ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3 แข้งสายฟ้าคุยฟุ้ง! ปีหน้าบุรีรัมย์ขอซิวแชมป์เรียบวุธ

3 แข้งสายฟ้าคุยฟุ้ง! ปีหน้าบุรีรัมย์ขอซิวแชมป์เรียบวุธ

Posted 02/12/2010 by rakball.net

 

     เคาดิโอ ปาสกาล, ธีราทร บุญมาทัน, ไพรัช ทับเกตุแก้ว 3 นักเตะตัวหลักของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ออกมาคุยฟุ้งในฤดูกาลหน้า "ปราสาทสายฟ้า" ขอคว้าแชมป์ทุกรายการแบบเรียบวุธ

     หลังจากที่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ต้องชอกช้ำด้วยการจบฤดูกาล 2010 ด้วยการคว้าตำแหน่งรองแชมป์ถึง 2 รายการ คือ สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก และ โตโยต้า ลีกคัพ ทำให้บอรืดบริหาร, ทีมงาน และบรรดานักเตะ ต่างตั้งเป้าจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้าให้ได้

     ล่าสุด 3 ผู้เล่นตัวหลักของทีม "ปราสาทสายฟ้า" ซึ่งได้แก่ เคาดิโอ ปาสกาลมิดฟิลด์ตัวรับชาวไอเวอรี่โคสต์, ธีราทร บุญมาทันแบ็คซ้ายทีมชาติไทย และ ไพรัช ทับเกตุแก้ว เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า ได้ออกมาประกาศกร้าวถึงเป้าหมายในฤดูกาลหน้าว่า ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ จะขอกวาดแชมป์ทุกรายการแต่เพียงผู้เดียว

     โดยทาง เคาดิโอ ปาสกาล ได้กล่าวว่า "ในฤดูกาลหน้าตนจะทุ่มสุดตัวเพื่อป้องกันไม่ให้คู่ต่อสู้บุกเข้ายิงประตูได้ ซึ่งผมพร้อมจะสกัดกั้นอย่างสุดชีวิตแน่ ซึ่งหากตนและเพื่อนร่วมทีมทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่ ผมมั่นใจว่าในการแข่งขันทุกรายการ เราจะคว้าแชมป์ได้"

     ส่วนในรายของ ธีราทร บุญมาทัน ได้กล่าวว่า "จากผลงานของผมในปีที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าฝีเท้าของผมได้พัฒนามากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามการที่เราจบซีซั่นด้วยมือเปล่า ทำให้ผมต้องเร่งพัฒนาฝีเท้ามากขึ้นไปอีก โดยในฤดูกาลหน้าทั้งผมและเพื่อนร่วมทีมต่างตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการมาครองเพื่อชดเชยปีนี้ที่ผิดหวัง ซึ่งผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้"

     ขณะที่ ไพรัช ทับเกตุแก้ว เปิดเผยว่า "ในฤดูกาลหน้าผมตั้งใจจะพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่าเดิม และจะลดความผิดพลาดลงไป โดยผมก็อยากจะขอให้แฟนบอลบุรีรัมย์ยังคงเป็นกำลังใจให้กับทีมต่อไป และในปีหน้า เราจะตอบแทนแฟนบอลด้วยการคว้าแชมป์ทุกรายการเป็นของรางวัล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคเน่ ทำซึ้งสัญญาจะไม่วันลืมแฟนบอล เมืองทองฯ
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด กองหน้าตัวเก่งของทีม เมืองทองฯ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ เควี เมเชเลน จากลีกเบลเยี่ยม ด้วยค่าตัว 15 ล. ทำซึ้งพร้อมเผยขอบคุณแฟนบอลและจะไม่มีวันลืมแน่นอน แย้มสักวันถ้ามีโอกาสกลับมาช่วยทีมแน่
  • บิ๊กสุวัจน์เชิญมือโลกร่วมหวดศึกเวิลด์เทนนิสหัวหิน
    "บิ๊กสุวัจน์" จัดให้! ศึกเทนนิสรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน 1 ม.ค. 54 ดึง 4 นักเทนนิสดีกรีมือ 1 โลก "แคโรไลน์ วอซเนียคกี้" มือ 1 ชาวเดนมาร์ก "คิม ไคลสเตอร์ส" อดีตมือ 1 โลกปัจจุบันมือ 3 โลก ชาวเดนมาร์ก และคู่แฝดมือ 1 ชาย "บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน" มาดวลแร็กเกตโชว์ต่อหน้าแฟนเทนนิสไทย แฟนเทนนิสจองบัตรกันได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตทุกสาขา ราคาเดียว 1,500 บาท ที่มีจำกัดแค่ 4,160 ที่นั่งเท่านั้น
  • ไทยหวิดสิ้นชื่อ!โจ้โขกเซฟนาทีท้ายไล่เจ๊าลาว2-2ซูซูกิคัพ
    แฟนบอลชาวไทยหวิดได้ช็อกตาตั้งกันไปเป็นแถบ หลังจาก ทีมชาติไทย เปิดสนามศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ไม่สวยหรู ไล่ตามตีเสมอ ลาว 2-2 แบบหืดจับในนาทีสุดท้าย โดยการพังประตูของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี คนเดียวทั้ง 2 ลูก
  • ทีทีเอ็มบุกแดนโสมหาแข้งเจ๋งเสริมทัพ
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร โละแข้งเดิมจากซีซั่นก่อนเกือบยกทีมผู้บริหารทีมเตรียมบินบุกเกาหลีใต้หาแข้งจากแดนกิมจิฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพหลังจากได้มาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »