ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นาธาน” โผล่ฉะ “พ่อแม่ครูแหม่ม” เป็นคนบ้า ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนตน ด้าน “น้าแอ๊ะ” กางปีกป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นลูกครึ่งเนปาล

“นาธาน” โผล่ฉะ “พ่อแม่ครูแหม่ม” เป็นคนบ้า ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนตน ด้าน “น้าแอ๊ะ” กางปีกป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นลูกครึ่งเนปาล

Posted 02/12/2010 by ASTV

“นาธาน” ควักหลักฐานโชว์ถูก “ครูแหม่ม” หลอกลงทุนสร้างรีสอร์ทแล้วถูกเฉดหัว ยันไม่ได้เอาเงิน “น้ามด” ไป 7 แสน สับ “พ่อครูแหม่ม” เป็นคนบ้าโหดร้ายเอามีดไล่แทงตน ย้อนควรนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนที่ตนจ่ายทุกอย่าง โดยเอาเงินมาจาก “น้าแอ๊ะ” ด้าน “น้าปุ๊กกี้” ป้องไม่โกงใคร ยังเชื่อเป็นคนดีและเป็นลูกครึ่งเนปาล ขอความเป็นธรรมจากสังคมอย่าใส่ร้าย “นาธาน” 
      
หลังปล่อยให้ “ครูแหม่ม พิสมัย ศรีกระบุตร” กับ “น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร” ร่วมด้วยช่วยกันแฉผ่านสื่อว่า ถูกจอมลวงโลก “นาธาน โอร์มาน” โกงเงินคนในครอบครัว พร้อมยังลากไส้แฉถึงพฤติกรรมต่างๆ ของนาธานขณะยังอาศัยอยู่ที่เชียงคานว่า ทำตัวไฮโซ มีคนหาข้าวหาน้ำให้กิน ซักผ้าและซักกางเกงในให้ อยากได้อะไรก็แบมือขอเงินจากคนรอบข้างไปทั่ว ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็ก ล่าสุด “นาธาน” ยอมโผล่ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “บอกเก้าเล่าสิบ” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ที่มี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นพิธีกร โดยมีข้อแม้ขอบันทึกเทปนอกสตูดิโอ และห้ามสื่อมวลชนเข้าชมการอัดรายการ ซึ่งเป็นคำถามแรกที่ “หนุ่ม กรรชัย” ถามถึงเหตุผล เจ้าตัวกล่าวว่า
      
“เพราะว่าต้องการเป็นส่วนตัว ธานรู้สึกต้องการความปลอดภัยจากหลายๆ สื่อ ที่คนคิดว่านาธานหนีตำรวจหรือเปล่า จริงๆ แล้วธานไม่ได้หนีตำรวจเลย เพราะตำรวจไม่ได้มีปัญหาอะไรกับธาน แต่ว่าตอนนี้ธานต้องการความสบายใจ ไปสัมภาษณ์กับรายการอะไรธานก็จะไป รู้สึกว่ารายการไหนที่พร้อมจะสัมภาษณ์ธาน ตั้งใจจะสัมภาษณ์จริงๆ ธานก็จะออก ฉะนั้นที่นี่คือที่เหมาะที่สุด และที่นี่ปลอดภัยที่สุด”
      
“ธานยอมรับว่าต้องการหนีนักข่าวก็มีส่วน ที่มาออกรายการนี้แล้วบอกว่าไม่ขอให้มีนักข่าว เพราะธานไม่พร้อมตอบคำถามที่มันจะนอกประเด็นไป อย่างมาออกรายการนี้พี่ก็จะบรี๊ฟมาเลยว่า มีประเด็นนี้ๆ ชัดเจน แต่ถ้าเกิดมีหลายความคิดหลายสมอง ธานรู้สึกว่าธานจะต้องตอบหลายปัญหา อาจจะย้อนอดีตไปถึงปีที่แล้ว แต่ธานต้องการจะเอาปัญหาเฉพาะปีนี้ ปัญหาใหม่ที่เกิดขึ้นเท่านั้น ทุกวันนี้ธานไม่มีคดีอะไรติดตัว คดีกับพี่เต็มก็เคลียร์จบแล้ว ฉะนั้นคดีที่มีใหม่คือคดีที่เขาไปแจ้งความว่าธานโกง แต่ธานยืนยันว่าธานไม่ผิด”
      
“หนุ่ม กรรชัย” ถามถึงสาเหตุที่ต้องเอาผ้าโพกหน้าตลอดเวลา เพราะคิดว่าตัวเองเป็นซูเปอร์สตาร์หรือเปล่า? “นาธาน” ให้คำตอบในบางช่วงแบบงงๆ และมีน้ำเสียงตะกุกตะกักว่า

“ไม่ได้คิดว่าเป็นซูเปอร์สตาร์เลย ธานคิดว่าเป็นนาธานปกติ คือปีที่แล้วมีข่าวแย่ๆ มาทั้งปี ปีที่แล้วพายุเฮอริเคนเข้าตัวธานเอง ฉะนั้นธานรู้สึกว่า (พายุเข้าเลยต้องปิดหน้าแบบพวกที่อยู่ทะเลทราย?) เออ...มันเป็นความรู้สึกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องการให้ใครเห็น แล้วจริงๆ ธานเป็นคนผิวแทน รู้สึกว่าโพกหน้าบางอย่าง (พูดตะกุกตะกัก) คืออันที่ 1 รู้สึกว่าอยากเป็นส่วนตัว อันที่ 2 รู้สึกว่าปิดหน้าดีกว่า อย่างน้อยถ้าธานเปิดหน้า ใส่แว่นตา หรือไม่ต้องใส่แว่นตา ใบหน้าปกติเหมือนพี่ที่เดินห้าง ธานรู้สึกว่ามันเด่น แล้วมันก็เป็นคำถามเควสชั่นมาร์กที่จะต้องถาม ธานไม่รู้ว่าใครคิดดีหรือใครคิดร้าย ธานรู้สึกว่าให้ธานไปเนียนๆ กลมกลืนไปกับคนอื่นดีกว่า เพื่อความปลอดภัย”
      
บางคนบอกคุณต้องการหนี เพราะกลัวโดนเจ้าหนี้ตามกระทืบ? “จริงๆ แล้วธานไม่กลัว ใครรู้ตัวว่าเป็นเจ้าหนี้มากระทืบธานได้เลย เพราะธานไม่เคยหนีเจ้าหนี้เลย คือถ้าเกิดธานมีคดีกับใครเนี่ย เขาก็รู้ว่าธานอยู่เชียงคานมาหนึ่งปีเต็ม อยู่ไม่ถึงหนึ่งปีด้วยซ้ำ อยู่ 8 เดือน นี่ธานก็ยังอยู่เชียงคานปกติ ฉะนั้นไอ้เจ้าหนี้ต่างๆ ที่เขาคิดว่าเป็นเจ้าหนี้ธานเนี่ย เขาก็ออกมาเป็นน้ำลดตอผุดหมดแล้วเมื่อปีที่แล้ว ฉะนั้นมันไม่มีอะไรที่ธานจะต้องมาเคลียร์อีกแล้ว”
      
“ที่ทุกวันนี้ทำตัวเป็นขอมดำดิน ไม่มีใครติดต่อธานได้ ก็เพราะเขาบอกว่าธานเป็นแม่มด ธานเป็นจอมขมังเวทย์ เพราะฉะนั้นธานก็ให้มันเนียนๆให้สมบทบาทหน่อยพี่ ทุกวันนี้ถ้าไม่รวมวันนี้ ธานมีที่นอนปลอดภัย ธานนอนบนรถ เพราะธานอยู่ที่บ้านที่เชียงคานมันไม่สบาย ก็คือนอนแบบไม่มีที่นอนดีกว่า”
      
“หนุ่ม กรรชัย” พยายามซักต่อว่า สามารถพูดได้ไหมว่า ไม่มีใครเอาเขาแล้วเลยต้องนอนบนรถ เพราะกลัวว่าถ้าให้ที่พักพิงเขาจะไปฉกหรือกัดอีก
      
“อืม....ธานคิดว่าใครเป็นคนพูดมากกว่า หาต้นตอดีกว่า ใครเป็นคนพูด ทุกคนคนไหน ถ้าบอกเป็นญาติๆ ธานทุกคน มันก็ไม่ใช่คนทั้งประเทศ ไม่ใช่คนทั้งโลกนี่ครับ แล้วธานก็ไม่ได้ขโมยของ ใครจะว่าคอนเซ็ปต์อะไรก็แล้วแต่ ขอบคุณมากๆ ที่มาสร้างคอนเซ็ปต์ให้ธาน ฉะนั้นธานไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เพราะความจริงอยู่ที่ธาน แล้วทุกคนรู้ว่าความจริงอยู่ตรงนั้น”
      
แต่ที่ผ่านมาอย่างเรื่องไปถ่ายหนังที่โน่นที่นี่ หรือเรื่องของพี่เต็ม มันพิสูจน์ได้ว่าตัวคุณไม่ซื่อกับเขา ไม่ซื่อกับคนทั้งประเทศ? “จริงๆ แล้วมันก็พิสูจน์ได้หลายๆ อย่าง ไม่ว่าเป็นสำนวนคดีต่างๆ ธานว่าเรื่องนั้นจบไปแล้ว ธานไม่ถามย้อนไปเรื่องเก่า ปีที่แล้วเขาว่าธาน เ - ี้ ย ธานเป็นจอมโจรอะไรก็แล้วแต่ ธานไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่าตัวธานรู้อยู่แก่ใจ แล้วธานรู้สึกธานบริสุทธิ์ใจ (แสดงว่าไม่แคร์คนอื่นที่มอง ทั้งที่คุณก็เป็นคนของประชาชนในฐานะนักแสดงหรือนักร้อง?) คิดว่าตอนนี้ธานเป็นอยู่หรือเปล่า ถ้าถามตัวธานเองรู้สึกว่า ธานเป็นคนปกติมานานแล้ว ฉะนั้นทุกคนพยายามอีก ธานบอกว่าธานจะไม่ยุ่งกับวงการบันเทิงอีก แต่ทุกคนจะมีอะไรต่ออะไรที่เป็นข่าวเกี่ยวกับนาธาน ทุกคนก็พยายามจะใส่ ใส่ทุกเรื่องอะไรที่เป็นนาธาน แม้กระทั่งที่บอกนาธานไปช่วยน้ำท่วมกับพี่ปาน ธนพร จริงๆ แล้วคือธานไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก ธานไม่ได้เล่นไฮไฟว์ ไม่มีแม้เมลล์เลย”
      
ส่วนที่กำลังเป็นประเด็นฉาวอยู่ในขณะนี้ เรื่องโกงเงิน “น้ามด” ไป 7 แสนบาท “นาธาน” ยันไม่ได้โกง บอกตนมีหลักฐานยืนยันทุกอย่างพร้อม
      
“ธานจะไม่เคลียร์ใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะธานไม่ได้ทำเรื่องนี้เกิดขึ้นมา เรื่องบ้านมีดีเทลสารพัด ธานมีหลักฐานของธานที่ชัดเจนมาก ธานถูกให้ไปอยู่ที่นั่นในเดือนธันวาคม บ้านหลังนั้นที่ธานก้าวเข้าไปอยู่เป็นครั้งแรก มันไม่มีไฟ ไม่มีน้ำกิน เพราะกินน้ำฝนกัน พอธานไปปุ๊บ มันไม่มีไฟปุ๊บ ธานก็เออ....ยังไง เขาจะทำบ้านกัน ธานก็โทรไปบอกน้าธานว่า ช่วยหน่อยได้ไหม เพราะเขาไม่มีไฟ เขาต้องขอไฟในราคาหนึ่งหมื่นบาท บอกน้าแล้วน้าก็โอนเงินมาให้”
      
“แต่ประเด็นมันคือว่า คุณแหม่มไปกู้เงินมาจากธนาคารออมสิน ไม่ใช่เงินนาธาน เขาไปกู้เงินมา 9 แสนบาท แล้วทีนี้คุณแหม่มก็ไปทำบ้าน แต่ว่าจำนวนบ้านใน 187 ตารางวาเนี่ย บ้านในราคา 2 ล้านกว่าบาทเกือบสองชั้นเนี่ย แต่เขากู้เงินมาแค่ 9 แสน จ่ายค่าช่างไป 5 แสน แล้วส่วนที่เหลือแค่ 3 แสนกว่าบาท พี่คิดว่าจะสร้างบ้านได้หรือเปล่าครับ แล้วถามต่อว่าที่เหลือเอาเงินมาจากไหน มันไม่ได้มาจากธานคนเดียว มันมาจากทุกคน มันมาจากญาติของเขาด้วย แล้วมันก็มาจากน้าแอ๊ะ (นันทนาพร พรายแสง น้าของปุ๊กกี้ ปริศนา) ของธาน ซึ่งเขากำลังเป็นคดีความกันอยู่กับน้าแอ๊ะของธาน เพราะเขาเป็นคนชักชวนน้าแอ๊ะให้ลงทุนทำรีสอร์ทที่นี่”
      
“เขาบอกว่าเออ....นาธาน มาอยู่ที่นี่เถอะนะลูก แล้วน้าแอ๊ะก็มาอยู่ที่นี่แล้วกัน หลังจากเกษียนน้าแอ๊ะลางานก็มาอยู่ที่นี่แล้วกัน เนี่ยเดี๋ยวแหม่มจะแบ่งที่ให้ แหม่มมีที่เป็นร้อยไร่เลย มี 4-5 ร้อยไร่ โดยเฉพาะธานคุณแหม่มบอกว่า อยู่ไปเถอะลูก ช่วยกันสร้างบ้านสานฝันของตาให้สำเร็จ ฉะนั้นธานเลยรู้สึกว่าจะอยู่ที่นี่แล้ว ธานก็ถอดใจจากที่อื่น เพราะตั้งใจอยู่ที่นี่ ธานก็ขนของอยู่ที่นี่ ฉะนั้นธานก็จะดูแลทุกอย่าง ธานจะสร้างบ้านให้สำเร็จตามความฝันของเขา(เน้นเสียง) ฉะนั้นเงินส่วนไหนไม่พอ เขาก็ให้โทรหาน้าแอ๊ะ ให้ขอน้าแอ๊ะมา พอน้าแอ๊ะโอนเงินเข้าบัญชีธาน เงินของธาน ธานก็ไปซื้อขนม นม เนย ธานก็ไปซื้อวัสดุก่อสร้าง แต่ละร้านที่ธานไปซื้อที่เชียงคานหรือว่าจังหวัดเลย ทั้งหมด ธานไปซื้อด้วยตัวด้วยเงินของธานเอง”
      
“ธานมีหลักฐานแน่นเลยครับ สามารถไปเช็คที่ร้านซื้อวัสดุก่อสร้างได้เลย (หยิบหลักฐานขึ้นมาโชว์) คือถามว่าเงินเดือนครู 1 หมื่น 1 พันบาท คิดว่าจะมีเงินเป็น 2-3 ล้านได้เหรอครับ ที่จะมาสร้างบ้านหลังนี้ ให้ช่างไปประมูลได้ หลักฐานที่ธานเอามายืนยันได้ เพราะธานอยู่กับกฎหมายมา 1 ปี ธานสู้กับคดีความมาทุกอย่าง แม้กระทั่งใบเสร็จ ใบเซเว่นอีเลฟเว่นทุกอย่างมันสามารถต่อยอด ลิ้งค์ได้หมดเลยว่ามาจากไหน (แต่มันก็ยืนยันไม่ได้ว่าเงินมาจากตัวคุณเอง อาจจะมาจากครูแหม่มอย่างที่เขาบอกก็ได้?) เขาเอาอะไรมายืนยันว่าเอามาจากเขาล่ะครับ ที่เป็นต้นตอจริงๆ ก็คือจากคุณน้าของธานที่โอนเงินเข้ามา แล้วในขณะที่วันที่โอนเงินเข้ามาธานเอาไปซื้อวัสดุก่อสร้าง คุณแหม่มเขาออกเงินสร้างบ้าน 9 แสนบาทจากทั้งหมด 2 ล้านกว่าบาท ส่วน 7 แสนที่บอกว่าธานเอาไป ธานขอไม่เกี่ยวเลย ไม่เกี่ยวใดๆ ทั้งสิ้น จริงๆ แล้วธานต้องถามเขามากกว่าว่า เขาจะใช้หนี้ธานยังไง เพราะเขาหลอกให้น้าธานไปสร้างรีสอร์ทที่นั่น”
      
ยืนยันถูก “พ่อครูแหม่ม” เอามีดไล่แทง พร้อมแฉเป็นคนโหดร้าย บอกที่ผ่านมาตนอยู่กับคนบ้ามาตลอด
      
“ธานถูกพ่อคุณแหม่มไล่จะเอามีดแทง แล้วธานก็โทรบอกคุณแหม่มว่าโดนที่นิ้ว แต่นิ้วไม่ได้หลุดนะครับ นิ้วหลุดมันนอกประเด็น แต่พ่อคุณแหม่มโหดร้ายมาก พี่ครับสามารถไปทำสวนดุสิตโพลที่เชียงคานได้เลยว่าบ้านนี้เป็นยังไง เขาจะมีคดีกับหลายๆ คนที่เชียงคาน โดยเฉพาะพ่อเขา พ่อเขาเคยไปหากบหาเขียดในพื้นที่ของคนอื่น เขาขอตอนกลางวันว่าจะไปหากบ แต่ตัวพ่อเขาเนี่ยเอาไม้ไปฟาดเขาปางตาย พอเขาจะเอาปืนมายิงปุ๊บ พ่อเขาหลบเป็นเกือบปี”
      
“แล้ววันไหนก็แล้วแต่ที่ธานกินข้าว อย่างทานข้าวตอนเย็น ถ้าเกิดทานไม่ชวนพ่อเขากินข้าวนะ พ่อเขาก็จะไปเปิดกรงนก ซึ่งเขาไปปีนต้นไม้แล้วก็เอานกกาเหว่ามาเลี้ยง เขาก็เอาไปใส่กรงไว้ เขาบอกว่าจะโชคดี แต่พอเขาโมโหธานแค่ธานไม่ชวนเขาทานข้าวเนี่ย เขาก็เอานกมาฟาดๆๆ แล้วก็หักคอ แล้วไปถามได้ว่าแมวเนี่ยเขาสามารถที่จะเหยียบแมวได้ทันตาเห็น ทั้งๆ ที่กินข้าวอยู่”
      
“หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามย้ำว่า สรุปถูก “พ่อครูแหม่ม” เอามีดแทงจริง “นาธาน” บ่ายเบี่ยงตอบว่า
      
“เอาเป็นว่าธานอยู่กับคนบ้า 1 ปีแค่นั้นเอง แล้วธานก็มานั่งรับผิดชอบพ่อแม่บ้าของเขา (ทำหน้าจริงจัง) (พูดแบบนี้ไม่นึกถึงข้าวแดงแกงร้อนที่เขาเลี้ยงคุณมาเลยเหรอ?) เขาต้องนึกถึงข้าวแดงแกงร้อนของธานมากกว่า เพราะว่าทุกบาททุกสตางค์ ค่าน้ำ ค่าไฟ หรือแม้กระทั่งถังน้ำ 4 ถัง ถังละร้อยบาทผมเป็นคนจ่าย ผมเอาเงินมาจากน้าแอ๊ะ ธานจะเอาเงินมาจากไหนได้ ก็ต้องเอามาจากน้าแอ๊ะ ธานก็บอกน้าแอ๊ะว่า บ้านเขาลำบากมาก น้าแอ๊ะด้วยความที่มีน้ำใจเลยส่งมาให้”
      
ด้าน “น้าแอ๊ะ” หรือ “พ.อ.(พิเศษ) นันทนาพร พรายแสง” น้าสาวของอดีตนักร้อง “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ซึ่งเป็นผู้มีพระคุณให้เงิน และยืนเคียงบ่าเคียงไหล่อยู่ข้าง “นาธาน” มาโดยตลอด ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางช่อง 3 ซึ่งขัดแย้งกับสิ่งที่ “ครูแหม่ม” บอก โดย “น้าแอ๊ะ” เล่าว่าเป็นคนให้เงิน “นาธาน” จำนวนหนึ่งเพื่อเอาไปไถ่โฉนดให้ครอบครัว “ครูแหม่ม” พอได้โฉนดมาแล้ว “นาธาน” ก็เป็นคนกู้เงินมาจากธนาคารจำนวน 9 แสนบาท เพื่อเอามาลงทุนทำรีสอร์ท จากนั้นทีมงานได้ถามต่อ “นาธาน” บอกเป็นฝ่ายโดน “ครูแหม่ม” หลอก มีความคิดเห็นอย่างไร “น้าแอ๊ะ” ตอบว่า
      
“ก็เรื่องของเขานะ อันนี้ไม่ทราบ แต่นาธานจะไปหลอกเอาเงินเขาได้ยังไงล่ะ เขาเป็นญาติกัน เขาหยิบยืมกัน เขาไปกู้หนี้ยืมสินกันมา ขายวัวขายควายเอาเงินนี้มา เด็กจะไปจับเงินได้เหรอ จะว่านาธานโกงเงินได้ไง เพราะเงินเขาก็เอาลงที่บ้านหมด มีหลักฐานหมด ถามผู้รับเหมาก็ได้ ไม่ต้องห่วงเขาไม่หลบหนีไปไหนหรอกค่ะ ตอนนี้มีหลักฐานทั้งหมดทุกอย่างว่า เงินทองมายังไง ใช้ยังไง ใช้จ่ายยังไงบ้าง มีหลักฐานหมดทุกเรื่องไม่ต้องห่วง ถ้าจะมานั่งโกหกคงไม่สร้างหลักฐานเก็บหรอก ขอความเป็นธรรมให้เขาบ้าง ไม่ใช่จะมาใส่ร้ายอย่างเดียวไม่ให้เกิด”
      
ต่อข้อซักถามที่ว่า ที่ผ่านมาคนใกล้ชิด “นาธาน” ทั้งหมดบอกว่าเขาเป็นคนหลอกลวง ลวงโลก แล้ว “น้าแอ๊ะ” ยังเชื่อ “นาธาน” อยู่หรือไม่ เจ้าตัวตอบเชื่ออย่างเต็มปากเต็มคำ รวมทั้งยังเชื่อจอมลวงโลกเป็นลูกครึ่งเนปาลจริงๆ
      
“ก็เชื่อนะคะ คือเหมือนใครพูดก่อนได้เปรียบ ควรให้โอกาสเขาได้พูดบ้าง ที่ยังเชื่อนาธานเพราะเขาไม่มีเงิน เขาอยู่อย่างลำบาก ช่วงที่สร้างบ้านเนี่ยเขามีกินที่ไหน เขาไม่ได้ทำอะไร ก็ต้องให้เขากินเขาใช้บ้าง ถ้าเขาไปยักยอกเงินมา เขาสบายแล้วสิ ไม่ต้องมาลำบากลำบนอยู่ที่โน่น นี่เขาก็อดทนช่วยสร้างรีสอร์ท เพื่อให้ทางโน้นมีรายได้ขึ้นมา จะได้ผ่อนบ้านผ่อนแบงค์ แต่ถ้าไม่มีรายได้ก็อยู่กันอย่างลำบาก”
      
“เขาก็หวังดีทำดี จะมานั่งหลอกทำไม ใจจริงเขาก็ไม่อยากอยู่ตรงนั้นหรอก แต่ที่อยู่เพราะเจตนาอยากช่วยให้เชียงคานมีชื่อเสียง ให้อำเภอนี้มีที่พักเพียงพอกับนักท่องเที่ยว มีรายได้เข้าอำเภอ นาธานตั้งใจจริงทำตรงนี้ จะมานั่งหลอกลวงอะไรกัน ก็อยากให้เข้าใจด้วย”
      
“ส่วนเรื่องถ่ายหนังฮอลลีวู้ดถามว่าเชื่อไหม ถ่ายหนังนี่ไม่ทราบเรื่อง แต่เรื่องเป็นลูกครึ่งเนปาล พ่อเขาเป็นเนปาลจริงๆ ไม่งั้นเขาจะมานั่งบอกทำไม บอกเป็นฝรั่งยังจะเก๋กว่าใช่ไหม เขาเป็นแค่นี้ จะมาบอกว่าไม่ได้เป็นเนปาลก็ไม่ได้ เดี๋ยวพ่อเขาจะว่าอีกว่ามารังเกียจชาติกำเนิดได้ยังไง”
      
อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วานนี้ (1 ธ.ค.) “นางดำ จารุวรรณ พรายแสง” แม่ของ “ปุ๊กกี้” และเป็นพี่สาวแท้ๆ ของนางนันทนาพร ซึ่งยั๊วะและต่อต้านความช่วยเหลือของน้องสาวที่มีต่อ “นาธาน” มาโดยตลอด ได้ไปโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์หนึ่ง โดยใช้ชื่อ “คุณแม่แมวดำ ซิดนี่ย์” กล่าวว่ารู้สึกเหนื่อยใจเหลือเกินกับสิ่งที่น้องสาวยังเชื่อ หมดเงินไปแล้วกับเรื่องทัวร์ ผ่อนรถ ยังจะไปลงเงินทำรีสอร์ทกับมันอีก เป็นหนี้ท่วมหัวแล้ว จะเป็นหนี้ต่อไป หวังว่าเงินตอนออกราชการคงจะมี แต่ตอนนี้หมดตัวแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โผล่แล้ว นาธาน โต้ โกงเงิน ครูแหม่ม ไม่ตอบเป็นกะเทย สวนกลับ 1 ปีคบก
    หลังซ่อนตัวมานานร่วมปี ล่าสุด อดีตนักร้องดังเจ้าของฉายา ลับลวงแหล นาธาน โอร์มาน โผล่อัดรายการ “ บอกเก้าเล่าสิบ ” โดยยื่นข้อแม้ห้ามทางรายการแจ้งให้สื่อมวลชนมาทำข่าว อ้างกลัวไม่ปลอดภัย และไม่อยากตอบคำถามเดิมๆ อีก! ปฏิเสธโกงเงิน ครูแหม่ม อดีตแม่บุญธรรม และ น้ามด รวม 7 แสนบาท! ตอกกลับตนและน้าแอ๊ดเป็นฝ่ายถูกหลอกให้ควักเงินทำรีสอร์ทที่เชียงคาน จ.เลย ปัดไม่เคยหนีตำรวจเพราะเคลียร์ทุกคดีหมดแล้ว อ้างโพกผ้า...
  • “แม่แหม่ม” ลั่นเลี้ยงสุนัขดีกว่าเลี้ยง “นาธาน” ด้านจอมลวงโลกเตรียมแฉกลับ
    สำหรับกรณีข้อกล่าวหาว่าอดีตคนบันเทิงอย่าง “นาธาน โอมาน” เป็นจอมลวงโลก หลายต่อหลายเจ้าทุกข์ที่โผล่ออกมาแฉพฤติกรรมลวงโลกไม่หยุดหย่อนล่าสุด “แม่แหม่มพิศมัย สีคาบุตร” แม่บุญธรรมของอดีตนักร้องหนุ่มจอมลวงโลก พร้อม “น้ามด-สิทธิพร โคตรอุดมพร” และ “อุทัย โคตรอุดมพร” บุตรชาย หอบหลักฐานเปิดใจทั้งน้ำตา หลังไปให้สัมภาษณ์ในรายการ บอกเก้าเล่าสิบ ว่าถูก “นาธาน โอมาน” ต้มตุ๋นหลอกเอาเงินพร้อมทรัพย์สิน อาทิ สร้อยคอท...
  • 'นาธาน' แฉกลับ 'ครูแหม่ม' เอาเงินไปทำรีสอร์ตหมด
    แม่บุญธรรมนาธานปล่อยโฮ ประกาศตัดขาดสัมพันธ์ ล่ันขอโทษสังคมที่เคยปกป้องคนผิด ด้านนาธานโทรหามดดำหลังรายการบอก ไม่ผิด เผย ครูแหม่มเอาเงินไปทำรีสอร์ตหมด...เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ห้องสตูดิโอ โมเดิร์น บริษัท อสมท จํากัด (มหาชน) นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือน้ามด นายอุทัย โคตรอุดมพร ลูกชาย และนางพิศมัย ศรีกระบุตร หรือครูแหม่ม ได้เดินทางมาออกรายการบอก9เล่าสิบ เปิดโปงนายนาธาน โอมาน อดีตนักร้องฉาว ที่อ้างว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »