ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมเปิ้ล ปัด เตี๊ยม ออย สร้างข่าวเกาเหลา

เมเปิ้ล ปัด เตี๊ยม ออย สร้างข่าวเกาเหลา

Posted 02/12/2010 by Mthai

ดาราสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ โต้! เตี๊ยม ดารารุ่นพี่ ออย ศรุตา สร้างข่าวเกาเหลาเรียกกระแส! ลั่นเป็นเรื่อง ไร้สาระ ปัดหนีสื่อ ไม่อยากสัมภาษณ์คู่อีกฝ่าย แจงวันนั้นรีบ เพราะมีคิวถ่ายรายการต่อ พร้อมยอมหย่าศึกขอโทษ ออย ศรุตา ผ่านสื่อ แต่ไม่คิดโทรเคลียร์ ยันยังสามารถร่วมงานกันได้ปกติ!!!

ดาราสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ โต้เปล่าหนีสื่อเหตุไม่อยากสัมภาษณ์คู่ดารารุ่นพี่ ออย ศรุตา แจงรีบเพราะมีคิวถ่ายรายการต่อ

''ก็มีคนโทร.มาเยอะมาเลย มีพี่นักข่าวโทร. มาจริงๆ แล้วไม่ได้หนี วันนั้น 21.30 น. เปิ้ลต้องไปถ่ายรายการต่อเวลามันเรทมาเยอะมากแล้ว เปิ้ลเลยต้องรีบไปเลย (เหมือนเราไม่อยากสัมภาษณ์คู่กับออย?) ไม่ใช่ไม่อยากสัมภาษณ์คู่ อย่างที่บอกพอทำงานเสร็จแล้ว ก็ไม่มีเวลา เพราะมันเรทมาเป็นชั่วโมง (ตอนนี้ได้เคลียร์กับออยหรือยัง?) จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร ก็ยังไม่ได้พูดคุยกันเลย ยังไม่ได้เจอกันเลย แต่ถ้ามีโอกาสก็จะคุย วันนั้นเรื่องของเรื่องมันไม่มีอะไรที่ทำให้มันทะเลาะกัน เพียงแค่คนมันเยอะ และอากาศมันก็ร้อนด้วย''

พอถามต่อไปว่า ออย ศรุตา บอกว่าอยากให้เราออกมาขอโทษเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นรุ่นพี่ รู้สึกยังไง เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ เผยว่า

''ถ้าให้เปิ้ลขอโทษ  เปิ้ลก็ขอโทษพี่เขาแล้วกัน ในสิ่งที่เปิ้ลทำไม่ดี เพราะวันนั้นเปิ้ลก็ไม่ได้ทำอะไรใส่ เพียงแค่อากาศมันร้อน แต่พอโดนกันนิดๆ หน่อยๆ เปิ้ลเป็นคนแบบว่าหน้าถ้าว่าหงุดหงิดอะไรแบบนี้ หน้ามันจะไปก่อนเลย จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรมาก ไม่ได้ไปด่าไปว่าอะไรพี่เขาเลย (มีเรากับออยฮั้วกันสร้างกระแสเกาเหลา? จะะฮั้วทำไมค่ะพี่ หนูว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องน่าฮั้วกันเลย ไม่ใช่เรื่องเลย ถ้าเป็นอย่างนั้นมันไร้สาระมาก (คิดจะโทรไปเคลียร์มั้ย?)บอกอย่างนี้น่าจะโอเคแล้ว ไม่ต้องโทร.ไปเคลียร์ก็ได้ค่ะ''


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์


ออย ศรุตา


ออย ศรุตา


ออย ศรุตา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เมเปิ้ล” ยอมขอโทษ “ออย” จบศึกเต้าฟัดเต้า โต้ฮั้วกันปั่นกระแสกินเกาเหลา
    “เมเปิ้ล” ปัดหนีสื่อเพราะไม่อยากสัมภาษณ์คู่ “ออย” อ้างมีงานต้องรีบไปต่อ ยอมเอ่ยปากขอโทษดาราสาวรุ่นพี่ผ่านสื่อ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ส่วนตัว บอกอากาศร้อนเลยหงุดหงิด เปล่าหาเรื่องหรือเหวี่ยงใส่ ทั้งยังโต้ฮั้วกันปั่นกระแสกินเกาเหลาเป็นศึกเกาเหลาเต้าชนเต้า ระหว่างนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ที่เปิดศึกเขม่นดาราสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” หลังไปร่วมพิธีอาบน้ำแสงจันท...
  • “ออย” ซดเกาเหลาชามโต “เมเปิ้ล” เหตุเขม่นเพราะเขี่ยเท้ากัน
    สำหรับ 2 สาวหุ่นเซ็กซี่ “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” กับ “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ที่เกิดกรณีใช้เท้าเขี่ยกันในงานบุญแห่งหนึ่ง แล้วรู้สึกเขม่นไม่พอใจกันเกิดขึ้น จนกระทั้งได้มาเจอกันในงาน event ที่ทั้งคู่ต้องร่วมงานกัน ปรากฏว่าทั้งคู่มีท่าทางหมางเมินเย็นชาใส่กัน และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ด้วยกัน จึงได้ไปถามเอาคำตอบจากปากสาวออยว่า ทำไมถึงเปิดศึกซดเกาเหลากับสาวเมเปิ้ล??มาร่วมงานกับเมเปิ้ล แล้วทำไมออยไม่...
  • น็อต รับ เจ้าชู้ แต่ไม่นอกใจ ชมพู่ ส่วน ออย แค่กิ๊กรุ่นน้อง
    ถึงเวลา ไฮโซ น็อต วิศรุต โชว์แมน ออกโรงเคลียร์ทุกข่าวฉาวเอง ยอมรับเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แต่ไม่เคยนอกใจแฟนสาว ชมพู่ อารยา ควงสาวอื่นตามเป็นข่าว เปรยคนเห็นจูบนัวเนียสาวในผับน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ยันให้เกียรติสาวชมเสมอ นอนยันทางบ้านทั้งสองฝ่ายปลื้มคบกัน ส่วนกรณีข่าวเคยกิ๊กสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา ลั่นรู้จักกันในนามแค่แฟนเก่ารุ่นน้อง พร้อมเรียกชม แฟน ได้เต็มปาก ชมเปราะน่ารักเห็นว่าวันนี้จะออกมาเคลียร์ทุกเรื่อ...
  • ศึกเต้าชนเต้า! “ออย” งดสัมภาษณ์คู่ “เมเปิ้ล” ยันไม่มีเจตนาเอาเท้าเขี่ย
    “ออย” งดสัมภาษณ์คู่ “เมเปิ้ล” ลั่นยังเสียความรู้สึกกับข่าวเอาเท้าไปเขี่ยอีกฝ่าย ยันไม่มีเจตนาและเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยอมขอโทษถ้าเซ็กซี่รุ่นน้องยังติดใจ โต้รวมหัวกันปั่นกระแส รับน้อยใจมีแต่ข่าวแง่ลบซดเกาเหลากับคนอื่นตลอดกลายเป็นศึกชนเต้าซดเกาเหลาชามโตของ 2 สาวเซ็กซี่ไปโดยปริยาย หลังมิสแม็กซิม “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ออกมาเผยว่า ไม่พอใจที่ถูกนักแสดงสาวรุ่นพี่ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” ใช้เท้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »