ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เสียแรง หวนกลับวงการละคร นางเอกแคท ไม่แป้ก

ไม่เสียแรง หวนกลับวงการละคร นางเอกแคท ไม่แป้ก

Posted 03/12/2010 by Mthai

กลับมานั่งบัลลังก์นางเอกได้อย่างสบายๆ สำหรับนางเอกสาวขาแดนซ์ แคทลียา อิงลิช ที่ห่างหายจากวงการไปนานถึง 4 ปี ล่าสุดกับละครเรื่อง แฝดนะยะ ที่ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง เพราะละครเรื่องนี้เร็ตติ้งพุ่งกระฉูด ถือว่าไม่เสียแรงที่ผู้จัดละครอย่าง เจ๊ไก่ วรายุทธ ไปปลุกชีพนางเอกแคท ให้หวนกลับมาวงการอีกครั้ง

ซึ่งละครเรื่องต่อไปของสาวแคท เจ๊ไก่ก็จัดบทชุดใหญ่ให้นางเอกสาวพลิกบทบาทจากนางเอกสาวแก่นแก้ว กลายมาเป็นนางร้ายยั่วสวาทในเรื่อง ดวงตาสวรรค์ งานนี้สาวแคทคงหนีไม่พ้นตำแหน่งลูกสาวสุดที่เลิฟคนใหม่ของเจ๊ไก่แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคท ขอร้อง เลิกเล่นข่าวเหวี่ยงโยงในละครออกมานอกจอ
    นางเอกสาวแฝดนะยะ แคทรียา อิงลิช ให้สัมภาษณ์ในงานแฟชั่นโชว์ออทั่ม/วินเทอร์ 2010 ถึงข่าวที่ว่า ดาราสาวไปออกอาการเหวี่ยงใส่นักข่าวว่า “ถ้าเกิดอ่านดีๆ จะรู้ว่ามันเป็นฉากในละคร ตอนที่แคทได้ยินตอนแรกก็ยังงว่าเหวี่ยงตอนไหนเลยนะ ตอนที่โดนแบนก็ไม่ได้เหวี่ยงเลยนะ แคทก็โทรหาพี่ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาหาว่าแคทเหวี่ยง พี่เขาก็บอกว่า เขาเอามาจากฉากหนึ่งในละครเฉยๆ แคทก็เลยโอเคโล่งใจ เพราะยี่สิบปีอยู่ในวงการมาไม...
  • แฟนฝรั่งบงการชีวิต"แคท"
    ห่างหายจากจอแก้วไปนานนม ล่าสุด นางเอกสะดือสวย "แคท-แคทรียา อิงลิช"กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงให้หายคิดถึงแล้ว ในละคร "แฝดนะยะ" ทางช่อง 3 ที่กําลังโกยเรทติ้งอยู่ในขณะนี้ หนําซ้ำสาวเจ้ายังเนื้อหอมไม่เลิก ขนาด "เจ๊ไก่-วรยุฑ" ผู้จัดฯ ฝีปากกล้ายังเอ็นดู ส่งบทเด่น "อีแพน" ในละคร "ดวงตาสวรรค์" ให้เธอเบิ้ลอีกหนึ่งเรื่อง งานนี้มีหวังได้นั่งแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของผู้จัดฯ เจ้าของสโลแกน หรู เริด อลังการ ชัว...
  • 'แคท'ประชันมิสทิฟฟานี่ เป็นกะเทยขึ้นเวทีโชว์
    ต้องรับบทสลับกันไปมาทั้งสาวแท้-สาวเทียมในละคร "แฝดนะยะ" ก็จะแย่อยู่แล้ว แต่ล่าสุด แคทรียา อิงลิช ต้องมาเล่นเป็น "ผู้หญิง" แต่ปลอมตัวเป็น "กะเทย" ซับซ้อนยิ่งขึ้นไปอีก งานนี้ แคท ถึงกับมึนตึ้บ! โดยเป็นฉากที่ "ปรางค์" ฝาแฝดคนพี่ที่เป็นกะเทยดันเสียโฉม เลยวานให้แฝดน้อง "แป้ง" ที่เป็นผู้หญิงแท้ๆ ปลอมเป็นกะเทยขึ้นเวทีประกวด "มิสเรนโบว์" แทน ซึ่งต้องประชันโฉมและความสามารถกับ "ข้าวฟ่าง" กะเทยที่สวยไม่ แพ้ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »