ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ โต้แทน กุ๊บกิ๊บ ย่องอัพเต้าไซส์บิ๊กมัดใจ

มาริโอ้ โต้แทน กุ๊บกิ๊บ ย่องอัพเต้าไซส์บิ๊กมัดใจ

Posted 03/12/2010 by Mthai

พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ออกโรงโต้ กระแสข่าวเม้าท์ พาแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย บิน เสริมอึ๋ม ที่แดนกิมจิด้วยตัวเอง! แจงเคยไปเกาหลีแค่ครั้งเดียว ช่วยยันตอนนี้แฟนสาวติดถ่ายละครต่างจังหวัด ไม่ได้ไปไหนเลย เชื่อคนคงอินกับละครมากกว่า พร้อมหยอด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สวยอยู่แล้ว คงไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มอีก!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ที่ว่าเราพาแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไปเสริมอึ๋มที่เกาหลี จริงหรือเปล่า มาริโอ้  แจงทันทีว่า

''ผมว่าคนคงอินกับละครมั้ง ก็เลยคิดว่ากิ๊บไปเกาหลี ผมว่าเขาไม่ทำอยู่แล้ว เขาตั้งหน้าตั้งใจทำงาน คนคงมองเป็นลุคส์ใหม่มากกว่า บางทีแต่งหน้า ทำผม เสื้อผ้าทำให้ดูเปลี่ยนไป แต่ทุกวันนี้เขาไม่ได้ไปไหนเลย อยู่นครนายก อาบน้ำตก อยู่แถวนั้น (คิดว่าเขาเปลี่ยนไปมั้ย?) คนคงชอบละครมากกว่า ดูแล้วคิดว่าไปทำอะไรมา ถามว่าสวยขึ้นมั้ย เขาสวยอยู่แล้ว''

''ถามว่าผมรู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวว่าเป็นคนพาไป รู้สึกเป็นเรื่องธรรมดา เจอมาหลายครั้งแล้วที่ว่าพาไปเกาหลี ซึ่งไม่ได้ไปเลยอยู่บ้านเรานี่แหละ (มีข่าวว่าไปบ่อยมาก?) ไม่ได้ไป เขาไปครั้งเดียว แล้วไม่ได้ไปทำอะไรอีกเลย (ตัวเขาซีเรียสมั้ย?) เขาก็ไม่ซีเรียสนะ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีข่าว''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจร้าย ลือแรง ‘มาริโอ้’ เป็นเกย์
    ว้าย... ว้าย... มาแล้วค่ะ สุดยอดฤดูอันแสนโปรดปรานของใครของใครหลายๆ คนกับหน้าหนาวลมแรงๆ อากาศดีๆ ชวนให้นึกถึงวิวสวยๆ บนภูเขา เฮ้อ แต่พูดไปก็คงได้แต่ฝัน เพราะถ้าจะไปเที่ยวแล้วยังโสดไร้ผู้ชายมาเคียงข้างอย่างนี้ สู้ไม่ไปแล้วนอนหนาวอยู่คนเดียวที่บ้านดีก่าาาา (“เจ้จรวด” แอบเศร้าไปป่ะเนี่ย)แหม...แต่พูดเรื่องแฟน เรื่องผู้ชายแล้วก็อดนึกถึงคำเม้าธ์ไม่ได้ เพราะวันก่อน “เจ้จรวด” แอบไปทำสวยนุ่งสั้นใส่สายเดี่ยว...
  • "โอ้"ไม่ทิ้ง"เอ"ถือคติรวมกันเราอยู่
    กลายเป็นข่าว "เกาเหลา" กระฉ่อนเมือง เมื่อมีคนเมาธ์ว่าพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ขัดใจความ "ขี้วีน" ของ "เอ-ศุภชัย" ที่ช่วยดูแลคิวให้ไม่ไหว เลยโบกมือบ๊ายบายฉีกสัญญาเดินทางใครทางมันเรียบร้อยร้อนถึง "หนุ่มโอ้" ต้องรีบออกมาเคลียร์ข้อข้องใจ ว่าไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้ง หรือ "ปันใจ" ให้โมเดลลิ่งอื่น เพราะยังรักและสนิทสนมกับ "เอ-ศุภชัย" เมี้ยนเดิม เพราะถือคติช่วยกันหางาน ต่างคนต่างก็แฮปปี้มีเงินใช้แถมยังปร...
  • มาริโอ้ ยังไม่เลิก กุ๊บกิ๊บ ไม่สนแฟนสาวจะกรี๊ดหนุ่มอื่น
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" เพื่อนชายรู้ใจของนางร้ายป้ายแดง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะช่วงนี้พระเอกหนุ่มกำลังฮอตทั้งหนังและละครเลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลหวานใจปล่อยให้กุ๊บกิ๊บไปกรี๊ดดาราหนุ่มคนอื่น ซึ่งมาริโอ้ยันไม่หึงแฟนสาวกรี๊ดดาราหนุ่มแจงเป็นเรื่องปกติ ปฏิเสธแม่ไม่ปลื้มกุ๊บกิ๊บมีข่าวฉาวเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »