ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันพร้อมหาหอกใหม่แทนปิ๊ปโป้

กัลเลียนี่ยันพร้อมหาหอกใหม่แทนปิ๊ปโป้

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

 

      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร เอซี มิลาน ยันจะพยายามคว้าหัวหอกตัวใหม่เสริมทัพเพื่อแทนที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าตัวเก๋าที่เจ็บยาว ชี้ตำแหน่งอื่นๆ ของทีมดีอยู่แล้ว และคนที่จะเข้ามาต้องเป็นผู้เล่น อียู ด้วย พร้อมปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ไม่จริงแต่อย่างใด 
 
     กัลเลียนี่ กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นไปได้สำหรับการเซ็นสัญญาคว้ากองหน้า แต่ตำแหน่งอื่นๆ ในสนามเรามีพร้อมอยู่แล้ว หากเป็นไปได้เราจะพยายามมองหาใครสักคนเพื่อมาแทน ปิ๊ปโป้ อินซากี้ ไม่อย่างนั้นเราก็จะยังคงใช้ทีมเดิมต่อไป เราจะพูดว่าตลาดนักเตะของเราคือการไม่ซื้อใครเลยกับซื้อ 1 คนเท่านั้น"
 
     "ไม่ว่าใครที่เข้ามาจะมีส่วนคล้ายคลึงกับ อินซากี้ ด้วยแบบฉบับของเขา และจะเป็นนักเตะในสหภาพยุโรป เพราะเรารู้ว่าลีกต้องการจำกัดนักเตะต่างชาติ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สโมสรในเซเรีย อา ดูจะไม่ค่อยเห็นด้วยสักกเท่าไร" บิ๊ก มิลาน กล่าว
 
     ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด และ อเลสซานโดร มาตรี นักเตะ กายารี่ กัลเลียนี่ เผยว่า "คนที่ลงเล่นในเกม บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา? แน่นอน ผมชอบพวกเขาทั้งหมด แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีไว้ขายทั้งที่ บาร์เซโลน่า หรือแม้แต่ เรอัล แม้ว่า เบนเซม่า จะมีข่าวพัวพันกับเราหลายครั้ง แต่ ฟลอเรนติโน่ (เปเรซ) เพื่อนของผมก็บอกว่าเขายังคงอยู่กับ มาดริด ต่อไป ส่วน (มัสซิโม่) เซลลิโน่ (ประธาน กายารี่) ก็คงจะไม่ขาย มาตรี ในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอนเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชล็อตติเตรียมดึงปิร์โล่จากมิลาน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมรับลูกน้องเก่า อันเดรีย ปิร์โล่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าของเอซี มิลานแบบไร้ค่าตัวหลังสิ้นสุดข้อผูกมัด"ปีศาจแดง-ดำ"หลังจบฤดูกาลนี้
  • รอสซี่รับตามเชียร์มิลานตั้งแต่เด็ก
    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกฉบับกระเป๋า ของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ยอมรับว่าคอยตามเชียร์ทัพ"รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ตั้งแต่เด็กๆ กลายเป็นการโหมกระแสข่าวลือย้ายซบ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ความสนใจในการล่าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว
  • กัลเลียนี่ยันพร้อมยื่นข้อเสนอดึงบาโลร่วมทัพ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน เผยพวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋าทุ่มเงินดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์เดือดของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาจับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของทีม
  • กัลเลียนี่เผยมิลานเกือบได้ชาบีเมื่อหลายปีก่อน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ยอมรับ พวกเขาเกือบได้ตัว ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวกลั่นมาร่วมทีมอยู่แล้ว และการเจรจาก็เป็นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายไม่รู้เกิดอะไรขึ้น นักเตะตัดสินใจกลับลำอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »