ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นลงตัวเซ็นคุมแข้งพัทยาฯแล้ว

โค้ชจุ่นลงตัวเซ็นคุมแข้งพัทยาฯแล้ว

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

       "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาให้ "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาน คุมทัพแน่นอนแล้ว เจ้าตัวเชื่อไม่มีนักเตะรายไหนกระด้างกระเดื่องอย่างที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แน่

       ทีมเมืองพัทยา ที่มีข่าวว่า "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ จะเข้ามารับหน้าเสื่อทีมแทน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่ย้ายไปทำทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ

       ล่าสุด "โค้ชจุ่น" ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้ดูสัญญาจ้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วและตัดสินใจเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการที่จะเข้ามาทำทีมไทยลีกทีมเมืองพัทยา สู้ศึกในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียกร้อยแล้ว
          
                                                            ไร้ปัญหานักเตะกระด้างกระเดื่อง

       "โค้ชจุ่น" ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า ภายหลังที่มีข่าวออกมาว่าตนเองจะเข้าไปทำทีมเมืองพัทยา มีนักเตะบางกลุ่มไม่พอใจและไม่ต้องการที่จะให้ตนเข้ามาทำทีม ซึ่งในเรื่องนี้ตนเองได้เข้าไปคุยกับนักเตะในทีมทั้งหมดมาแล้วก็ไม่เห็นใครมีปัญหาอะไร นอกจากนั้นทาง พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีม ก็ได้เข้าไปคุยกับนักเตะถึงการให้ "โค้ชจุ่น" เข้ามาทำทีมก็ไม่เห็นใครมีปัญหาอะไร

       ทุกอย่างราบรื่นและผมจะทุ่มเทแรงกาย แรงใจในการทำทีมอย่างเต็มที่ ในส่วนของนักเตะที่จะสู้ศึกไทยลีก ในฤดูกาลหน้า ทั้งตัวไทยและต่างชาติก็คงจะใช้ชุดเดิมเป็นตัวหลักไปก่อนเพราะมาถึงวันนี้ยังไม่รู้เลยว่านักเตะที่มีอยู่เป็นอย่างไรบ้าง แต่หลังทำการฝึกซ้อมแล้วตรงจุดไหนที่มีปัญหาทั้งตัวไทยรวมทั้งตัวต่างชาติก็คงต้องเข้าไปปรึกษาหารือกับผู้จัดการทีมอีกครั้งว่าจะหานักเตะมาเสริมทีมตรงจุดไหนบ้างเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งในการสู้ศึกฟุตบอลไทยลีกในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

                                                                     "ลูโดวิค" กระตุ้นเพื่อนสู้

      ส่วนดาวซัลโวไทยลีกอย่าง ลูโดวิค ทาคาม ที่ซัดไป 17 ประตูของทีม พัทยา ยูไนเต็ด ก็ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันสู้เพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสร โดยได้เผยว่า ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่น่าทึ่งสำหรับเรา แต่ว่าส่วนตัวยังไม่พอใจมากนักเพราะเราไม่ได้สัมผัสแชมป์อะไรเลย ยังไงก็แล้วแต่ปีหน้าเราจะต้องมองหาความสำเร็จมากขึ้น ก็อยากจะวอนถึงบอร์ดบริหารในการเสริมทัพให้แกร่งยิ่งขึ้น เพราะเราค่อนข้างมีขุมกำลังที่น้อยเกินไป ถ้าได้ตัวมาเสริมอีกน่าจะประสบความสำเร็จได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีได้ข้อสรุปให้ศุภสินคุมทัพ
    "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เลิกเฟ้นหากุนซือที่จะเข้าไปคุมทัพแล้วซีซั่นหน้าผจก.ทีมอย่าง "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ได้รับไฟเขียวให้คุมทัพเองโดยมี สาธิต เบ็ญโสะ รับบทเป็นกุนซือเงา
  • ปัญหาท่าเรือคาดจบดี,จ่อเสียโจ้ที่ยันย้ายทีม
    ปัญหาในแคมป์ลูกหนัง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี คาดจบด้วยดีคาดการท่าเรือแห่งประเทศไทย กับ ทีมฟุตบอลจะคุยกันรู้เรื่องแบบเดินหน้าเคียงคู่กันต่อไปหลังบรรดาลูกหม้อหันมาคุยกันแบบเปิดอกขณะที่ผู้ที่จะเข้ามาร่วมทุนกับทีมในฐานะสปอนเซอร์ใหญ่นั้นจะเปิดตัวได้กลางเดือน ธ.ค. นี้แน่นอนแต่ทีมมีข่าวร้ายเมื่อ "โจ้ 5 หลา " ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกตัวเก่งออกมายืนยันเองว่าจะไม่อยู่กับทีมต่อไปแต่ยังไม่บอกว่าจะย้ายไปไหน
  • ดวงเพชรโดนสอยคางร่วงยก10ชวดแชมป์WBA
    ดวงเพชร ก่อเกียรติยิม ต้นเกมเปิดได้สวย เดินบู๊กับ เดรียน ฟรานซิสโก้ นักชกฟิลิปปินส์ แบบได้ลุ้น ก่อนมาเจอทีเด็ดอัปเปอร์คัตขวายกห้า เริ่มแผ่ว แถมยกหกยังโดนถลุงซ้ำหล่นไปให้กรรมการนับถึง 2 ครั้ง แม้ยกต่อมาจะกัดฟันสู้ แต่ต้านไม่ไหวหมดสภาพ โดนยิงปลายคางหลับยกสิบ ส่งให้กำปั้นฟิลิปปินส์ คว้าแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่น 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก ไปครอง เมื่อวันที่ 30 พ.ย.
  • มอส-ชามนำทีมดาราดวลกอล์ฟการกุศลสยามดาราฯ
    กอล์ฟการกุศลช่วยเหลือน้ำท่วม "สยามดารา สตาร์ แชริตี้ 2010" สุดคึกคัก ศิลปิน-ดารา แห่ดวลวงสวิงมากถึง 30 คน นำโดย "ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์, "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, เป็ด เชิญยิ้ม และ วินัย ไกรบุตร โดยแชมป์ตกเป็นของทีม บจ.มีเดีย พาเลท 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »