ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน หวั่นคนเบื่อ ไม่อยากตอบสัมพันธ์ ภูริ

แอน หวั่นคนเบื่อ ไม่อยากตอบสัมพันธ์ ภูริ

Posted 02/12/2010 by Mthai

นางเอกสาว แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล แจงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ยังเหมือนเดิม ปล่อยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หวั่นคนเบื่อ คำตอบไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่แคร์หาก ภูริ หิรัญพฤกษ์ เจ้าชู้! เชื่อเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ตนไม่จำเป็นต้องมานั่งตามหึงหวงอะไรมากมาย!!!

ผู้สื่อข่าวขออัพเดตความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว แอน อลิชา เปิดใจว่า

"โอเคค่ะ ก็ต้องให้เวลาค่อยว่ากัน ตอนนี้เขาทำงานเยอะเหมือนเดิม (เครียดหรือเปล่าโดนถามบ่อย?) ไม่เครียด บางทีเจอกันทุกอาทิตย์ มันไม่มีอะไรคืบหน้ากลัวคนเบื่อเหมือนกันว่าแบบถามทุกอาทิตย์แล้วมันไม่มีอะไร ค่อยๆ ให้เวลา ทุกอย่างในโลกนี้ต้องให้เวลากับมัน จะดีเอง อย่าไปเร่งอย่าไปฝืนธรรมชาติ มันจะมีผลตอบรับที่ดี''

''ส่วนที่มีข่าวว่าภูริเจ้าชู้ ผู้ชายทุกคนในโลกนี้เจ้าชู้หมดแหละ แอนค่อนข้างเป็นคนที่โต มีความ คิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ใช่เด็กๆ ที่มานั่งตามหึงหวงหรือว่าหูเบาเป็นคนที่ค่อนข้างหนักแน่น (ปีใหม่นี้มีแพลนไปเที่ยวไหน?) ไม่มีค่ะ ปีใหม่ทุกปีอยู่กับครอบครัว และปีนี้ก็ทำงานด้วย ยังเลือกไม่ถูกเลยว่าจะไปไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รถเมล์ ป๊ะหน้า แอน ไม่เคลียร์ข่าวมือที่สามฉก ภูริ
    มีโอกาส ป๊ะหน้ากันโดยบังเอิญ ระหว่างนางเอกสาว แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล กับคู่กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น มือที่สาม แย่งหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปจากอกอย่างนางเอกสาว รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในงาน ''วัตสันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน'' ทั้งคู่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่แต่อย่างใด แต่บอกว่าก่อนหน้านี้ได้มีการทักทายกันปกติ ซึ่งต่างคนต่างทำงานและยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่จำเป็นต้องมานั่งเคลียร์เรื่องที่ไ...
  • แอน ดีใจ! ภูริ หยอดหวานยังรักและคิดถึง
    แอน ดีใจ! ภูริ หยอดหวานยังรักและคิดถึง
  • ภูริ ฉุน!! ถูกหาว่าเบี้ยวงาน ลั่น! แอน คือคนพิเศษ
    ภูริ ฉุน!! ถูกหาว่าเบี้ยวงาน ลั่น! แอน คือคนพิเศษ
  • ลือหึ่ง แอน อลิชา เฮิร์ทหนัก เพื่อนจัดหนัก พาปาร์ตี้ทุกคืน
    และแล้วความรักก็ไปไม่ถึงฝั่ง กลายเป็นอดีตคู่รักที่น่าเสียดาย อย่าง แอน อลิชา กับ หนุ่มภูริ ที่ ณ เวลานี้ทั้งคู่ยังคงปากแข็ง ไม่ยอมใช้คำว่าเลิกกันต่อหน้าสื่อมวลชนสักที โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ต่อหน้าสื่อยังยิ้มเริงร่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนฝ่ายชายก็หายตัวลึกลับเข้าไปในกลีบเฆม กลายเป็นที่ค้างคาใจของใครหลายๆ คน ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้มันคืออะไรกันแน่ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเป็นระลอกๆ ว่าทั้ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »