ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกบารับไข้มาลาเรียทำฟอร์มตก

ดร็อกบารับไข้มาลาเรียทำฟอร์มตก

Posted 04/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอมรับว่ายังคงมีปัญหาจากผลกระทบในการเป็นไข้มาลาเรีย ทำให้ฟอร์มการเล่นตกต่ำลงไป

ดร็อกบา เผยในช่วงก่อนหน้านี้ว่าป่วยเป็นไข้มาลาเรียและพยายามที่จะเรียกความฟิตกลับมาอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าที่ฟอร์มตกลงไปส่วนหนึ่งก็มาจากเรื่องนี้ และตอนนี้ก็เริ่มจะรู้สึกดีขึ้นบ้างแล้ว

“ผมรู้สึกดีขึ้นเพราะก่อนหน้านี้ผมแย่มาก ผมป่วย และตอนนี้ผมก็เพิ่งวิ่งได้ และสร้างโอกาสได้”

“เหลือแค่การยิงประตูที่ขาดไป และมันจะกลับมาแน่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เฮ!อันเชมั่นแลมพาร์ดฟิตทันฉะผีแดง
    อันเชล็อตติ กุนซือ ของเชลซี มั่นใจ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ผ่านทดสอบความฟิตหายทันเกมเผชิญหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 19 ธันวาคมนี้แน่นอน
  • สิงห์จ๋อยอาซาร์อยากซบปืน
    อาร์เซน่อล มีสิทธิ์ปาดหน้า เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน คว้า เอด็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลีลล์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังเจ้าตัวสนซบ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะชื่นชอบแนวทางการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์
  • เชลซีคาดแลมพ์สพร้อมฟาดแข้งผี
    เชลซี คาด แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง จะพร้อมคืนสนามในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 19 ธันวาคมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บไปนาน ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม มีสิทธิ์คัมแบ็กในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอสเซียง ที่จะพ้นโทษแบนกลับมา
  • ดร็อกชมคาร์โรลล์เจ๋งจริง
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี รับประทับใจฝีเท้าของ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชมเปาะฝีเท้าเยี่ยมโดยเฉพาะลูกกลางอากาศ พร้อมกระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ให้กลับมาคืนฟอร์มในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »