ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลิเดีย อยากอิสระ ขอบายโกอินเตอร์

ลิเดีย อยากอิสระ ขอบายโกอินเตอร์

Posted 03/12/2010 by Mthai

สัญญากับอาร์เอสจะหมดลงในเดือนก.พ. ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าทางพี่ชายคนสนิท ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เตรียมจะดันนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ โกอินเตอร์เต็มเหนี่ยว หากเจ้าตัวตัดสินใจมาซบโซนี่จริง ได้ยินอย่างนี้สาว ลิเดีย ถึงกับถ่อมตัวบอกฝีมือยังไม่ถึง คาดว่าจะไปทางอิสระมากกว่านั่นเอง

เห็นพี่ชมพูบอกถ้าไปโซนี่จะดันโกอินเตอร์?
"จริงหรอคะ อันนี้ก็ยังไมได้คุยอะไรค่ะ มันก็อยู่ที่ว่าตัวเราพร้อมหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ตอบได้เลยว่ายังไม่พร้อมค่ะ คงจะต้องฝึกอะไรอีกเยอะค่ะ เรายังไม่เก่งพอ"

อยากเป็นอิสระ เพราะอยากมีงานละครด้วยหรือเปล่า?
"พอแบบอิสระแล้วเหมือนเราได้ดูเรื่องคิวเอง รับงานเอง ก็แฮปปี้ดีช่วงนี้แล้วเราก็มีเวลาพักผ่อนบ้าง (กับอาร์เอสตอนนี้ยังมีอะไรอยู่บ้าง?)ตอนนี้ไม่มีอะไรค่ะ เดียก็แฮปปี้รับงานอีเว้นท์ แล้วก็คอนเสิร์ต ตอนนี้สิ้นปีแล้วก็มีงานคอนเสิร์ตเยอะหน่อย"

ชัวร์หรือยังที่จะไม่ต่อสัญญา?
"ก็อย่างที่ตอบไปน่ะค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่อัพเดทเลยค่ะ"

เห็นว่างดออกงานคู่กับแมทธิว?
"ถ้าจ้างมาก็ไปค่ะ มันยังไม่มีอีเว้นท์ที่ต้องออกคู่กันค่ะ ยังเหมือนเดิมแฮปปี้เหมือนเดิมค่ะ (ปีใหม่ไปเค้าท์ดาวน์ไหน?)เดียมีคอนเสิร์ตค่ะ พี่แมทก็น่าจะมีงานช่วงนั้นด้วย"


ลิเดีย ศรัณย์รัชต์


ลิเดีย ศรัณย์รัชต์


ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ อดีตนายก หนุน ลิเดีย เปิดค่ายเพลง
    นับถอยหลังวันหมดสัญญากับทางค่าย อาร์เอส ถึงยังมีสัญญาอยู่ก็ตาม เวลานี้ เฮียฮ้อ ก็ขอดองเค็มสาว ลิเดีย โดยการไม่ป้อนงานจนกว่าจะหมดสัญญา แอบเคืองเรื่องที่คุณเธอออกมาพูดผ่านสื่อว่าอาจมีแนวโน้มย้ายค่ายและฟุ้งฝอยต่อว่า ค่ายอื่นรุมทาบทามเพียบ ทำเอาเจ้าตัวต้องออกโรงขอโทษ เฮียฮ้อ เป็นการใหญ่โถ...โถ... กลัวอะไรจ๊ะเป็นถึงเจ้าแม่อาร์แอนด์บีของวงการ ค่ายใหญ่ทาบทามคุณเธอยังคิดหนักเลย ครอบครัวก็ไฮโซ แถมมีคุณพ่อท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »