ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ฯเฮ สเวนรับปากหาแข้งเจ๋งให้

บุรีรัมย์ฯเฮ สเวนรับปากหาแข้งเจ๋งให้

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เฮสนั่น ยอดกุนซือระดับโลกอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน รับปากแล้วจะช่วยหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ควงคู่กับ กุนซือทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ชัยยง ขำเปี่ยม ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังแบบใกล้ชิดถึงแคมป์ลูกหนัง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้
 


       แฟนๆ ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และรองแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2010 รอเฮ เมื่อยอดกุนซือฝีมือระดับโลกคุณภาพคับแก้วอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ของอังกฤษ รับปากจะช่วยหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีมาให้ใช้บริการในไทยพรีเมียร์ลี กฤดูกาลหน้า โดยเรื่องนี้ ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ออกมากล่าวว่า "วันที่ 30 ธ.ค. นี้ ผมจะเดินทางไปศึกษาดูงานทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยจะไปคู่กับ ชัยยง ขำเปี่ยม โค้ชของทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งการไปครั้งนี้ทางเลสเตอร์แจ้งมาแล้วว่าผมกับชัยยง จะมีโอกาสได้ศึกษาการทำงานของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อย่างใกล้ชิด รวมถึงจะได้ดูการบริหารจัดการของสโมสรด้วย ล่าสุดประธานสโมสร คุณเนวิน ชิดชอบ ได้แจ้งมาว่าได้ประสานกับทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว และการที่ผมเดินทางไปครั้งนี้จะอำนวยความสะดวกให้อย่างดี โดยทาง สเวน ได้รับปากแล้วว่าจะมองหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดี เพื่อมาเล่นให้กับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ในฤดูกาลที่เราวางเป้าไว้ที่การเป็นแชมป์อีกด้วย"

 

     

ตัวไทยเน้นกองหน้าฝีเท้าดี

 

 

       "โค้ชแต๊ก" กล่าวต่ออีกด้วยว่า "ในส่วนของตัวผู้เล่นไทยนั้นเรายังรอบทสรุปอยู่ว่ามีใครอยู่ในข่ายที่จะ เลือกมาใช้งานบ้างในปีหน้า ซึ่งขณะนี้มีชื่ออยู่บางรายแล้วแต่ยังไม่ได้บทสรุป ซึ่งเป้าหมายนั้นจะเล็งไปที่กองหน้าเป็นพิเศษอย่าง อานนท์ สังสระน้อย อยู่ในข่ายแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ โดยเรามีแผนจะดูนักเตะจากทีมที่อยู่ในกลุ่มที่เพลย์ออฟอยู่ในขณะนี้ด้วย"

 

          

แคมป์'ปลาทู"แฮปปี้น้าฉ่วยคุมต่อ

 

 

       จากความอึมครึมที่เกิดขึ้นในแคมป์ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เกี่ยวกับกรณีของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม โค้ชคู่บุญของทีมว่า จะอยู่คุมทัพต่อหรือไม่ เพราะต้องการเงิน 3 ล้านบาท เพื่อลาออกจากงานประจำที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย จนถึงขนาดออกมาให้ข่าวว่าถ้าไม่ได้ก็จะย้ายออกไปทำทีมจันทบุรี ในดิวิชั่น 1 แทน รวมถึงมีกระแสข่าวจากวงในว่าทางสโมสรจะมีการบีบให้ออกด้วย

 

 

       กระแสข่าวทั้งหมดจบลงด้วยดีแล้ว โดยทาง "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ สิริธรรม ประธานสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวว่า "ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากการทะเลาะของทางโค้ชสมชายกับสโมสรเลย แต่เป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า และทางโค้ชก็ออกมาให้สัมภาษณ์เองทุกอย่าง จนเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ในเกมที่อุ่นเครื่องกับทางสโมสรด่องทับจากเวียดนาม ทางโค้ชสมชายก็โทร.เข้ามาว่าอยากจะเข้ามาขอโทษกับสิ่งที่ทำให้สโมสรเสียชื่อ และอยากจะเข้ามาพบเพื่อได้ตกลงเจรจากันอย่างเป็นทางการ ซึ่งในคืนนั้นก็ได้มาคุยกันแบบเปิดอกเกือบตี 2 โดยประการแรกก็คือเรื่องของตัวโค้ชว่าจะเอาอย่างไร ก็ตกลงว่าท่านเฮดโค้ชจะทำทีมต่อ พร้อมกับจะเดินหน้าเพื่อสานภารกิจต่างๆ ให้จบ ส่วนตัวแล้วก็ไม่เคยมีปัญหากับท่าน เพียงแต่บอกว่ามีอะไรก็มาคุยกัน มาร่วมกันแก้ไขดีกว่าปล่อยให้เกิดกระแสไปในทางที่ไม่ดี และก็ล้วนแต่ไม่จริงทั้งสิ้น ซึ่งทางเฮดโค้ชก็เข้าใจดีและยังได้ขอโทษมาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันย้ำแข้งไทยต้องมีสมาธิหากต้องการเข้ารอบ
    บรรยากาศแข้งไทยอึมครึมหลังเจ๊าลาว 2-2 ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ชาวเมืองผู้ดีของไทยปล่อยลูกทีมรีแลกซ์, เข้าเวตช่วงเช้าก่อนพาไปฟิตเข้มช่วงเย็น โดยเน้นย้ำตอนนี้เรื่องสมาธิคือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้นักเตะไทยคืน ฟอร์ม ก่อนเปิดโอกาสให้สื่อไทยเก็บภาพได้ 10 นาทีเท่านั้นเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวในระหว่างติวเข้ม
  • เสี่ยเหน่ง มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมพุ่งท็อปทรี
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ตัดสินใจ ทั้งนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมและกุนซือเอง สุดมั่นทีม "บีจี" จะกลับไปติดท็อปทรีได้แน่นอนในฤดูกาลหน้า
  • คุยลงตัวให้น้าฉ่วยคุมทัพต่อพร้อมลาออกจากงานท่าเรือ
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ข้อยุติกับอนาคตของกุนซือใหญ่อย่าง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม แล้ว หลังการเจรจาระหว่างบอร์ดบริหารตัดสินใจให้ "น้าฉ่วย" คุมทัพต่อ พร้อมกับตอบรับเงินล้านที่ "น้าฉ่วย" ร้องขอเพื่อออกจากงานประจำที่การท่าเรือแห่งประเทศไทยเพื่อทำทีมแบบฟูลไทม์
  • ช็อกวงการความเร็ว!คริสมาสสิ้นลมด้วยโรคมะเร็ง
    คริสมาส วิไลโรจน์ สุดยอดนักบิดประเทศไทย สิ้นลมจากไปแล้วจากโรคมะเร็งร้าย ด้านลูกชาย "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ บินกลับจากสเปนมาดูใจพ่อไม่ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »