ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวายาเรลล่ากระตุ้นม้าลายเสริมทัพปีใหม่

กวายาเรลล่ากระตุ้นม้าลายเสริมทัพปีใหม่

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

 

  ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกตัวยืม ยูเวนตุส สะกิดบอร์ดบริหาร "ม้าลาย" เร่งมองหานักเตะเข้ามาเสริมทัพโดยด่วนช่วงปีใหม่นี้ เพื่อสานฝันเดินหน้ากระชากแชมป์ลีกมะกะโรนี มาครองให้ได้ ชี้ยิ่งมีนักเตะให้ใช้บริการมากเท่าไหร่ ยิ่งได้เปรียบทีมอื่นมากเท่านั้น 


     ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกโรงกระตุ้นให้ ยูเวนตุส เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งล่าแชมป์สคูเด็ตโต้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ หลังทัพ "เบียงโคเนรี่" เพิ่งกระเด็นตกรอบ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จากการเสมอ เลช พอซนัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง 5 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม เอ ในเวลานี้


      หัวหอกวัย 27 กะรัต กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "ผมรู้สึกอย่างไรน่ะเหรอ? เมื่อพวกเขาบอกว่า กองหน้าคนใหม่จะมา? ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็ตาม กองหน้ามีความจำเป็นเสมอ ดังนั้นพวกเราเคยชินกับมันแล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับสโมสรที่จะมองหานักเตะชื่อดัง เราเป็นทีมใหญ่ ดังนั้นยิ่งมีนักเตะมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น"


      กระนั้น กวายาเรลล่า ไม่ยอมฟันธงว่า "ม้าลาย" จะคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาครองได้หรือเปล่า โดยกล่าวแต่เพียงว่า "เป้าหมายของพวกเราคือ รักษาตำแหน่งช่วงบนหัวตารางไปจนจบ และจากนั้นเราจะเห็นเองว่าเราพอจะตั้งเป้าหมายอะไรได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »