ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เดี้ยงชวดช่วยสเปน-โปรตุเกสลุ้นจัดบอลโลก

โด้เดี้ยงชวดช่วยสเปน-โปรตุเกสลุ้นจัดบอลโลก

Posted 02/12/2010 by siamsport

  

 

      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ต้องชวดช่วยทีมสเปนกับโปรตุเกส สำหรับการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพศึกเวิลด์ คัพ 2018 ซึ่งจะมีการตัดสินเลือกที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีอาการเจ็บมาจากเกมพ่าย บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และจำเป็นต้องรับการรักษาจากต้นสังกัดต่อไป

      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา และจะไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานกับทีมรณรงค์สิทธิ์การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2018 ของสเปนกับโปรตุเกส ในการประกาศเลือกประเทศที่จะได้รับหน้าเสื่อจัดทัวร์นาเมนต์นี้ ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ต้องพลาดลงฝึกซ้อมเมื่อเช้าวันพุธและจำเป็นต้องรับการรักษาตลอด 24-48 ชั่วโมงต่อจากนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด บุกไปโดน บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ถล่มเละเทะ 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมฟาดแข้งกับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้หรือไม่

      สำหรับสเปนกับโปรตุเกสจะเสนอแผนงานของตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายในวันพฤหัสบดีนี้ โดยมีคู่แข่งสำคัญคือ ฮอลแลนด์กับเบลเยียม, อังกฤษ และ รัสเซีย ที่เป็นตัวเต็งสำหรับการจัดศึกเวิลด์ คัพ ในอีก 8 ปีข้างหน้า  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดปอร์ฯร่วมก๊วนล่าซามาราสเสริมทัพ
    เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า สนคว้า จอร์จอส ซามาราส หัวหอกตัวเก่ง กลาสโกว์ เซลติก เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ "ม้าลายเขียว-ขาว" และต้นสังกัดก็ไม่ต้องการเสียไปแบบไม่ได้ค่าตอบแทน
  • ซีดานเผยชุดขาวสนคว้าอาร์ซาร่วมก๊วน
    ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ สโมสรอาจคว้าตัว เอด็อง อาซาร์ ปีกดาวโรจน์เลือดเบลเจี้ยน ลีลล์ มาร่วมทีม หลังจากได้พูดคุยกับนักเตะแล้ว แม้จะต้องแย่งกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป
  • ผู้บริหารเอร์กูเลสปัดข่าวเทรเซเก้ต์ซบงูใหญ่
    เอสคูเดโร่ "ปากีโต้" ฟรานซิสโก้ เลขาธิการเทคนิคประจำสโมสรเอร์กูเลส ออกโรงยืนยันว่าไม่เป็นความจริงที่ ดาวิด เทรเซเก้ต์ หัวหอกตัวเก๋าเลือดน้ำหอม จะย้ายกลับไปลีกแดนมะกะโรนี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจากมีความสนใจของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามา
  • บาเลโร่ยกบาร์ซ่าเป็นยอดทีมหลังยำชุดขาวเละ
    บอร์ฆา บาเลโร่ มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล ซูฮก บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดทีม หลังไล่ยำอดีตทีมเก่า เรอัล มาดริด ไปแบบขาดลอย 5-0 บอกตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นทีมไหนเล่นดีเท่านี้มาก่อน สมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง เชื่อเวลานี้ไม่มีทีมไหนในโลกจะสามารถต่อกรกับขุนพล "บาร์ซ่า" ชุดนี้ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »