ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยนพเผยชลบุรีไม่สู้ราคาแข้งนอกบิ๊กเนม

เสี่ยนพเผยชลบุรีไม่สู้ราคาแข้งนอกบิ๊กเนม

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

     "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ยันเองทีมไม่มีแผนที่จะคว้าตัวนักเตะต่างชาติระดับบิ๊กเนมมาเล่นให้แน่เพราะสู้ค่าตัวไม่ไหวและเกรงว่านำมาใช้งานแล้วไม่ดีจริงจะโดนแฟนบอลจวกเละ

      "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยทีมไม่มีแนวคิดที่จะคว้านักเตะต่างชาติชื่อดังฝีเท้าดีมาร่วมทัพแน่นอนเพราะสู้ค่าตัวที่แพงระยับไม่ไหวมั่นใจขุมกำลังที่มีอยู่โดยเฉพาะนักเตะไทยจะพาทีมทำผลงานได้ดีในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนโดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ไพรไทม์ สปอร์ต เอเยนต์ นักเตะชื่อดังที่มีทายาทเจ้าสัวดังภาคตะวันออกเป็นซีอีโอ ประจำภาคพื้นเอเชียได้ออกมาให้ข่าวว่าพร้อมจะนำนักเตะที่เคยเป็นนักเตะชื่อดังอาทิ ซามี่ ฮูเปีย, เบาเดอไวจ์ เซนเด้น, อัลเบิร์ต ลูเก้, เซ โรแบร์โต้ มาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก และเคยเสนอตัวผู้เล่นดังกล่าวให้ทีมชลบุรี เจ้าของแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ 

       ล่าสุด โดยเรื่องนี้ "เสี่ยนพ" ได้กล่าวว่า "เราไม่มีแผนจะจ้างนักเตะอดีตดังระดับโลกมาเล่นให้อย่างแน่นอนเพราะเราไม่มีนโยบายในเรื่องนี้อีกอย่างนักเตะกลุ่มที่ว่าแม้จะเป็นช่วงปลายของการค้าแข้งแล้วแต่เรื่องค่าตัวไม่ใช่น้อยๆ แน่นอนอีกอย่างเราเองก็ไม่ทราบด้วยว่าสภาพร่างกายนักเตะเหล่านี้ยังพร้อมแค่ไหนหากนำมาเล่นให้แล้วเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัวเกรงว่าจะทำให้โดนแฟนบอลวิจารณ์ว่าลงทุนแบบได้ไม่คุ้มเสียเอาได้ โดยหากมีนักเตะที่ชื่อชั้นรองลงมาเราก็ยังพร้อมจะรับไว้พิจารณาในโอกาสต่อไป"


      "เจ้าบาส" บวชทดแทนคุณพ่อแม่ 

      "เจ้าบาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ กองกลางตัวเก่งทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมเข้าอุปสมบททดแทนพระคุณให้บิดา มารดา ที่บ้านเกิดเมืองหมอแคน จ.ขอนแก่น ในวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค. 53 นี้ ที่วัด "ศิริธรรมิกาวาส" ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยจะทำการอุปสมบทเป็นเวลารวม 9 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือทำเอ็มโอยูซองนัม อิลวายอดทีมเคลีก
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ลัดฟ้าเซ็นเอ็มโอยูเพื่อเป็นพันธมิตรกับยอดทีมในเคลีกอย่าง ซองนัม อิลวา โดยพุ่งเป้าพัฒนาเยาวชนและแลกเปลี่ยนผู้เล่น โดยสุรจิต กลัยณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็มฯ ชี้ทีมได้ประโยชน์เยอะแถมเชื่อ ทีทีเอ็ม จะกลับมายิ่งใหญ่ได้ในไม่ช้า พร้อมกันนี้ยังเซ็นนายทวารร่างยักษ์เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. จาก อุลซาน ฮุนได ร่วมทีมอีก
  • ช็อก!!แฟนปลาทูน้าฉ่วยกลับลำลาทีม
    ช็อคแฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ยอดกุนซือตัดสินใจทิ้งเก้าอี้กุนซือประกาศลาออกแน่นอนแล้วหลังการเจรจาล่าสุดเมื่อ 3 ธค. 53 ที่ผ่านมายังไม่คืบหน้าทั้งที่ก่อนหน้านี้วันเดียวมีข่าวออกมาจากฟากผู้บริหารทีมว่าคุยจบแล้วเจ้าตัวบ่นอุบเสียความรู้สึกกับผู้บริหารทีมและเอสซีจีฯ ที่โยนข้อเสนอของตัวเองไปมาแบบไม่แคร์ความรู้สึกแถมยังมีการต่อรองข้อเสนอที่ยื่นขอไป 3 ล้านบาทเหลือ 2.5 ล้าน
  • เมืองทองรั้ง164 สโมสรโลกท่าเรือไทยอันดับ286
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ หรือไอเอฟเอฟเอชเอส ได้ประกาศอันดับสโมสรโลกช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาออกมาแล้ว โดยเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ของไทยเจ้าของแชมป์ไทย์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด อยู่ในอันดับ 164 ส่วนทีมอันดับหนึ่งตกเป็นของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ฯเฮ สเวนรับปากหาแข้งเจ๋งให้
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เฮสนั่น ยอดกุนซือระดับโลกอย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน รับปากแล้วจะช่วยหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ควงคู่กับ กุนซือทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ชัยยง ขำเปี่ยม ไปฝึกวิทยายุทธลูกหนังแบบใกล้ชิดถึงแคมป์ลูกหนัง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »