ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!ปอมปีย์จ่อฟ้องงูค้างค่าตัวมุนตารี่43.2ล้าน

ปูด!ปอมปีย์จ่อฟ้องงูค้างค่าตัวมุนตารี่43.2ล้าน

Posted 03/12/2010 by siamsport

  

 

สถานีวิทยุ "บีบีซี เรดิโอ โซเลนท์" รายงาน พอร์ทสมัธ จ่อยื่นฟ้อง อินเตอร์ มิลาน เพื่อเรียกเงินค่าตัวจากการขาย ซัลลี่ย์ มุนตารี่ เป็นจำนวนเงินกว่า 43.2 ล้านบาท ที่ "งูใหญ่" ค้างชำระมานาน โดยกรณีดังกล่าวมี อูดิเนเซ่ ต้นสังกัดเก่าของดาวเตะวัย 26 ปีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

     สโมสร พอร์ทสมัธ แห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เตรียมยื่นฟ้องต่อศาลในประเทศอิตาลี ช่วงปลายเดือน ธ.ค.นี้ เพื่อเรียกร้องเงินค่าตัวของ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์ชาวกานา ที่ขายไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2008 ตามรายงานของสถานีวิทยุ "บีบีซี เรดิโอ โซเลนท์" สถานีวิทยุในอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
     ขณะที่ แอนดรูว์ อันโดรนิคู ตัวแทนของทีม "ปอมปีย์" เผยว่า "งูใหญ่" ผิดนัดการชำระค่าตัวของดาวเตะวัย 26 ปี เป็นจำนวนเงินกว่า 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 43.2 ล้านบาท) มาเป็นเวลานาน โดยกรณีดังกล่าวยังมี อูดิเนเซ่ ต้นสังกัดเก่าของนักเตะ เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติชี้อิบราหนีงูเร็วเกินจนอดเป็นแชมป์ยุโรป
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช เลือกย้ายออกจากทัพ "งูใหญ่" เร็วเกิน เลยอดได้ชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนอดีตเพื่อนร่วมทีม "เนรัซซูรี่" คนอื่นๆ แต่ไม่วายกล่าวชม "อิบรา" เป็นคนนิสัยดีมาก
  • สไนเดอร์ลั่นพร้อมตายเพื่อเฮียมู
    ยังปลื้มไม่หาย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ ประกาศชัด ตนพร้อมยอมตายเพื่ออดีตเจ้านายที่ชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ยก "เฮียมู" เป็นคนที่ใจดีสุดๆ ต่างจากกุนซืออีกหลายๆ ราย ที่มักโหดร้ายกับลูกทีม
  • ราฟารับยังมีหงส์แดงอยู่ในหัวใจเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทุกวันนี้ เขายังคงคิดถึง ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และมอบหัวใจทั้งสี่ห้องให้กับ "หงส์แดง" พร้อมเผยตอนนี้ขอทำงานเต็มที่กับทัพ "งูใหญ่" แต่ในอนาคตอยากมีโอกาสได้นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน
  • อินเตอร์ มิลาน 5:2 ปาร์ม่า
    28_11_2010 อินเตอร์ มิลาน 5:2 ปาร์ม่า Inter-Parma vid (5-2 )

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »