ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์ชาวินเผยเป็นเกียรติหากรัสเซียได้จัดบอลโลก

อาร์ชาวินเผยเป็นเกียรติหากรัสเซียได้จัดบอลโลก

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

 

อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย เชื่อหากบ้านเกิดได้จัดศึกฟุตบอลโลก 2018 จะถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดของประเทศ และจะเป็นการพัฒนาก้าวใหญ่ของวงการลูกหนังแดนหมีขาวด้วย โว รัสเซีย ได้จัดเตรียมสร้างสนามแข่งขันแห่งใหญ่เพื่อรองรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่ สุดของโลก และไม่มีการสมยอมกับ สเปน และ โปรตุเกส ในการแลกเสียงโหวตกันแต่อย่างใด 


     อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า หาก รัสเซีย ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 จะถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดของชาติบ้างเกิด รวมถึงจะเป็นการพัฒนาก้าวใหญ่ของวงการลูกหนังแดนหมีขาวด้วย หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีกำหนดการที่จะโหวตเลือกชาติที่จะได้รับสิทธิ์จัดทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวใน วันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค.นี้ โดยพวกเขาถูกยกให้เป็นตัวเต็งอยู่ในขณะนี้ด้วย

 

 
     ดาวเตะวัย 29 ปี เผยกับ "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์ขอของอังกฤษ ว่า "การได้เป็นเจ้าภาพจะเป็นการเปิดโลกทัศน์ของเราและเป็นหัวใจสำคัญสำหรับวง การฟุตบอลของเรา มันจะเป็นตำนาน เวิลด์ คัพ บทใหม่ที่สมบูรณ์แบบ มันจะช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลของเราในทุกระดับ เราได้สร้างสนามแข่งขัน, ศูนย์กีฬาฟุตบอล, โรงเรียน และสนามซ้อมในพื้นที่ที่ห่างไกลที่สุดของประเทศ กระจายเกมการแข่งขันและเปิดโอกาสให้กับนักเตะรุ่นใหม่ๆ"

 

 
     กองกลาง "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวต่อว่า "เราเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนและผู้เชี่ยวชาญในด้านอื่นๆ และทำงานหนักเพื่อพัฒนาสาธารณูปโภคในลีกสูงสุดของเราให้มีความทันสมัย สุดท้ายแต่ไม่ใช่ท้ายที่สุด เราได้สร้างสนามที่คู่ควรต่อการจัดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้ มีการพูดกันว่าต้อการความะยายามที่ยิ่งใหญ่และสิ่งนั้นกำลังดำเนินไปอยู่ใน ตอนนี้ มีสนามแห่งใหม่กำลังถูกสร้างในเมืองบ้านเกิดของผมอย่าง เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งน่าจะแล้วเสร็จในปลายปี 2012 รวมถึงสนามแห่งใหม่ที่ คาซาน, โซคี่ และเมืองอื่นๆ ด้วย"

 

 
     ขณะเดียวกัน อาร์ชาวิน ยืนยัน แฟนบอลชาวรัสเซีย ให้การสนับสนุนวงการลูกหนังของประเทศอย่างล้นหลาม โดยเผยว่า "ใช่ มีการเกินเกินเลยกันบ้าง แต่เราต้องทำความเข้าใจกับประวัติศาสตร์แฟนบอลของเรา สโมสรก็ไม่ได้นิ่งเฉย นับตั้งแต่ รัสเซีย มีการเปิดประเทศก็มีนักเตะต่างชาติย้ายมาร่วมทีมกับสโมสรในท้องถิ่น พวกเราทุกคนต่างก็มีการเรียนรู้ ดังนั้น ความสำคัญของศึก เวิลด์ คัพ ใน รัสเซีย จะถือว่าเป็นเกียรติประวัติที่สุดยอดของเรา"

 

 
     นอกจากนี้ อาร์ชาวิน ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า วิตาลี่ มุทโก้ สมาชิกของบอร์ดฟีฟ่าชาวรัสเซีย ได้มีข้อตกลงในการสมยอมเพื่อแลกคะแนนเสียงโหวตกับ สเปน และ โปรตุเกส ซึ่งจับมือกันในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพร่วมจัดศึกฟุตบอลโลก ปี 2022 แข่งกับ กาตาร์ โดยปิดท้ายว่า "เราไม่สนับสนุนความคิดของการเป็นพันธมิตรหรือสมยอมกัน หากมีบางประเทศซึ่งมีความพยายามอย่างมากในการรณรงค์เพื่อเสนอตัว ในท้ายที่สุดก็จะได้ขึ้นมาเป็นตัวเต็งได้เองโดยไม่ต้องอาศัยวิธีการเช่นนั้น เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสยันไม่รีบกลับมาจากอาการเจ็บ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงยันไม่รีบร้อนกลับมาจากอาการเจ็บ และจะรอจนฟิตเต็มที่ก่อนลงสนามอีกครั้ง หลังเดี้ยงมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บราก้า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รับเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมสามารถทำได้ดีแม้ไม่มีตัวเองลงเล่น
  • เวนเกอร์ยันปืนไม่ซื้อใครช่วงปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงยันไม่คิดคว้าแข้งใหม่ช่วงปีใหม่ แม้ตอนนี้มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บมากมายก็ตาม ชี้ยังคงเชื่อมั่นในทีมชุดปัจจุบัน และจะได้ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาในช่วงมกราคมนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »