ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่อยากระบุสัมพันธ์ ฮิม แพท โต้สกัดเด็กใหม่

ไม่อยากระบุสัมพันธ์ ฮิม แพท โต้สกัดเด็กใหม่

Posted 03/12/2010 by Mthai

เดี๋ยวรักเดี๋ยวห่างเอาใจนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ไม่ถูกเลยจริง ๆเพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่าห่างกับ ไฮโซ “ฮิม” แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพหลุดระหว่างแพทและฮิมหลุดออกมา แถมยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปเมเจอร์รัชโยธินบ่อย ๆ งานนี้สาวแพทยอมรับว่าไม่ได้ตัดสัมพันธ์กันซะทีเดียว ยังมีคุยกันบ้าง  แพท กล่าวว่า “ก็ยังมีคุยกันบ้าง คือจริง ๆ ห่างของแพทนั้น แพทไม่เคยพูดว่าเราตัดความสัมพันธ์กันก็ยังมีคุยกันอยู่ถ้าเขาว่างแล้วเราว่างก็อาจจะมีเจอกันบ้าง”

จะมีโอกาสพัฒนามากกว่านี้มั้ย?“เรื่องตรงนี้แพทพูดไม่ได้แล้ว เราเป็นผู้หญิงพูดไปมันก็เท่านั้น สู้ถ้าเราสบายใจที่เราจะอยู่ ณ จุด ๆ นี้ตัวแพทเองก็โอเคนะ เราก็ไม่ได้หยุดความสัมพันธ์ เราก็ยังคุยกันอยู่ว่าง ๆ ก็ยังเจอกันเพียงแต่ว่าไม่ได้ใกล้ชิดไม่ได้สรุปความสัมพันธ์ให้ชัดเจนว่ามันคืออะไรอยู่ตอนนี้”มีคนเห็นควงกันที่เมเจอร์รัชโยธินบ่อย“ตัว แพทไปที่เมเจอร์บ่อย ส่วนเขาถ้าเขาว่างเขาก็จะมาจอยไม่ได้ไปมาพร้อมกัน ถามว่าอยู่ในจุดนี้แพทพอใจหรือเปล่า แพทพอใจแล้วนะ แพทไม่รู้ว่าแพทจะต้องการอะไรแค่เราคุยกันแล้วเรารู้เรื่องก็พอแล้ว”

สถานะความสัมพันธ์ฮิมยังเป็นคนพิเศษอยู่มั้ย?“เขา ก็ยังคงเป็นคนที่แพทสนิทที่สุด มีเรื่องอะไรเราก็ยังคุยกันได้ มันเหมือนเพื่อนกันมากกว่าที่แพทคุยได้และปรึกษาได้เกือบทุกเรื่อง ระบุไม่ได้ว่าเราคบกันในสถานะแบบไหนอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเขาเป็นเพื่อนที่ สนิทมากคนนึงของแพทแล้วกันค่ะ” เป็นเพราะว่าเขาไม่ชัดเจนด้วยรึเปล่า... “ก็ไม่ได้สรุป สถานะไงค่ะ แพทเลยเลือกไม่พูดอะไรดีกว่า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพท' มีลุ้นปีใหม่ทำนมใหม่ เคยคิดอัพหน้าแต่ถูกเบรกหวั่นหมดสวย
    แพท-ณปภา ปัดย่องเสริมอึ๋ม แจงรอยใต้รักแร้เป็นมานานแล้ว แย้มปีใหม่มีลุ้นทำหน้าอกใหม่ รับเคยคิดอัพหน้าแต่ถูกคนรอบข้างเบรกเหตุหวั่นหน้าพังหมดสวย-พึ่งการนวดหน้า แทน...ยังตกเป็นประเด็นศัลยกรรมทำสวยอย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว หน้าหวานวิกพระราม 4 แพท-ณปภา ตันตระกูล ล่าสุดมีตากล้องแชะรูปสาว แพท ที่ช่วงตัวมีรอยกรีดใต้รักแร้ ราวกับว่าสาว แพท ย่องไปเสริมอึ๋มแล้วเรียบร้อย ไหนจะเรื่องหน้าตาที่มีคนตั้งฉายาให้...
  • แพท-ฮิม หวานไม่แคร์สื่อ
    เกิดอาการรักจุกอกถึงขั้นโงหัวไม่ขึ้นอีกรายหนึ่งแล้ว สำหรับ สาวแพท ณปภา เพราะล่าสุดก็หลงแฟนหนุ่มไฮโซ ฮิม อิทธิพัทธ์ จนถึงขั้นหัวปักหัวปำกันเลยทีเดียว พอตกเย็นปุ๊บ...สาวแพทก็จะรีบกุลีกุจอนัดเดทกับแฟนหนุ่มทุกวี่ทุกวัน แหม...สถานที่ที่นัดเจอกันก็ที่เดิมๆ แถวเมเจอร์รัชโยธินจนคนแถวนั้นเห็นกันชินตา โถ...หวานกันไม่แคร์สื่อขนาดนี้แต่เวลาสาวแพทออกมาพูดถึงแฟนหนุ่มทีไร งั้ย...ชอบพูดว่าไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »