ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานบุยเต็นรับฟอร์มตกอยู่

ฟานบุยเต็นรับฟอร์มตกอยู่

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

 

 ดาเนียล ฟาน บุยเต็น ปราการหลังเลือดเบลเยียม ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับด้วยสีหน้าเซ็งๆ ว่า ตนเองอยู่ในช่วงฟอร์มตกอยู่ แต่ทุกคนมีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ และชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ก็เคยฟอร์มตกต่ำเหมือนกัน


     ดาเนียล ฟาน บุยเต็น เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียม ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ตนเองนั้นอยู่ในช่วงฟอร์มที่ตกต่ำ หลังแสดงผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วง 2-3 แมตช์ที่ผ่านมา
 
     ปราการหลังวัย 32 ปี ยอมรับว่า ตนเองอยู่ในช่วงฟอร์มตกก็จริงๆ แต่ก็อยากให้เปรียบเทียบกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ที่มีช่วงเวลาฟอร์มแย่เช่นเดียวกัน "ผมเป็นมนุษย์ ไม่ใช่หุ่นยนต์ สถานการณ์ของผมสามารถเปรียบเทียบได้กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน"
 
     เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกว่าเป็นอย่างไร หลังจากมีเสียงตำหนิปลิวว่อนในเรื่องนี้เมื่อช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟาน บุยเต็น ตอบกลับมาว่า "แน่นอนว่ามันน่าเจ็บปวด แต่มันก็ยุติธรรมดีแล้ว ถ้าหากผมเล่นไม่ดี ผมไม่ต้องการความเห็นใจหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันไม่ปล่อยชไวนี่ซบสิงห์-ผี
    คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่ป่อยตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญแน่นอน จะไม่มีอนุญาตให้ย้ายไปไหนเป็นอันขาด หลังได้ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนฯยู
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งเคาท์เสริมหอกปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ของ "เสือใต้" ทีมบาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้าตัว เดิร์ก เคาท์ หอกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ มาเสริมแข้งในช่วงปีใหม่ ตามการรายงานข่าวของ"เดอะ 4-4-2 "เว็บไซต์เมืองเบียร์
  • โกเมซชี้คืนฟอร์มเก่งเพราะตัวเอง
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกหน้าคม บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น กลับมาโชว์ฟอร์มสุดฮอตได้อีกครั้ง เพราะการตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักของตัวเองเพียงเท่านั้น ไม่ได้มาจากการยกยอปอปั้นของสื่อเมืองเบียร์แต่อย่างใด พร้อมยก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง ทำให้ตนกลายเป็นนักเตะที่ครบเครื่องมากกว่ายืนรอส่งบอลตุงตาข่ายเพียงอย่างเดียวเหมือนก่อน
  • เสือใต้เผยยอดกำไร116ล.ฤดูกาล2009/10
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุนเดสลีกา ทำกำไร 116 ล้านบาทจากฤดูกาล 2009-10 ที่พวกเขาคว้าแชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล รวมทั้งทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »