ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ็มมี่ ปัดไม่เกี่ยว อั้ม เลิก โน้ต

เอ็มมี่ ปัดไม่เกี่ยว อั้ม เลิก โน้ต

Posted 03/12/2010 by Mthai

ผู้สื่อข่าวรายงานหลังจากเสร็จงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้า MAXVALU สาขา CDC และเปิดตัวผลิตภัณฑ์กาแฟ สลิมอัม ที่ห้างสรรพสินค้า MAXVALU สาขา CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยวันนี้ ‘เอ็มมี่ รัชฎา’ สาวประเภทสองที่เคยตกเป็นคู่กรณีกับนางเอกสาว ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่ม ‘โน้ต’วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้เดินทางมาร่วมงาน

พร้อมเปิดใจถึงกรณีอั้มกับโน้ตห่างกันแล้วถูกมองว่าเป็นมือที่สามว่า ไม่รู้ข่าวเรื่องที่โน้ตกับอั้มห่างกัน เพราะยังไม่ได้อ่านข่าว ยอมรับว่าตกใจและกลัวคนจะมองเป็นมือที่สาม แต่คนอื่นน่าจะรู้ว่ามันไม่จริง เพราะเลิกยุ่งกับทั้งคู่ไปนานแล้ว แต่ที่ผ่านมาโน้ตไม่เคยมีข่าวกับใคร จุดนี้เลยทำให้กลัวว่าคนจะเข้าใจผิด

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ารู้สึกอย่างที่อั้มกับโน้ตห่างกัน เอ็มมี่เผยว่า เรื่องนี้ไม่ขอออกความคิดเห็น เพราะเรื่องความรักเป็นเรื่องของเขาสองคน และไม่กล้าให้กำลังใจ เรื่องนี้โน้ตไม่ได้มาปรึกษาหรือว่าพูดอะไร เพราะเราไม่ได้คุยมานานแล้วเมื่อถามถึงหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊คที่เขียนแฉนางเอกสาวและแฟนหนุ่มไปถึงไหน แล้ว เอ็มมี่ เผยว่า เขียนหลายเรื่อง ไม่ใช่เขียนเรื่องของเขาเรื่องเดียว เขียนทั้งเรื่องสาวประเภทสอง เรื่องการทำศัลยกรรม รวมถึงเรื่องของเพื่อนๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากระบุสัมพันธ์ ฮิม แพท โต้สกัดเด็กใหม่
    เดี๋ยวรักเดี๋ยวห่างเอาใจนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ไม่ถูกเลยจริง ๆเพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่าห่างกับ ไฮโซ “ฮิม” แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพหลุดระหว่างแพทและฮิมหลุดออกมา แถมยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปเมเจอร์รัชโยธินบ่อย ๆ งานนี้สาวแพทยอมรับว่าไม่ได้ตัดสัมพันธ์กันซะทีเดียว ยังมีคุยกันบ้าง แพท กล่าวว่า “ก็ยังมีคุยกันบ้าง คือจริง ๆ ห่างของแพทนั้น แพทไม่เคยพูดว่าเราตัดความสัมพันธ์กันก็ยังมีคุยกันอยู่ถ้าเ...
  • มาริโอ้ โต้แทน กุ๊บกิ๊บ ย่องอัพเต้าไซส์บิ๊กมัดใจ
    พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ออกโรงโต้ กระแสข่าวเม้าท์ พาแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย บิน เสริมอึ๋ม ที่แดนกิมจิด้วยตัวเอง! แจงเคยไปเกาหลีแค่ครั้งเดียว ช่วยยันตอนนี้แฟนสาวติดถ่ายละครต่างจังหวัด ไม่ได้ไปไหนเลย เชื่อคนคงอินกับละครมากกว่า พร้อมหยอด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สวยอยู่แล้ว คงไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่มอีก!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ที่ว่าเราพาแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไปเสริมอึ๋มที่เกา...
  • บี ควง เคลลี่ โต้ แพ็คคู่โปรโมตหวาน
    ช่วงหลังไม่ค่อยได้ควงกันออกงานคู่ โชว์สวีทให้เห็น กลับมาข่าวว่าคู่ของสาว บี น้ำทิพย์ กับพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ เริ่มไม่ค่อยจะลงล็อกกันซะแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงาน SPIRIT of JAPAN ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พร้อมออกมาปัดรับงานเพื่อโปรโมตความหวาน เปรยเพราะหาคิวตรงกันยาก ต่างคนต่างงานเยอะ ปัดย่องหาฤกษ์แต่ง รอฤกษ์สะดวกบี "จริงๆ มันมีงานติดต่อมาเยอะเหมือนกัน แต่ว่าอย่างที่บอกคิวเราสองคนมันไม่ตรงกัน ...
  • ลิเดีย อยากอิสระ ขอบายโกอินเตอร์
    สัญญากับอาร์เอสจะหมดลงในเดือนก.พ. ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าทางพี่ชายคนสนิท ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เตรียมจะดันนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ โกอินเตอร์เต็มเหนี่ยว หากเจ้าตัวตัดสินใจมาซบโซนี่จริง ได้ยินอย่างนี้สาว ลิเดีย ถึงกับถ่อมตัวบอกฝีมือยังไม่ถึง คาดว่าจะไปทางอิสระมากกว่านั่นเองเห็นพี่ชมพูบอกถ้าไปโซนี่จะดันโกอินเตอร์?"จริงหรอคะ อันนี้ก็ยังไมได้คุยอะไรค่ะ มันก็อยู่ที่ว่าตัวเราพร้อมหรือเปล่า ซึ่งตอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »