ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือทำเอ็มโอยูซองนัม อิลวายอดทีมเคลีก

สิงห์เหนือทำเอ็มโอยูซองนัม อิลวายอดทีมเคลีก

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

      "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ลัดฟ้าเซ็นเอ็มโอยูเพื่อเป็นพันธมิตรกับยอดทีมในเคลีกอย่าง ซองนัม อิลวา โดยพุ่งเป้าพัฒนาเยาวชนและแลกเปลี่ยนผู้เล่น โดยสุรจิต กลัยณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็มฯ ชี้ทีมได้ประโยชน์เยอะแถมเชื่อ ทีทีเอ็ม จะกลับมายิ่งใหญ่ได้ในไม่ช้า พร้อมกันนี้ยังเซ็นนายทวารร่างยักษ์เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. จาก อุลซาน ฮุนได ร่วมทีมอีก

 

       นพ.ประเสริฐ มงคลศิริ ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์, สุรจิต  กัลยาณมิตร ประธานสโมสร และทีมงานได้ทำการเยี่ยมชมสโมสร ซองนัม อิลวา ยอดทีมในเคลีก โดยล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์สโมสรชิงแชมป์เอเชียมาหมาดๆ โดยนอกจากการเยี่ยมชมแล้วทาง ปาร์ค กู นำ ประธานสโมสรซองนัม อิลวา และ ทางบอร์ดบริหารของ ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรลูกหนังกัน โดยเป้าหมายหลักคือการพัฒนานักเตะร่วมกันทั้งในระดับทีมเยาวชนและทีมชุดใหญ่ โดยจะมีการแลกเปลี่ยนเกิดขึ้น และมีการพัฒนาในด้านอื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวกับฟุตบอล 
 
       ซึ่ง สุรจิต  กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" เผยว่า ต้องยอมรับว่าการทำเอ็มโอยูครั้งนี้ทีมนั้นประโยชน์เยอะมากในเรื่องของการพัฒนาทั้งเรื่องของนักเตะและเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญในอนาคตเราจะได้เห็นนักเตะไทยก้าวเข้าสู่สโมสรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้ และเชื่อว่าการต่อยอดการทำเอ็มโอยูครั้งนี้ จะทำให้ทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง


                                                                      ปธ.ซองนัม ยันอุ้มทุกด้าน                

      ขณะที่ มร.ปาร์ค กู นำ ประธานสโมสร ซองนัม อิลวา นั้น ออกมาเผยถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ว่า หลังจากนี้ไปจะเดินหน้าพัฒนาฟุตบอลของทั้งสองสโมสรร่วมกัน ซึ่งจะมีการส่งนักเตะไปช่วยทีทีเอ็ม และเปิดโอกาสให้ทีมส่งนักเตะมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับสโมสร อีกทั้งยังมีการนำเยาวชนของทีทีเอ็มมาฝึกที่ ร.ร.ปูเซ็ง ซึ่งเป็นอะคาเดมี่ ของสโมสรอีกด้วย นอกจากนั้น ในเรื่องของงบประมาณจะมีการการซับพอร์ตกันด้วย ซึ่งที่ผ่านมา ซองนัม อิลวา นั้นลงทุนไปปีละกว่า 700-800 ล้านบาท ซึ่งตรงนี้จะเป็นการต่อยอดให้แฟนบอลไทยได้รู้จักซองนัม อิลวา มากขึ้น และแฟนบอลเกาหลีใต้ก็จะรู้จัก ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร มากขึ้นด้วย

                                                        เซ็นจอมหนึบ อุลซาน ฮุนได ร่วมก๊วน   
             

       สโมสร ทีทีเอ็ม พิจิตร ก็ได้ทำการจรดปากกานักเตะเพิ่มอีก 1 ราย ที่ โรงแรมโอลิมปิก พาร์ค ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยได้เซ็นสัญญากับ วอน ยู ฮึน ผู้รักษาประตูของสโมสร อุลซาน ฮุนได ทีมในระดับเคลีก ซึ่งเป็นอดีตนักเตะเก่าที่ มร.โฮ เมียง แบ ดูแลมาก่อน นอกจากนั้น ดาวเตะรายนี้ยังเคยติดทีมชาติเยาวชน 15 ปี จนถึง 19 ปี อีกด้วย โดยผ่านการเล่นเยาวชนชิงแชมป์สโมสรโลกมาแล้วที่ประเทศฝรั่งเศส สโมสรล่าสุดของนักเตะรายนี้คือ อุลซาน ฮุนได ในศึกเคลีกของเกาหลีใต้
 
         ซึ่ง วอน ยู ฮึน ผู้รักษาประตู วัย 23 ปี ที่มีส่วนสูงถึง 190 ซม. เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ที่สำคัญก่อนหน้านี้หลังจากมีการเจรจาได้มีการศึกษาข้อมูลประเทศไทยมาเป็นอย่างดี โดยเป้าหมายในการเดินทางไปครั้งนี้คือพาทีมทีทีเอ็มกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง โดยดาวเตะรายนี้จะเดินทางกลับเมืองไทยพร้อมกับทีมงานบอร์ดบริหารของทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ทันทีในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ 
     
                                                                จัดศึก 4 เส้า บิ๊กเนมเพียบ                

       ในอนาคตนั้นทางสโมสรฟุตบอล "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ได้เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ 4 เส้า ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดย 4 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ประกอบไปด้วย ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ในฐานะ เจ้าภาพ, เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก, ชลบุรี เอฟซี แชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ และ บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010  ซึ่งจะทำการแข่งขันขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยจะมีการกำหนดวันกันแบบชัดเจนอีกครั้ง  

      นอกจากนั้นทาง คุณชาติชาย  เจียมศรีพงษ์ นายกอบจ.พิจิตร และ บอร์ดบริหาร ทีทีเอ็ม ยังเผยอีกว่า นอกจากการเชิญ 4 ทีมชั้นนำมาร่วมทำการแข่งขันแล้ว ทางสโมสร "สิงห์เหนือ" ก็เตรียมที่จะทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลรายการนี้ให้แฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศได้รับชมกันด้วย โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องสยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!!แฟนปลาทูน้าฉ่วยกลับลำลาทีม
    ช็อคแฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ยอดกุนซือตัดสินใจทิ้งเก้าอี้กุนซือประกาศลาออกแน่นอนแล้วหลังการเจรจาล่าสุดเมื่อ 3 ธค. 53 ที่ผ่านมายังไม่คืบหน้าทั้งที่ก่อนหน้านี้วันเดียวมีข่าวออกมาจากฟากผู้บริหารทีมว่าคุยจบแล้วเจ้าตัวบ่นอุบเสียความรู้สึกกับผู้บริหารทีมและเอสซีจีฯ ที่โยนข้อเสนอของตัวเองไปมาแบบไม่แคร์ความรู้สึกแถมยังมีการต่อรองข้อเสนอที่ยื่นขอไป 3 ล้านบาทเหลือ 2.5 ล้าน
  • เมืองทองรั้ง164 สโมสรโลกท่าเรือไทยอันดับ286
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ หรือไอเอฟเอฟเอชเอส ได้ประกาศอันดับสโมสรโลกช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาออกมาแล้ว โดยเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ของไทยเจ้าของแชมป์ไทย์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด อยู่ในอันดับ 164 ส่วนทีมอันดับหนึ่งตกเป็นของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ฯเฮ สเวนรับปากหาแข้งเจ๋งให้
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เฮสนั่น ยอดกุนซือระดับโลกอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน รับปากแล้วจะช่วยหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ควงคู่กับ กุนซือทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ชัยยง ขำเปี่ยม ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังแบบใกล้ชิดถึงแคมป์ลูกหนัง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้
  • ร็อบสันย้ำแข้งไทยต้องมีสมาธิหากต้องการเข้ารอบ
    บรรยากาศแข้งไทยอึมครึมหลังเจ๊าลาว 2-2 ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ชาวเมืองผู้ดีของไทยปล่อยลูกทีมรีแลกซ์, เข้าเวตช่วงเช้าก่อนพาไปฟิตเข้มช่วงเย็น โดยเน้นย้ำตอนนี้เรื่องสมาธิคือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้นักเตะไทยคืน ฟอร์ม ก่อนเปิดโอกาสให้สื่อไทยเก็บภาพได้ 10 นาทีเท่านั้นเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวในระหว่างติวเข้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »