ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองรั้ง164 สโมสรโลกท่าเรือไทยอันดับ286

เมืองทองรั้ง164 สโมสรโลกท่าเรือไทยอันดับ286

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

       สหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ หรือไอเอฟเอฟเอชเอส ได้ประกาศอันดับสโมสรโลกช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาออกมาแล้ว โดยเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ของไทยเจ้าของแชมป์ไทย์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด อยู่ในอันดับ 164 ส่วนทีมอันดับหนึ่งตกเป็นของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา

       "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสองสมัยซ้อน และรองแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุด รั้งอันดับที่ 164 ในการประกาศอันดับสโมสรโลกครั้งล่าสุดนี้ โดยตกลงมาจากอันดับที่ 155 เมื่อครั้งก่อน โดยมี 103.5 คะแนน เท่ากับ อัล การ์ราฟา สโมสรของของกาตาร์ 

       ส่วนอันดับหนึ่งตกเป็นของบาร์เซโลน่าทีมดังของสเปน ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มถล่มเรอัล มาดริด คู่แข่งตลอดกาลไปถึง 5-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ของลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีอยู่ 301 คะแนน โดยแซงหน้าอินเตอร์เจ้าของตำแหน่งทีมอันดับหนึ่งในการประกาศเมื่อครั้งที่แล้ว ที่มี 297 คะแนน ส่วนอันดับสามตกเป็นของ บาเยิร์น ทีมดังของเยอรมัน ตามด้วยเอสตูเดียนเตส จากอาร์เจนตินาที่รั้งอันดับ 4 และ แอต.มาดริด ทีมดังจากสเปนอีกทีมที่รั้งอันดับ 5

       ตัวแทนจากอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก กระโดดจากอันดับ 11 ในการจัดอันดับเมื่อครั้งก่อน ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 5 ในคราวนี้ โดยมี 235 คะแนนเท่ากับ เชลซี ที่ร่วงมาจากอันดับที่ 4 เมื่อครั้งก่อน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตกจากอันดับ 5 มาอยู่ที่ 8 โดยมี 230 คะแนน

อันดับสโมสรโลกจากการจัดของไอเอฟเอฟเอชเอส

อันดับ   สโมสร     ชาติ   คะแนน

1. (2.)  บาร์เซโลน่า สเปน 301
2. (1.)  อินเตอร์ มิลาน อิตาลี  297
3. (3.)  บาเยิร์น มิวนิค  เยอรมัน 264
4. (7.)  เอสตูเดียนเตส อาร์เจนตินา 239
5. (6.)  แอต.มาดริด สเปน 236
6. (11.)  แมนฯ ยูไนเต็ด อังกฤษ 235
    (4.)  เชลซี  อังกฤษ 235
8. (5.)  ลิเวอร์พูล  อังกฤษ 230
9  (8.)  เรอัล มาดริด สเปน 220
10. (9.)  อินเตอร์นาซิอองนาล   บราซิล 217

อันดับของสโมสรไทย
164. (155.) เมืองทองฯ  ไทย 103.5 
286. (286.) การท่าเรือไทย ไทย 75.5

หมายเหตุ ตัวเลขในวงเล็บ คืออันดับเมื่อครั้งที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ฯเฮ สเวนรับปากหาแข้งเจ๋งให้
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เฮสนั่น ยอดกุนซือระดับโลกอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน รับปากแล้วจะช่วยหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ควงคู่กับ กุนซือทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ชัยยง ขำเปี่ยม ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังแบบใกล้ชิดถึงแคมป์ลูกหนัง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้
  • ร็อบสันย้ำแข้งไทยต้องมีสมาธิหากต้องการเข้ารอบ
    บรรยากาศแข้งไทยอึมครึมหลังเจ๊าลาว 2-2 ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ชาวเมืองผู้ดีของไทยปล่อยลูกทีมรีแลกซ์, เข้าเวตช่วงเช้าก่อนพาไปฟิตเข้มช่วงเย็น โดยเน้นย้ำตอนนี้เรื่องสมาธิคือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้นักเตะไทยคืน ฟอร์ม ก่อนเปิดโอกาสให้สื่อไทยเก็บภาพได้ 10 นาทีเท่านั้นเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวในระหว่างติวเข้ม
  • เสี่ยเหน่ง มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมพุ่งท็อปทรี
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ตัดสินใจ ทั้งนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมและกุนซือเอง สุดมั่นทีม "บีจี" จะกลับไปติดท็อปทรีได้แน่นอนในฤดูกาลหน้า
  • คุยลงตัวให้น้าฉ่วยคุมทัพต่อพร้อมลาออกจากงานท่าเรือ
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ข้อยุติกับอนาคตของกุนซือใหญ่อย่าง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม แล้ว หลังการเจรจาระหว่างบอร์ดบริหารตัดสินใจให้ "น้าฉ่วย" คุมทัพต่อ พร้อมกับตอบรับเงินล้านที่ "น้าฉ่วย" ร้องขอเพื่อออกจากงานประจำที่การท่าเรือแห่งประเทศไทยเพื่อทำทีมแบบฟูลไทม์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »