ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อก!!แฟนปลาทูน้าฉ่วยกลับลำลาทีม

ช็อก!!แฟนปลาทูน้าฉ่วยกลับลำลาทีม

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

        ช็อคแฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ยอดกุนซือตัดสินใจทิ้งเก้าอี้กุนซือประกาศลาออกแน่นอนแล้วหลังการเจรจาล่าสุดเมื่อ 3 ธค. 53 ที่ผ่านมายังไม่คืบหน้าทั้งที่ก่อนหน้านี้วันเดียวมีข่าวออกมาจากฟากผู้บริหารทีมว่าคุยจบแล้วเจ้าตัวบ่นอุบเสียความรู้สึกกับผู้บริหารทีมและเอสซีจีฯ ที่โยนข้อเสนอของตัวเองไปมาแบบไม่แคร์ความรู้สึกแถมยังมีการต่อรองข้อเสนอที่ยื่นขอไป 3 ล้านบาทเหลือ 2.5 ล้าน


       กลับตาลปัตรชนิดต้องบอกว่าช็อกหัวใจแฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เป็นอย่างยิ่งเมื่อล่าสุด "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคู่บารมีของทีมตัดสินใจยุติบทบาททำทีมด้วยการตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่แล้วหลังการเจรจากันล่าสุดเมื่อ 3 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมาคุยกับบอร์ดบริหารเรื่องค่าตอบแทนไม่ลงตัวทั้งๆ ที่เมื่อ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่าเจรจากันลงตัวเรียบร้อยโดย "น้าฉ่วย" จะคุมทัพให้ต่อไป 

       โดยเรื่องนี้ "น้าฉ่วย" ได้ออกมากล่าวกับสยามกีฬาว่า "ผมงงเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้อย่างไรที่ลงไปทางหน้าหนังสือพิมพ์สยามกีฬาเมื่อ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาที่ว่าเรื่องระหว่างผมกับทีมนั้นจบลงด้วยดีที่ผมจะรับหน้าที่คุมทีมต่อไปโดยทีมพร้อมจะให้เงินผมก้อนหนึ่งเพื่อให้ลาออกจากงานประจำที่การท่าเรือฯ แล้วไปคุมทีมให้แบบฟูลทีมทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วยังไม่ได้บทสรุปแต่อย่างใดหลังจากคุยกันมาหลายรอบแล้วระหว่างผมกับผู้บริหารทีมเรียกว่าคุยกันเป็นเดือนก็ว่าได้ผมอยากบอกว่าตัวเองเสียความรู้สึกมากกว่าเหมือนกับว่าผู้บริหารทีมไม่เต็มใจที่จะให้สิ่งที่ผมร้องขอไปได้แถมยังมีการขอต่อรองอีกด้วยจาก 3 ล้านบาทเหลือแค่ 2.5 ล้านบาทโดยจะให้ก้อนแรกก่อน 2 ล้านและอีก 5 แสนยังไม่ชัดเจนว่าจะให้ผมเมื่อไหร่แน่ผมว่าเขาไม่จริงใจเท่าไหร่นะ"

    รับผูกพันกับทีมข้อเสนอเรื่องเงินเพื่อบั้นปลาย 

       "น้าฉ่วย" กล่าวต่ออีกว่า "ผมยอมรับนะว่าตัวเองมีความผูกพันกับทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เป็นอย่างมากเพราะผมทำมารวมถึงฤดูกาลล่าสุดเป็นเวลา 6 ปีแล้ว 3 ปีแรกที่ผมทำตั้งแต่สมัยเล่นระดับโปรลีก 2 ปีและ ด. 1 อีก 1 ปีนั้นไม่ได้รับเงินเดือนมีแต่จ่ายช่วยทีมด้วยซ้ำไปเพิ่งจะมาได้รับเงินก็ตอนขึ้นมาเล่นไทยลีก ไทยลีก ครั้งที่ 12-13 ได้ 2-3 หมื่นบาทต่อเดือน ฤดูกาลล่าสุดได้ 6 หมื่นกว่าบาทบางคนอาจจะไม่รู้ว่าผมขายรถสิบล้อที่ตัวเองเคยมีทำธุรกิจส่วนตัวไปถึง 2 คันเพื่อนำมาเงินมาช่วยทำทีมตอนเล่นโปรลีกและดิวิชั่น 1 หมดเงินไป 1 ล้านกว่าบาทที่ผมยื่นข้อเสนอไปก็เพราะอยากจะทำงานให้กับทีมแบบฟูลไทม์ตามที่ทีมอยากให้ผมทำงานให้แบบเต็มเวลาซึ่งหากจะให้ผมไปทำงานให้แบบเต็มเวลาก็ต้องลาออกจากการท่าเรือฯ ที่เหลืออีก 2-3 ปีผมก็จะเกษียณแล้วหากผมอยู่จนถึงเกษียณก็จะได้เงินราว 3 ล้านบาทเป็นเงินบำเหน็จก้อนหนึ่งผมก็เสนอเงินดังกล่าวนี้ให้กับบอร์ดบริหารทีมไปแต่นี่เขาเหมือนไม่เต็มใจและยังต่อรองผมอีกถามฝ่ายหนึ่งก็โยนให้อีกฝ่ายตัดสินใจโยนกันไปมาผมว่าไม่ไหวนะแม้จะรักทีมอย่างไรก็คงเดินไปด้วยกันไม่ได้แล้วล่ะ"

    ยังไม่เซย์เยสกับทีมไหนขอพักก่อน 

       ส่วนเรื่องของอนาคตหลังจากนี้ยอดกุนซืออย่าง "น้าฉ่วย" ที่ได้รับคำชมมาตลอดว่าเป็นโค้ชฝีมือดีทำทีมเล็กให้มีผลงานดีอย่างน่าทึ่งได้นั้น "น้าฉ่วย" บอกว่า "ขณะนี้ผมเองยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองแต่อย่างไรที่ผ่านมามีทีมจันทบุรี ทีมเดียวเท่านั้นที่ติดต่อมาแต่ก็ยังไม่ได้ตอบตกลงเขาไปยังขอรอดูทิศทางของทีมเอสซีจีฯ อีกครั้งก่อนหากคุยกันไม่รู้เรื่องก็ค่อยว่ากันอีกทีอย่างที่บอกผมผูกพันกับทีมมากนะอยากบอกว่าตัวเองถึงขนาดนอนไม่หลับมาหลายคืนกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมและทีมหากคุยกันรู้เรื่องกับผู้บริหารเอสซีจีฯ ผมก็พร้อมจะอยู่ทำทีมให้ต่อไปเหมือนเดิมแต่ตอนนี้คงต้องบอกว่าขอลาออกจากตำแหน่งก่อนดีกว่า"

    บิ๊กจันทบุรีพร้อมรอคุยดึงคุมทัพ 

       ด้านทีมจันทบุรีที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้จากปากของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เองว่า เคยยื่นข้อเสนอมาจะให้ไปคุมทีมให้ในฤดูกาลหน้าหาก "น้าฉ่วย" เจรจากับทีม "ปลาทูคะนอง" ไม่ลงตัวนั้น สยามกีฬาได้สอบถามไปยัง ไวพจน์ มงคลรัตนานนท์ ประธานสโมสรทีม "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ว่ายังมีความสนใจอยากได้ตัวกุนซืออย่าง "น้าฉ่วย" ไปคุมทัพให้หรือไม่ก็ได้รับคำตอบมาว่า "ล่าสุดเรายังไม่ได้พูดคุยกับทาง "น้าฉ่วย" เพิ่งทราบข่าววันนี้ว่าน้าแกตัดสินใจเดินคนละทางกับทีมเอสซีจีฯ ไปแล้วยอมรับว่างงกับข่าวเหมือนกันเพราะเมื่อวานเป็นอีกอย่างมาวันนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปอีกแล้วยอมรับว่าที่ผ่านมาผมเองที่สนิทสนมคุ้นเคยดีกว่า "น้าฉ่วย" เคยคุยกับแกจริงว่าอยากให้มาทำทีมให้แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าในช่วงนั้นเพราะเข้าใจดีว่าน้าแกคงกำลังคุยกับทีมเอสซีจีฯ อยู่เมื่อข่าวออกมาอย่างนี้ผมเองก็พร้อมจะเจรจากับ "น้าฉ่วย" อีกครั้งเพื่อดูว่าเงื่อนไขยังเหมือนเดิมหรือไม่หากยังเหมือนเดิมเราก็พร้อมอ้าแขนรับจะดึง "น้าฉ่วย" มาทำงานให้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองรั้ง164 สโมสรโลกท่าเรือไทยอันดับ286
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ หรือไอเอฟเอฟเอชเอส ได้ประกาศอันดับสโมสรโลกช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาออกมาแล้ว โดยเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ของไทยเจ้าของแชมป์ไทย์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด อยู่ในอันดับ 164 ส่วนทีมอันดับหนึ่งตกเป็นของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ฯเฮ สเวนรับปากหาแข้งเจ๋งให้
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เฮสนั่น ยอดกุนซือระดับโลกอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน รับปากแล้วจะช่วยหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ควงคู่กับ กุนซือทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ชัยยง ขำเปี่ยม ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังแบบใกล้ชิดถึงแคมป์ลูกหนัง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้
  • ร็อบสันย้ำแข้งไทยต้องมีสมาธิหากต้องการเข้ารอบ
    บรรยากาศแข้งไทยอึมครึมหลังเจ๊าลาว 2-2 ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ชาวเมืองผู้ดีของไทยปล่อยลูกทีมรีแลกซ์, เข้าเวตช่วงเช้าก่อนพาไปฟิตเข้มช่วงเย็น โดยเน้นย้ำตอนนี้เรื่องสมาธิคือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้นักเตะไทยคืน ฟอร์ม ก่อนเปิดโอกาสให้สื่อไทยเก็บภาพได้ 10 นาทีเท่านั้นเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวในระหว่างติวเข้ม
  • เสี่ยเหน่ง มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมพุ่งท็อปทรี
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ตัดสินใจ ทั้งนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมและกุนซือเอง สุดมั่นทีม "บีจี" จะกลับไปติดท็อปทรีได้แน่นอนในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »