ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุยลงตัวให้น้าฉ่วยคุมทัพต่อพร้อมลาออกจากงานท่าเรือ

คุยลงตัวให้น้าฉ่วยคุมทัพต่อพร้อมลาออกจากงานท่าเรือ

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

 "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ข้อยุติกับอนาคตของกุนซือใหญ่อย่าง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม แล้ว หลังการเจรจาระหว่างบอร์ดบริหารตัดสินใจให้ "น้าฉ่วย" คุมทัพต่อ พร้อมกับตอบรับเงินล้านที่ "น้าฉ่วย" ร้องขอเพื่อออกจากงานประจำที่การท่าเรือแห่งประเทศไทยเพื่อทำทีมแบบฟูลไทม์
 


       กรณีที่ทาง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม มีความประสงค์อยากที่จะทำทีมแบบฟูลไทม์ด้วยการขอลาออกจากงานประจำ เพียงแต่จะขอเงินชดเชยเพื่อเป็นหลักประกันในบั้นปลาย เรื่องนี้ทาง "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ สิริธรรม กล่าวว่า "ทุกอย่างได้พูดคุยกันจบแล้วในคืนนั้น และเราต้องการให้โค้ชมาคุมทีมแบบเต็มเวลา ซึ่งไม่มีปัญหาทางเราจะจ่ายเงินชดเชยให้ ทำให้โค้ชสบายใจ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนออกมาให้ข่าวทำให้ทีมเสียหาย คงมีคนไม่เข้าใจในเรื่องนี้อีกเยอะ เพราะในช่วงที่คุยกันก็มีแค่ 4 คนเท่านั้นในห้องประชุมคือ ตัวผม, เฮดโค้ช, ผู้จัดการทีม และคนสนิทอีกคน โดยหลังจากที่เคลียร์เรื่องนี้กันแล้ว ยังคุยกันถึงแผนการทำทีมและการหานักเตะด้วย คือคุยกันหลายอย่างมาก และทุกอย่างออกมาในทิศทางตรงกัน มาถึงตรงนี้แล้ว บอกเลยว่าโค้ชสมชายยังคุมทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ต่อ และพร้อมเดินหน้าเพื่อความสำเร็จต่อไป"     

มองทุกทีมช่วยกันสร้างสรรค์เพื่อวงการ

 

 

       ประธานสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังได้กล่าวถึงการที่ออกมาให้ข่าวในทางโจมตีสโมสรด้วยว่า คนที่พูดแสดงว่าไม่ได้รักสโมสรจริง และต้องการให้ชาวแม่กลองเกลียดชัง ทั้งที่สโมสรแห่งนี้สร้างชื่อให้กับจังหวัดเล็กๆ เช่นนี้ ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ ส่วนตัวมองว่าการจะให้ข่าวอะไรควรจะเป็นไปด้วยความสร้างสรรค์ดีกว่ามาทำลาย กัน เราเองมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยโดยรวม ด้วยการลงทุนเพื่อให้ทีมมีศักยภาพที่ดีขึ้น นักเตะมีรายได้ไปเลี้ยงครอบครัว รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชและเจ้าหน้าที่ทุกคน กว่าจะมาถึงวันนี้ได้เราต่อสู้กันมาอย่างเหน็ดเหนื่อยและเราดูแลทุกคนอย่าง ดี ส่วนหนึ่งก็อยากให้นักเตะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีพลังในการต่อสู้และยกระดับไปสู่การเล่นทีมชาติ จึงอยากให้ทุกสโมสรมีแนวคิดเหมือนกัน อยากมองถึงการพัฒนาภาพรวมของวงการฟุตบอลของเรามากกว่า สร้างนักเตะให้แข็งแกร่งเพื่อทีมชาติจะได้แข็งแกร่ง ไม่ใช่จ้องทำลายกันเอง
     

"น้าฉ่วย" ออกโรงย้ำพร้อมเดินหน้าต่อ

 

 

       ทางด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เผยว่า "ได้เจรจากันเรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะออกจากงานเพื่อมาคุมทีมแบบเต็มเวลา เมื่อคุยกันแล้วก็สบายใจ และที่ผ่านมาถึงจะมีข่าวไม่ดีแต่ก็ทำงานมาตลอด ด้วยการมองหาตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมเป็นระยะๆ แต่ต้องยอมรับว่าเราควรจะพิจารณาให้ดีที่สุดคือต้องเจ๋งจริงๆ ตอนนี้ก็ยังดูไปเรื่อยๆ ไม่อยากรีบร้อน เพราะเหลือแค่บางตำแหน่งเท่านั้น อย่างกองหน้าที่ต้องการมาก ก็อยู่ในระหว่างการเจรจา ส่วนตัวแล้วผูกพันธ์กับทีมแม่กลองเสมอมา แฟนคลับทุกคนก็น่ารัก ก็พร้อมลุยงานเพื่อพาทีมก้าวสู่หัวตารางให้ได้ในปีหน้า"

 

          

ลุยกลันตันให้ "สมเกียรติ" คุม

 

 

       ส่วนระหว่างวันที่ 16-24 ธ.ค. นี้ ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม จะเดินทางไปทำศึก 4 เส้า กลันตัน อินเตอร์เนชั่นแนล เฟรนด์ลี่ แมตช์ 2010 ที่กลันตัน ประเทศมาเลเซีย ถือเป็นแมตช์เตรียมทีมก่อนที่จะเปิดฤดูกาลด้วย โดยจะเดินทางในวันที่ 16 ธ.ค. ด้วยการนั่งเครื่องบินไปลงที่ จ.นราธิวาส จากนั้นทางกลันตันจะนำรถมารับเข้าไปยังที่พัก ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ในการนี้ทางสโมสรจะไม่มี "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม คุมทัพไป เนื่องจากลางานไม่ได้ จึงมอบหมายให้ สมเกียรติ ฟองเพชร ผช.โค้ช ทำหน้าที่แทน

 

 

       โดยทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม จะเล่นนัดแรก 17 ธ.ค. พบ ซีย่า ชเว มาเย จากพม่า,วันที่ 18 ธ.ค. พบ กลันตัน เอฟซี วันที่ 20 ธ.ค. พบ เคมาร่า ไคลร่า ของกัมพูชา โดยจะชิงอันดับที่ 3 และชิงชนะเลิศ วันที่ 22 ธ.ค. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกวงการความเร็ว!คริสมาสสิ้นลมด้วยโรคมะเร็ง
    คริสมาส วิไลโรจน์ สุดยอดนักบิดประเทศไทย สิ้นลมจากไปแล้วจากโรคมะเร็งร้าย ด้านลูกชาย "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ บินกลับจากสเปนมาดูใจพ่อไม่ทัน
  • 3 แข้งสายฟ้าคุยฟุ้ง! ปีหน้าบุรีรัมย์ขอซิวแชมป์เรียบวุธ
    เคาดิโอ ปาสกาล, ธีราทร บุญมาทัน, ไพรัช ทับเกตุแก้ว 3 นักเตะตัวหลักของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ออกมาคุยฟุ้งในฤดูกาลหน้า "ปราสาทสายฟ้า" ขอคว้าแชมป์ทุกรายการแบบเรียบวุธ
  • โคเน่ ทำซึ้งสัญญาจะไม่วันลืมแฟนบอล เมืองทองฯ
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด กองหน้าตัวเก่งของทีม เมืองทองฯ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ เควี เมเชเลน จากลีกเบลเยี่ยม ด้วยค่าตัว 15 ล. ทำซึ้งพร้อมเผยขอบคุณแฟนบอลและจะไม่มีวันลืมแน่นอน แย้มสักวันถ้ามีโอกาสกลับมาช่วยทีมแน่
  • บิ๊กสุวัจน์เชิญมือโลกร่วมหวดศึกเวิลด์เทนนิสหัวหิน
    "บิ๊กสุวัจน์" จัดให้! ศึกเทนนิสรายการพิเศษต้อนรับปีใหม่ "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน 1 ม.ค. 54 ดึง 4 นักเทนนิสดีกรีมือ 1 โลก "แคโรไลน์ วอซเนียคกี้" มือ 1 ชาวเดนมาร์ก "คิม ไคลสเตอร์ส" อดีตมือ 1 โลกปัจจุบันมือ 3 โลก ชาวเดนมาร์ก และคู่แฝดมือ 1 ชาย "บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน" มาดวลแร็กเกตโชว์ต่อหน้าแฟนเทนนิสไทย แฟนเทนนิสจองบัตรกันได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตทุกสาขา ราคาเดียว 1,500 บาท ที่มีจำกัดแค่ 4,160 ที่นั่งเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »