิด ย้ำชัดขอคว้าแชมป์อำลาทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »