ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยันไม่ปล่อยชไวนี่ซบสิงห์-ผี

เสือใต้ยันไม่ปล่อยชไวนี่ซบสิงห์-ผี

Posted 02/12/2010 by rakball.net


บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ / Bastian Schweinsteiger

 

      คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่ป่อยตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญแน่นอน จะไม่มีอนุญาตให้ย้ายไปไหนเป็นอันขาด หลังได้ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนฯยู

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ และทีมที่จ่องตาเป็นมันอยู่ตอนนี้คือ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ปีศาจแดง"แมนฯยู ในช่วงที่ผ่านมาทั้งสองทีมได้ตกเป็นข่าวว่าหวังกระชากตัว สตาร์"เสือใต้"วัย 26 ปี มาเล่นในพรีเมียร์ ลีก

      ล่าสุด คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยืนกรานจะรั้งตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญไว้กับทีมต่อไป จะไม่มีอนุญาตให้ย้ายไปไหนเป็นอันขาด

      "เราจะไม่ปล่อยนักเตะก่อนหมดสัญญาในปี 2012 บาสเตียน สองปีที่ผ่านมาเราได้เพิ่มยื่นข้อเสนอที่ดีให้กับเขา ผมมองเชิงบวกว่าเรากับเอเยนต์น่าจะจะตกลงกันได้ไม่ยาก เราจะรั้ง บาสเตียน ด้วยการขยายสัญญาระยะยาว"ประธานสโมสร "เสือใต้"เผย

Bayern - Bastian will not leave

Bayern Munich chairman Karl-Heinz Rummenigge has reiterated that Bastian Schweinsteiger will not leave before 2012
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งเคาท์เสริมหอกปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ของ "เสือใต้" ทีมบาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้าตัว เดิร์ก เคาท์ หอกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ มาเสริมแข้งในช่วงปีใหม่ ตามการรายงานข่าวของ"เดอะ 4-4-2 "เว็บไซต์เมืองเบียร์
  • โกเมซชี้คืนฟอร์มเก่งเพราะตัวเอง
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกหน้าคม บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น กลับมาโชว์ฟอร์มสุดฮอตได้อีกครั้ง เพราะการตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักของตัวเองเพียงเท่านั้น ไม่ได้มาจากการยกยอปอปั้นของสื่อเมืองเบียร์แต่อย่างใด พร้อมยก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง ทำให้ตนกลายเป็นนักเตะที่ครบเครื่องมากกว่ายืนรอส่งบอลตุงตาข่ายเพียงอย่างเดียวเหมือนก่อน
  • เสือใต้เผยยอดกำไร116ล.ฤดูกาล2009/10
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุนเดสลีกา ทำกำไร 116 ล้านบาทจากฤดูกาล 2009-10 ที่พวกเขาคว้าแชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล รวมทั้งทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ริเบรี่ร้องฟานกัลให้โอกาสลงสนามเพิ่มอีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขอร้อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" ให้โอกาสลงเล่นในสนามมากกว่านี้ เพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มที่อีกครั้ง ยันชัดต้องการลงสนามให้ครบ 90 นาทีต่อไปเรื่อยๆ พร้อมตั้งเป้ากลับมาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »